Top trang tải mẫu Microsoft OneNote đẹp nhất

Microsoft OneNote 2016 tích hợp sẵn một bộ sưu tập mẫu ghi chú đa dạng. Chúng cung cấp các bố cục thiết lập trước khác nhau, đa phong cách, nhiều công cụ định dạng… nhưng vẫn đảm bảo giao diện ghi chú nhất quán. Bạn có thể bắt đầu ghi chép ngay mà không cần phải lo nghĩ tới việc sắp xếp nội dung.

OneNote cung cấp bộ công cụ tạo mẫu template hoàn chỉnh nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tải template miễn phí từ web. Dưới đây là top trang tải mẫu template OneNote tốt nhất để bạn sử dụng trong nhiều dự án khác nhau.

Cách cài đặt template trong OneNote 2016 trở lên

Tải file template có đuôi mở rộng .one. Click đúp vào file đó để mở nó trong Microsoft OneNote 2016. Bạn sẽ thấy thông báo trên thanh màu vàng như sau: “To get the most out of OneNote, move this notebook to OneDrive. Click here to move.” - (Để tận dụng tối đa OneNote, hãy chuyển notebook này vào OneDrive. Click vào đây để di chuyển.)

Cách cài đặt template OneNote

Bước 1: Mở bảng Templates bằng cách tới Insert > Page Templates và chọn lệnh Page Templates.

Bước 2: Click Save current page as a template.

Lưu trang hiện tại như một template

Bước 3: Gõ tên riêng cho file template mới này.

Bước 4: (Tùy chọn) Nếu muốn toàn bộ các trang mới sử dụng thiết kế mới, hãy click Set as default template for new pages in the current section.

Bước 5: Click Save. OneNote thêm template mới này vào danh sách các mẫu có sẵn trong danh mục My Templates.

App OneNote cho Windows 10

Nếu dùng OneNote cho Windows 10, bạn không thể trực tiếp cài đặt các mẫu. Thay vào đó, mở OneNote Notebook Importer trên trình duyệt bất kỳ. Click Import và điều hướng tới thư mục chứa các tệp tin mẫu.

Chọn thư mục, rồi click Open để nhập nó. Đối với các mẫu kết thúc bằng đuôi .ONE, chỉ cần click đúp vào nó để nhập mẫu vào trong OneNote.

Top trang tải mẫu Microsoft OneNote đẹp nhất

  • 0 1

    Auscomp

    Auscomp

    Auscomp cho OneNote bao gồm bộ sưu tập mẫu template lớn nhất được thiết kế nhằm giúp cuộc sống của bạn đơn giản, năng suất hơn. 12 mẫu OneNote miễn phí bao gồm Kanban, GTD, Estate Planner, Family Tree, Diary/Journal, Travel/Vacation Organizer, Cooking Recipes…

    Auscomp cho phép bạn nhập những mẫu template này ngay cả khi không có thiết bị Windows. Tới OneNote Notebook Importer > click Import. Điều hướng tới vị trí thư mục notebook, sau đó nhấp Open để nhập nó. Bạn có thể xem trước toàn bộ template trước khi quyết định tải chúng.

    Nếu định mua bản Pro, bạn có thể tùy biến chính xác mẫu template để phù hợp nhu cầu sử dụng.

  • 0 2

    Notegram

    Lưu mẫu template tức thì cùng Notegram

    Notegram là ứng dụng web “đồng hành”, cung cấp cho bạn giải pháp cài đặt template đơn giản. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Microsoft, click nút Save. Các mẫu template tự động được lưu vào mục notebook - thường tên là Quick Notes.

    Do Notegram là nền tảng hoàn toàn độc lập, bạn có thể lưu template vào OnteNote từ mọi thiết bị. Mẫu template lịch hàng tháng cho phép bạn tạo lịch tháng và năm bất kỳ. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu lập kế hoạch theo ngày, hàng tuần và chuyến đi.

    Đối với những ai thích viết nhật ký, Notegram có một mẫu template đơn giản đáp ứng nhu cầu này, thậm chí hỗ trợ cả thống kê thu chi, chú thích tài liệu…

  • 0 3

    OneNote Gem

    OneNote Gem

    OneNote Gem là trang đặc biệt cung cấp cho bạn các add-in nâng cấp chức năng OneNote. Mục template có sẵn một bộ sưu tập hơn 15 template cho nhiều dự án khác nhau như nhiệm vụ hàng tuần, các cuộc hẹn, quản lý thời gian và mẫu template GTD (Getting Things Done) - quản lý nhiệm vụ.

    Đối với học sinh, bạn sẽ tìm thấy các mẫu template lưu bài tập về nhà, ghi chú Cornell, thời gian biểu để quản lý hoạt động ở lớp học hiệu quả. OneNote Gem cũng có hơn 5 mẫu notebook với tất cả các đề mục, vùng text ghi thông tin. Bạn sẽ tìm thấy “sổ ghi chú” công việc, học tập, theo dõi dự án cá nhân và nhiều hơn thế nữa.

    Gem cho OneNote cũng mang tới bạn mẫu ghi chép dạng Cornell. Toàn bộ việc bạn phải làm là chọn và áp dụng mẫu template yêu thích. OneNote Gem giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chứa tất cả tùy chọn định dạng phổ biến. Add-in này được bán với giá 33 USD.

  • 0 4

    Onetastic

    Onetastic

    Onetastic là add-in đa mục đích cho OneNote 2016. Nó sử dụng macro để tăng chức năng của OneNote. Với sự trợ giúp của macro, bạn có thể tiến hành các nhiệm vụ lặp lại, đơn giản và nhanh chóng. Thế nhưng, những macro này đủ mạnh mẽ để tạo một số template cơ bản để sử dụng mỗi ngày.

    Macro Insert Monthly Calendar chèn lịch vào trang OneNote, sau đó chọn một tháng, năm và ngày đầu tiên của tháng. Macro Monthly Calendar With Task List thậm chí còn tạo lịch nâng cao hơn.

    Nó tạo một ô trống (không giới hạn số ô) ở mỗi ngày trong cột. Bạn có thể đặt tag kèm checkbox và quản lý danh sách việc phải làm ngay tại lịch này.

    Macro Weekly Planner cho phép bạn chèn lịch tuần đơn giản bằng cách chọn ngày bắt đầu, bố cục và số tuần muốn sử dụng trong kế hoạch này. Macro Weekly Planner With Task List cho phép tạo danh sách nhiệm vụ cho tuần đó với các tag công việc liên quan.

  • 0 5

    Etsy

    Các mẫu Microsoft OneNote trên Etsy được tuyển chọn kỹ lưỡng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Tại Etsy, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu OneNote sẵn sàng được sử dụng ngay theo từng mục đích cụ thể. Ví dụ:

    • OneNote Daily Planner: Một mẫu có trường đặt mục tiêu cụ thể để người dùng, người xem thấy được “bức tranh toàn cảnh” nội dung, theo dõi tiến trình, hoạt động hàng tháng... Nó cũng bao gồm các mẫu kế hoạch theo dõi thói quen, ghi nhật ký, cảm xúc, hoạt động thể thao…
    • YouTube Planner for OneNote: Bộ các mẫu, hướng dẫn, tài liệu giúp bạn lên kế hoạch và quản lý quá trình phát triển kênh YouTube qua từng giai đoạn.
    • OneNote Business Planner: Bộ các mẫu lên kế hoạch mục tiêu và chiến lược kinh doanh. Bạn có thể mô tả quá trình đưa ra quyết định, tư duy và trọng điểm của buổi họp.
  • Những mẫu template kể trên có thể giúp bạn cải thiện khả năng ghi chú, đánh bại “não cá vàng” và duy trì cuộc sống có tổ chức. Nếu đã tích hợp OneNote vào luồng công việc thì đừng ngại thử một trong những trang web kể trên nhé. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có lựa chọn nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 1.613 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/04/2022
Sắp xếp theo