TOP ứng dụng mobile phát nhạc trên YouTube ở chế độ nền

App tải nhạc YouTube cho Android, iOS nào chất lượng và đáng tin cậy nhất? Hãy cùng nhau điểm danh app nghe nhạc YouTube Android, iOS ở trên nền được đánh giá cao hiện nay nhé!

YouTube không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Nó là trang chia sẻ hay mạng xã hội video lớn nhất thế giới với hàng triệu clip được đăng tải mỗi ngày. Người dùng có thể thoải mái xem clip trên YouTube miễn phí. Thế nhưng, khi xem video trên YouTube, màn hình sẽ luôn sáng. Điều đó khiến nhiều người khó chịu. Nếu bạn cũng là một trong số đó, mời bạn tham khảo top ứng dụng nghe nhạc, xem clip YouTube khi tắt màn hình dưới đây.

YouTube Music
YouTube Music

Google LLC cung cấp cho bạn ứng dụng phát video YouTube ở chế độ nền tốt nhất trên smartphone. App tuyệt vời này cho phép bạn tìm kiếm nội dung yêu thích và cả nhạc mới. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tải danh sách phát và các đề xuất theo sở thích, xu hướng, thậm chí cả thể loại bạn muốn.

YouTube Music là một dịch vụ chuyên về âm nhạc với các tác phẩm chính thức từ nghệ sĩ bạn yêu thích. Trong ứng dụng này, bạn dễ dàng tìm album, ca khúc, hình bìa, chương trình trực tiếp và cả bản phối lại.

Free music player: Stream
Free music player: Stream

Đây là một ứng dụng tuyệt vời của MWM. Nó cung cấp cho bạn một cửa sổ nổi phát video trên YouTube và thoải mái nghe nhạc miễn phí. Trong Free music player: Stream, bạn có thể tìm kiếm nghệ sĩ yêu thích, tạo danh sách phát nhạc riêng, khám phá thể loại mới, duyệt bảng top video hàng ngày theo khu vực và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, ngay cả khi tắt màn hình, bạn vẫn có thể nghe nhạc trên YouTube khi sử dụng app này.

Tube Master
Tube Master

Tube Master là một trong số ứng dụng phát YouTube ở chế độ nền. Bạn có thể nghe nhạc YouTube mà không cần mở màn hình điện thoại. Nó khá dễ dùng với giao diện siêu gọn gàng. Tube Master cũng cho phép người dùng tạo danh sách bài hát trên YouTube.

Minimize play in background - Video Mini
Minimize play in background - Video Mini

Trong ứng dụng này, bạn có thể thu nhỏ màn hình video trên YouTube, đồng thời phát nó qua một cửa sổ nổi nhỏ ở chế độ nền. Video Mini hỗ trợ tìm kiếm nội dung, tạo và quản lý danh sách phát. Ứng dụng này cũng giúp bạn tiết kiệm pin nhờ tính năng điều chỉnh độ sáng của thiết bị và khóa màn hình.

Black MeBlack Me - Screen Off for YouTube

Black Me - Screen Off for YouTube là một app nghe nhạc YouTube khác trên mobile. Nó giúp bạn chạy mạng xã hội video nổi tiếng này trên nền hệ thống. Bạn có thể dùng Black Me mở nhạc yêu thích trên YouTube và nghe chúng khi tắt, thậm chí cả khóa màn hình.

Tính năng đặc biệt của ứng dụng:

  • Thiết kế đơn giản, rõ ràng.
  • Kích hoạt dịch vụ bằng 1 click.
  • Nhiều cử chỉ để mở khóa thiết bị.
  • Tắt màn hình đen khi nhận cuộc gọi.
  • Một nút nổi luôn hiện trên các ứng dụng để tắt màn hình.
  • Tự động mở app sau khi khởi động lại điện thoại.
  • Hoạt động tốt trên màn hình AMOLED.

Float Tube
Float Tube - Multitasking

Float Tube là app nghe nhạc YouTube hàng đầu. Nó cho phép bạn thực hiện nhiều công việc và mở nhiều ứng dụng trong khi bật nhạc YouTube ở trên nền hệ thống. Nó sẽ cho phép bạn thu nhỏ YouTube trong khi trò chuyện hoặc cuộn qua Facebook hay làm việc gì đó trên điện thoại. Ứng dụng này cũng miễn phí sử dụng. Bạn không cần phải bỏ tiền để sử dụng app phát nhạc nền này. Float Tube khiến việc nghe nhạc trên YouTube chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • 5.031 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/09/2022
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo