Cách tải nhạc MP3 trực tuyến miễn phí với OFFMP3

Hướng dẫn chuyển đổi video sang nhạc MP3 trực tuyến

Để chia sẻ nhạc hoặc tải nhạc MP3 về máy của mình bạn có thể dùng những phần mềm download mà hiện giờ trên mạng không thiếu những phần mềm cung cấp miễn phí cho bạn, bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt để download file nhạc hoặc những dữ liệu khác trên mạng về máy tính của mình.

Nhưng cũng có những phần mềm download trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để tải nhạc về PC của mình, trong đó có OFFMP3 là một tiện ích nhanh và miễn phí để chuyển đổi file âm thanh hay video sang định dạng MP3 từ các trang web chia sẻ Video hàng đầu thế giới như Youtube, SoundCloud, DailyMotion, Twitter, Facebook và nhiều trang web giải trí khác.

Đúng như tên gọi là OFFMP3, bạn có thể lưu file audio hay video offline. Không cần phải cài đặt bất cứ gì kể cả là plug-in hoặc phần mở rộng trên trình duyệt, vậy sử dụng OFFMP3 để tải nhạc MP3 về máy như thế nào, Download.vn đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể tải nhạc MP3 online về máy của mình. Hãy theo dõi để biết cách làm nhé.

OFFMP3

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trực tuyến với OFFMP3

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Truy cập để vào OFFMP3.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 2: Tiếp tục bấm Truy cập để vào OFFMP3.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 3: Sau khi vào được trang web OFFMP3 rồi bạn sẽ thấy giao diện chính với dòng Convert MP3.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Ở dưới là những trang web phổ biến được hỗ trợ, và có hiển thị trạng thái hoạt động hay không. Bạn có thể bấm vào View More để xem thêm danh sách trang web được hỗ trợ.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 4: Bạn có thể chọn URL của một trang web trong danh sách được hỗ trợ và dán vào thanh chuyển đổi file MP3 và bấm Convert, ở đây mình chọn một video trên Youtube.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 5: Sau khi chuyển đổi thành công bạn hãy bấm vào Click here để thực hiện tải file MP3 của URL đó về.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 6: Hoặc bạn có thể kéo xuống dưới để xem thông tin video mình đang convert, có thể bấm vào Download MP3 để tải về dưới đây.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Bước 7: Sau khi bấm Download MP3 bạn sẽ thấy file được tải về, ở dưới thanh tải về của trình duyệt.

Tải nhạc MP3 trực tuyến

Đó là những bước để bạn có thể tải nhạc trực tuyến về từ OFFMP3, sẽ có một vài đoạn thừa ra nếu video có giới thiệu, vậy nên bạn phải cắt đoạn nhạc nếu muốn nghe hay hơn, bài viết Hướng dẫn cắt nhạc trực tuyến với Online Audio Cutter sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Chúc các bạn thành công!

  • 3.432 lượt xem
Cập nhật: 07/03/2018
Xem thêm: OFFMP3
Sắp xếp theo