Hướng dẫn sử dụng Nhaccuatui đầy đủ và chi tiết nhất

NhacCuaTui và ZingMp3 là hai dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện tại ở Việt Nam, bắt đầu từ một trang web nghe nhạc trực tuyến, giờ cả hai đều đã có những ứng dụng đa nền tảng dành cho các thiết bị khác nhau như iPhone, iPod, iPad, Android, Nokia, Windows Phone...

Với riêng NhacCuaTui thì bạn sẽ sử dụng một loạt các tính năng tiện ích hữu dụng dành cho người mê âm nhạc, bạn có thể tạo playlist riêng, hoặc nghe nhạc theo những danh sách đang tạo sẵn mà Nhaccuatui đã sắp xếp riêng cho mình. Ngoài ra bạn có thể tải nhạc trên Nhaccuatui về máy tính để nghe, tải những bài hát riêng của mình lên để chia sẻ với người dùng...

Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Nhaccuatui phiên bản web, cách này sẽ hỗ trợ các bạn tự tạo playlist nghe nhạc, tải nhạc về máy, đăng ký tài khoản VIP, để tiện sử dụng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này nhé.

logoNhaccuatui PC
logoNhaccuatui cho iOS
logoNhaccuatui cho Android
logoNhaccuatui cho Windows Phone
logoNhaccuatui cho BlackBerry

1. Tạo Playlist, tạo danh sách riêng để nghe nhạc trong Nhaccuatui

Bước 1: Để tạo Playlist cho riêng mình thì bạn phải đăng nhập vào Nhaccuatui trước đã, nếu chưa có tài khoản bạn có thể xem ở bài viết Cách tạo tài khoản Nhaccuatui nhanh nhất, dễ nhất.

Nhaccuatui

Sau đó đăng nhập tài khoản Nhaccuatui vào, ở đây Nhaccuatui cũng hỗ trợ người dùng đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội như Facebook hoặc tài khoản Gmail.

Nhaccuatui

Điền tài khoản Gmail của bạn vào và bấm Tiếp theo, tiếp đó hãy ghi mật khẩu vào và đăng nhập bình thường.

Nhaccuatui

Bước 2: Sau đó, chọn bài nhạc bạn muốn thêm vào danh sách riêng của mình bằng cách bấm vào hình trái tim.

Nhaccuatui

Ghi tên playlist của bạn và bấm Tạo Playlist.

Nhaccuatui

Giờ bạn đã có danh sách nhạc riêng của mình, bạn có thể tập hợp lại các bài nhạc hay nghe nhất và thêm vào, chỉ cần bấm vào biểu tượng hình trái tim và chọn Playlist muốn nhét bài hát vào.

Nhaccuatui

Bước 3: Muốn kiểm tra và nghe playlist riêng của mình bạn hãy bấm vào biểu tượng tai nghe như ở dưới hình, chọn Tất cả.

Nhaccuatui

Giờ thì bạn đã có danh sách playlist của mình trong tài khoản Nhaccuatui rồi, muốn xóa bài hát trong playlist của mình bạn chỉ cần chọn bài hát muốn xóa và bấm dấu X, sau đó xác nhận xóa là được.

Nhaccuatui

2. Tải bài hát về máy tính trên Nhaccuatui

Bước 1: Để tải bài hát trên Nhaccuatui về máy tính thì bạn không cần phải đăng nhập tài khoản vào, chỉ cần chọn bài hát muốn tải, bấm vào biểu tượng tải xuống như ở dưới hình để thực hiện tải về.

Nhaccuatui

Bước 2: Sau đó chỉ cần chọn chất lượng bạn muốn tải về, bạn chỉ được tải nhạc chất lượng 128kbps ở tài khoản thường, nếu muốn tải nhạc chất lượng cao (320kbps và lossless) bạn phải đăng ký tài khoản VIP, xem thêm bài viết Giá cước và cách đăng ký tài khoản VIP Nhaccuatui.

Nhaccuatui

3. Tải bài hát lên Nhaccuatui

Bước 1: Để tải bài hát lên Nhaccuatui bạn cần đăng nhập tài khoản vào, chọn biểu tượng đám mây cạnh khung tìm kiếm để tải lên.

Đầu tiên hãy ghi tên bài hát hoặc video muốn tải lên, điền tên Ca sĩ ở phía dưới.

Nhaccuatui

Bước 2: Tiếp đó hãy chọn bài hát tải lên bằng cách bấm vào Chọn file, tiếp theo chọn đường dẫn đến bài hát của mình, sau đó bấm Open.

Nhaccuatui

Cuối cùng là chọn thể loại nhạc cho bài hát tải lên và bấm Tải bài hát lên.

Nhaccuatui

Bài hát của bạn sẽ được ban quản trị kiểm duyệt trong vòng 72 tiếng với tài khoản thường, còn với tài khoản VIP thì bạn sẽ chỉ mất 12 tiếng để kiểm duyệt mà thôi.

Nhaccuatui

4. Thay đổi thông tin tài khoản Nhaccuatui

Bước 1: Bấm vào biểu tượng ảnh cá nhân tài khoản và chọn các mục ở bên dưới.

Nhaccuatui

Đầu tiên là Trang cá nhân của bạn, ở đây sẽ hiển thị những loại nhạc đã từng nghe, cùng với đó các playlist cũng xuất hiện ở đây, bạn cũng có thể chỉnh sửa và thêm, xóa playlist ở trang cá nhân của mình.

Nhaccuatui

Bước 2: Phần Quản Lý Tài Khoản sẽ cho phép bạn chỉnh sửa những thông tin cá nhân của bạn như ngày tháng năm sinh, Họ tên, giới tính, điện thoại...

Nhaccuatui

Trên đây là cách sử dụng Nhaccuatui phiên bản web, về cơ bản thì chỉ có tính năng Playlist là người dùng hay sử dụng để tạo riêng cho mình danh sách những bài nhạc yêu thích nhất với nhiều thể loại, ngoài phiên bản web bạn có thể sử dụng ứng dụng Nhaccuatui trên di động nếu hay nghe nhạc trên điện thoại.

Ngoài ra Nhaccuatui cũng đã phát triển phần mềm riêng trên máy tính, nếu bạn thích sử dụng phần mềm Nhaccuatui trên máy tính thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Nhaccuatui trên máy tính để cài đặt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này trên máy tính của mình nhé.

  • 20.764 lượt xem
Cập nhật: 24/09/2019
Xem thêm: NhacCuaTui NCT
Sắp xếp theo