Top trang web tìm nhà trọ tốt nhất hiện nay

Hiện nay khi đến kỳ nhập học thì các bạn tân sinh viên thường gặp phải rất nhiều khó khăn khi tìm một phòng trọ phù hợp với yêu cầu của mình. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều trang web vô cùng tốt hỗ trợ cho chúng ta nhanh chóng tìm kiếm được một phòng trọ ưng ý.

Để giúp cho mọi người biết được những trang web nào hỗ trợ tìm kiếm phòng trọ tốt nhất, thì sau đây Download.vn xin giới thiệu bài viết top website tìm nhà trọ tốt nhất hiện nay, xin mời các bạn cùng tham khảo.

1. Facebook

Truy cập vào Facebook

Facebook là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, chính vì vậy mà đây là một trong những trang web giúp cho các bạn sinh viên nhanh chóng tìm kiếm được nhà trọ ở gần với trường học, giá cả phải chăng và đầy đủ tiện nghi.

Facebook
Facebook

Tại đây, các chủ nhà trọ sẽ đăng tải những bài viết giới thiệu về nhà trọ cùng kèm theo đó là địa chỉ và số điện thoại liên lạc, vì vậy các bạn học sinh có thể dễ dàng tìm kiếm phòng ưng ý với mình.

2. Lozi.vn

Truy cập vào Lozi.vn

Đây là trang web tìm kiếm phòng trọ uy tín dành cho chúng ta dễ dàng tìm được nơi ở phù hợp. Đặc biệt, mọi thông tin về nhà trọ sẽ được trang web hiển thị đầy đủ trên bài viết chính vì vậy các bạn có thể yên tâm hơn khi tìm phòng trọ.

Lozi.vn
Lozi.vn

Để tìm nhà trọ ở đây, đầu tiên chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản bằng Facebook hoặc số điện thoại của mình, sau đó là có thể tìm kiếm thông tin về phòng trọ. Hiện tại trang web này đang sắp xếp danh sách nhà trọ theo từng đối tượng khác nhau, giúp cho chúng ta nhanh chóng tìm kiếm được nơi ở ưng ý.

3. Nha.chotot.com

Truy cập vào Nha.chotot.com

Nha.chotot.com không chỉ là một trang thông tin về bất động sản như mua nhà, mua đất thì ở đây chúng ca cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những nhà trọ cho thuê. Đặc biệt, khi chúng ta nhấn vào hình ảnh phòng trọ mà mình muốn thuê thì lúc này toàn bộ thông tin về nhà trọ sẽ được hiển thị lên để mình tham khảo.

Nha.chotot.com
Nha.chotot.com

Với giao diện thiết kế đơn giản, thanh tìm kiếm có phần bộ lọc giúp cho các bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm nhà trọ phù hợp với những yêu cần của mình.

4. Phongtro123.com

Truy cập vào Phongtro123.com

Với nhu cầu tìm phòng trọ ngày càng nhiều thì Phongtro123.com là một trong những trang web được nhiều người truy cập vào để tìm nơi ở. Với giao diện được thiết đơn giản thân thiện với người dùng, giúp cho bạn có thể tìm kiếm được phòng trọ ưng ý.

Phongtro123.com
Phongtro123.com

Ngoài ra, các bạn yên tâm khi chúng ta click vào hình ảnh của nhà trọ thì toàn bộ thông tin về giá cả, địa chỉ, số điện thoại của chủ nhà trọ cũng được hiển thị lên, chính vì vậy mà mình có thể dễ dàng liên lạc và trao đổi với chủ nhà về việc thuê trọ.

5. Thuephongtro.com

Truy cập vào Thuephongtro.com

Để giúp cho mọi người nhanh chóng tìm được nhà trọ theo từng khu vục hoặc sử dụng ngay bảng thông tin để để điền yêu cầu thuê nhà trọ của mình thì Thuephongtro.com đã dành riêng một mục Cho thuê phòng trọ.

Thuephongtro.com
Thuephongtro.com

Tại đây toàn bộ thông tin về nhà trọ sẽ được hiển thị lên trang web kèm theo hình ảnh, giúp cho chúng ta nắm chắc được mọi thông tin về phòng trọ mà mình định thuê.

Những trang web hỗ trợ tìm phòng khác

  • Batdongsan.com.vn
  • Bandon.vn
  • Nhadat24h.net
  • Rongbay.com
  • Trangdangtin.com
  • Muaban.net
  • Alonhadat.com.vn
  • Phongtot.vn
  • Dithuenha.com
  • Ohanaliving.vn
  • Kenhnhatro.com
  • 124 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 07/10/2020
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo