Top app tải nhạc miễn phí trên Android

Nếu bạn đang cần tìm app tải nhạc miễn phí trên Android thì đừng ngại tham khảo danh sách dưới đây. Những app tải nhạc này đều dễ sử dụng và sẽ giúp bạn nghe lại những bản nhạc yêu thích khi không có kết nối Internet.

Top app tải nhạc miễn phí trên Android

1. Fildo

App Fildo có hai phiên bản khác nhau - một là Music Player trên Play Store nhưng không có trình tải MP3 mà bạn đang tìm kiếm. Để có phiên bản Fildo cho phép tải nhạc miễn phí, bạn cần cài APK từ trang Fildo chính thức.

Sau đó, hãy dùng công cụ tìm kiếm bài hát hay album bạn muốn. Bạn cũng có thể dùng biểu đồ Top từ các trang nhạc có sẵn trong app nếu muốn khám phá những bài hit hiện nay.

Sau khi thấy album hoặc bài hát bạn muốn, nhấn icon + ở góc phải phía trên cùng, sau đó click tùy chọn liên quan để tải nhạc, tạo danh sách phát hoặc nghe nó ngay.

2. YMusic

App tải nhạc miễn phí trên Android YMusic

Đây là một trong số những trang tải nhạc có giao diện thanh lịch và hiện đại, YMusic cho phép bạn phát video YouTube bất kỳ dưới dạng file audio, thậm chí bạn còn có thể chạy nó trên nền điện thoại.

Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ tải video dưới dạng file audio m4a, mp3. Giao diện thư viện của nó thực sự tuyệt vời, cho phép bạn quản lý file như trong một app phát nhạc thông thường. YMusic là lựa chọn tiện lợi và đáng tin cậy nhất trong danh sách này.

3. TubeMate

TubeMate

TubeMate là ứng dụng cho phép bạn tải video YouTube dưới nhiều định dạng, bao gồm cả audio. YouTube là nơi tốt nhất để nghe nhạc yêu thích và nhờ TubeMate - việc tải video trên trang này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

4. 4Shared

Ứng dụng tải nhạc miễn phí trên Android 4shared

4Shared là một repository chia sẻ file nổi tiếng suốt nhiều năm trên PC và hiện tại nó còn được đánh giá cao trên Android.

4Shared không chỉ được thiết kế cho âm nhạc, mà người dùng còn có thể upload mọi file họ muốn. Ứng dụng có công cụ tìm file thuận tiện, thậm chí có cả tùy chọn riêng cho file nhạc.

5. SONGily

SONGily giúp bạn tải nhạc miễn phí trên Android

SONGily là app tải nhạc miễn phí trên Android. Nó cung cấp một file nhạc cũ và mới, từ nghệ sĩ nổi tiếng tới vô danh. Với mỗi bài hát, bạn sẽ thấy cả tùy chọn phát và tải về để nghe offline. Gần đây, ứng dụng đã bổ sung cả tính năng tải video. Tuy nhiên, ứng dụng có chứa quảng cáo. Nếu bạn không thích điều đó thì đừng tải SONGily.

  • 261 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/09/2020
Sắp xếp theo