Những gói sticker tốt nhất cho WhatsApp

Dùng sticker là cách tuyệt vời để cuộc trò chuyện của bạn thêm màu sắc và thú vị hơn. Đáng tiếc, WhatsApp không có sẵn nhiều lựa chọn emoji độc đáo, vì thế, bạn có thể lựa chọn thêm các gói nhãn dán riêng cho bộ sưu tập sticker trên WhatsApp.

Download.vn sẽ tổng hợp giúp bạn những gói sticker và app cho phép bạn tự tạo hình dán tuyệt nhất cho WhatsApp.

1. Wemoji

Sticker đẹp cho WhatsApp

Dù không hẳn là một gói sticker nhưng đây là công cụ tuyệt nhất để tạo sticker WhatsApp của riêng bạn. Một trong số tính năng nổi bật của Wemoji là hỗ trợ cắt tự do, cho phép bạn cắt chính xác các đường bao quanh khuôn mặt, người hoặc bất kỳ chi tiết nào bạn muốn dùng trong sticker.

Wemoji cũng cung cấp hàng loạt tính năng năng chỉnh sửa khác, bao gồm nhiều kiểu font chữ khác nhau, một công cụ sắp xếp tiện lợi cho emoji tùy biến theo danh mục. Bạn không cần dùng ảnh nếu muốn tạo một sticker nhân vật trên TV hay người nổi tiếng, chỉ cần chụp ảnh màn hình, dùng app này cắt ảnh và thêm nó vào bộ sưu tập.

2. Sticker.ly

Gói sticker độc đáo cho WhatsApp

Một trong số gói sticker được đánh giá cao nhất là Sticker.ly. Nó chứa một loạt sticker WhatsApp được đăng tải bởi hàng nghìn người dùng khắp thế giới. Thậm chí, bạn còn dễ dàng tạo và upload gói sticker riêng qua tính năng Auto Cut - tự động phát hiện đường viền trong ảnh, rồi cắt chúng cho bạn.

Có rất nhiều hình dán thú vị, sticker lãng mạn, trích dẫn truyền cảm hứng cho trang WhatsApp Status, meme, sticker Lovely Donald Trump…

3. WAStickerApps – Game Stickers

Sticker Whats cho người yêu game

Đây là một gói sticker tuyệt vời dành cho người thích chơi game. Bạn sẽ tìm thấy ở đây một bộ sưu tập sticker các tựa game phổ biến nhất hiện nay như PUBG, Super Mario, Angry Birds, League of Legends… Toàn bộ nhãn dán đã được tùy biến nên bạn thoải mái dùng chúng trong video YouTube mà không lo bản quyền. Chắc chắn WAStickerApps sẽ khiến cuộc trò chuyện với những người chung sở thích game thú vị hơn rất nhiều đấy.

4. 10 Sticker Packs for WhatsApp

10 gói sticker ngộ nghĩnh cho WhatsApp

Đúng như tên gọi, ứng dụng tổng hợp 10 gói sticker hoạt hình tuyệt nhất dành cho WhatsApp, bao gồm nhiều lựa chọn nhân vật như thỏ, chim, cá sấu, mèo, cá mập thân thiện, chó, chim cánh cụt, gấu bắc cực và kỳ lân.

Một điều thú vị về gói sticker đặc biệt này là nó tới từ Telegram. Bạn có thể thêm gói sticker này bằng cách chạm vào icon + hiện trên màn hình hoặc chạm vào nút màu xanh Add to WhatsApp.

3 gói sticker khác cho WhatsApp được đánh giá cao trên CH Play Store

  • 1.110 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/07/2020
Xem thêm: WhatsApp
Sắp xếp theo