Download nhạc trên Spotify với giá 2.000/tháng

Spotify - phần mềm nghe và quản lý nhạc miễn phí nổi tiếng thế giới vừa đưa ra một quyết định không thể sốc hơn khi cho phép người dùng đăng ký gói Spotify Premium trong 3 tháng chỉ với... 5.900 VND (trong khi giá cũ là 59.000 VND/tháng).

Đây là một trong những chương trình giảm giá lớn nhất và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nhất từ trước tới giờ. Và nếu bạn cũng đang cài đặt Spotify, sử dụng tài khoản Spotify này để nghe nhạc thì có thể ngay lập tức đăng ký cho mình một gói.

Spotify cho iOS Spotify cho Android Spotify cho Windows

Trang chủ của Spotify

Đăng ký Spotify Premium với giá 5.900VND/3 tháng

CHÚ Ý:

  • Nói là rẻ, nhưng thực chất gói này chỉ áp dụng với những khách hàng mới, chưa từng đăng ký Premium lần nào. Nghĩa là, chỉ những ai đang dùng bản Free và chuyển sang Premium thì mới có thể đăng ký gói siêu ưu đãi này, còn nếu không sẽ vẫn phải mua với giá đang có trước đó (59.000VND).
  • Sau khi thời hạn 3 tháng kết thúc mà người dùng không hủy gói cước, Spotify sẽ tự động chuyển về tính theo giá cũ.

Mua gói cước Spotify Premium

Cách đăng ký cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần:

Thực chất thì nếu có phải sử dụng Spotify với giá 59.000VND/tháng thì đây vẫn là số tiền ít ỏi so với người dùng Quốc tế bỏ ra. Nhưng dù sao đây cũng là một cơ hội tốt để chúng ta có cơ hội trải nghiệm dịch vụ âm nhạc số này với ưu đãi chưa từng có, nên còn ngại gì mà không đăng ký ngay thôi.

  • 334 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2018
Sắp xếp theo