TOP 10 phần mềm làm video từ ảnh miễn phí tốt nhất cho Mac

Bạn đang muốn tạo video từ các bức ảnh của mình như một món quà sinh nhật cho người thân trong gia đình và bạn bè, hoặc đơn giản là để giữ làm kỷ niệm, nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào để làm được điều đó? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một công cụ phù hợp thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn bằng cách lọc ra 10 phần mềm tạo video từ ảnh miễn phí tốt nhất cho Mac. Chắc chắn, trong những lựa chọn này, bạn sẽ tìm ra được một giải pháp tuyệt vời nhất cho riêng mình.

1. iSkysoft Slideshow Maker

iSkysoft Slideshow Maker

iSkysoft Slideshow Maker giúp bạn tạo ra những thước phim hoặc slideshow tuyệt vời từ video clip và ảnh của mình. Bên cạnh đó, nó cũng có thể burn video và ảnh sang đĩa DVD từ file iMovie và file iPhoto của bạn. iSkysoft Slideshow Maker kết hợp các chức năng của cả iMovie và iPhoto và cho phép người dùng thêm nhiều hiệu ứng hơn nữa để tạo slideshow trên Mac.

  • Tạo slideshow với nhiều chủ đề chuyên nghiệp và tính năng chỉnh sửa tuyệt vời.
  • Chia sẻ trên iTunes, iDVD, YouTube, iPhone, iPad hoặc burn sang DVD và nhiều hơn nữa.
  • Cho phép bạn thêm tiêu đề, credit, nhạc nền và các hiệu ứng của riêng mình.
  • Hoàn toàn tương thích với Mac OS X 10.6 Snow Leopard, 10.7 Lion, 10.8 Mountain Lion và 10.9.

Download iSkysoft Slideshow Maker cho Mac

2. iPhoto

iPhoto

iPhoto là một chương trình tạo slideshow cho Mac với một giao diện tuyệt đẹp, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và sử dụng. Nó đi kèm với các hiệu ứng âm thanh và phím tắt khác nhau mà bạn có thể tận dụng để tạo slideshow. Bên cạnh những yếu tố này, nó cũng có các công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng tuyệt vời mà bạn có thể dùng để làm cho sản phẩm của mình thú vị hơn. Trình giúp tổ chức ảnh của chương trình cho phép bạn chia sẻ ảnh hoặc slideshow trên Facebook và các diễn đàn mạng xã hội khác.

Download iPhoto cho Mac

3. iSkysoft DVD Creator

iSkysoft DVD Creator

iSkysoft DVD Creator là một lựa chọn khác mà người dùng Mac nên sử dụng. Công cụ "tất cả trong một" này cho phép bạn kéo và thả đơn giản các bức ảnh và video vào chương trình và tạo slideshow. Bạn có thể thêm nhạc nền để làm video cuốn hút hơn. Bên cạnh việc tạo slideshow, bạn cũng có thể chuyển đổi video sang bất cứ định dạng nào từ bất kỳ nguồn nào vào đĩa DVD hoặc file DVD.

  • Tạo slideshow với ảnh và nhạc nền.
  • Chuyển đổi slideshow sang file DVD và đĩa DVD.
  • Burn DVD với bất kỳ video nào trong mọi loại định dạng.
  • Cung cấp hàng trăm mẫu menu DVD miễn phí.

Download iSkysoft DVD Creator cho Mac

4. HyperEngine AV

HyperEngine AV

HyperEngine AV trước đây được gọi là Montage, là một trình chỉnh sửa đa phương tiện tuyệt vời, cho phép bạn kết hợp không giới hạn ảnh, video, văn bản và âm thanh để tạo thành slideshow, phim cho gia đình, bạn bè và thậm chí là tạo các bài thuyết trình doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với HyperEngine, bạn có thể kéo và thả clip media từ camera FireWire DV. Sau đó, bạn có thể sắp xếp nó để tạo slideshow hoặc phim.

5. iMovie

 iMovie

iMovie được cài đặt sẵn trên Mac nhưng cũng có thể được download trực tuyến. Nó đi với nhiều chủ đề, tiêu đề mới và tính năng ổn định video mà bạn có thể sử dụng để tạo slideshow. Cho dù bạn đang sử dụng một phiên bản nâng cấp hay không thì iMovie đi kèm với một số tính năng đơn giản mà làm cho quá trình chỉnh sửa video thêm thú vị. Bạn không cần có bất kỳ kinh nghiệm gì để sử dụng phần mềm này.

Download iMovie cho Mac

6. iDVD

iDVD

iDVD cũng là phần mềm có sẵn trên Mac cho phép bạn tạo slideshow từ video và slideshow từ ảnh sử dụng nội dung media kỹ thuật số. Nó thậm chí còn cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng. Thêm vào đó, với phần mềm này, bạn cũng có thể burn và viết slideshow của mình vào một đĩa DVD trên Mac và thưởng thức nội dung trên Apple TV, máy tính hoặc bất cứ trình phát DVD nào.

  • Là chương trình có sẵn đi kèm với hàng loạt tính năng.
  • Cung cấp giao diện đơn giản và trực quan, giúp dễ dàng điều hướng.
  • Bạn có thể burn slideshow vào đĩa DVD sử dụng iDVD.

7. JPEGDeux

JPEGDeux

JPEGDeux là một công cụ mã nguồn mở cho Mac OS X, có thể được sử dụng để tạo chương trình slideshow với file ảnh. Ban đầu được lấy cảm hứng từ một công cụ chuyên dụng (JPEGView), trình tạo slideshow hiệu quả này đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh hữu ích khác. Với JPEGDeux, bạn có thể dễ dàng hiển thị slideshow của mình ở chế độ toàn màn hình, trong cửa sổ và trong Dock.

  • Là công cụ tạo slideshow mã nguồn ở cho người dùng Mac OS X.
  • Đi kèm mới nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là các tùy chọn tùy chỉnh.
  • Bạn có thể dễ dàng tạo slideshow từ các thư mục đệ quy.
  • Đáng tin cậy và an toàn để sử dụng.

8. FotoMagico 5

FotoMagico 5

FotoMagico 5 cho bạn một cách hoàn toàn không có rắc rối để thực hiện một slideshow sinh động và đẹp mắt trên máy Mac, trong khi sử dụng ảnh, video, nhạc và văn bản hiện có của bạn. Do đó, cuối cùng bạn sẽ tạo một video có độ phân giải cao hoặc slideshow trực tiếp chỉ trong nháy mắt. Hơn thế nữa, phần mềm này cung cấp cho bạn khả năng phân giải 4K Ultra HD và tốc độ chia nhỏ nhanh (ít hơn 15 phút).

  • Cho phép bạn dễ dàng tạo ra các slideshow đẹp mắt và chuyên nghiệp.
  • Cho phép bạn nhập ảnh, video, nhạc và văn bản vào slideshow.
  • Cung cấp nhiều tính năng thú vị như độ phân giản 4K Ultra HD và tốc độ chia cắt nhanh.

Download FotoMagico cho Mac

9. Muvee Reveal Express

Muvee Reveal Express

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo slideshow tiện lợi và miễn phí cho Mac OS X thì bạn hãy thử sử dụng phần mềm Muvee Reveal Express cho Mac. Bạn có thể dễ dàng chuyển ảnh thành video slideshow với số lượng ảnh tối đa là 50. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một trong năm phong cách thú vị, bắt đầu từ phong cách Scrapbook đến phong cách quảng cáo (trailer). Hơn nữa, bạn có thể xuất slideshow vào iPad, iPhone, iPod touch.

  • Dễ dàng tạo slideshow và xuất nó sang các thiết bị khác.
  • Bạn có thể tạo nhiều slideshow với các bài hát khác nhau và cuối cùng kết nối chúng với nhau.
  • Chia sẻ slideshow trên màn hình lớn với iDVD hoặc sử dụng AirPlay.

10. 4K Slideshow Maker

4K Slideshow Maker

4K Slideshow Maker là ứng dụng tiện lợi và dễ dàng sử dụng, cho phép bạn tạo slideshow nhanh chóng. Bạn có thể thêm ảnh theo mong muốn từ máy Mac hoặc từ Instagram, chọn nhạc và sau đó áp dụng nhiều hiệu ứng, bộ lọc và chuyển đổi hấp dẫn. Nó cũng đi kèm với công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến. Cuối cùng, bạn có thể lưu slideshow trên iPhone hoặc chia sẻ nó trên Facebook.

  • Thêm ảnh từ thư mục cục bộ và download trực tiếp chúng từ tài khoản Instagram.
  • Lưu slideshow với chất lượng 4K HD và thưởng thức nội dung chất lượng cao trên iPhone, HD TV hặc thậm chí là online.
  • Thêm âm nhạc yêu thích và tùy chỉnh thời lượng theo mong muốn.
  • Chọn định dạng xuất video yêu thích: Mac OS X, Windows, iPhone, YouTube, Facebook, iPad/iPad Mini.
  • 17.581 lượt xem
Cập nhật: 08/11/2017
Xem thêm: iMovie iPhoto
Sắp xếp theo