Top thẻ Inzektor tốt nhất trong Yu-Gi-Oh! Master Duel

Thẻ Inzektor khá đa dạng và phong phú. Nếu đang tìm kiếm thẻ Inzektor tốt nhất cho deck trong Yu-Gi-Oh! Master Duel, mời bạn tham khảo danh sách dưới đây.

Top thẻ Inzektor đáng dùng nhất trong Yu-Gi-Oh! Master Duel

  • 0 1

    Inzektor Ladybug

    Inzektor Ladybug

    Inzektor Ladybug tập trung chủ yếu vào phép thuật trang bị - Equip Spell, đặc biệt là Monster. Tất cả thẻ Inzektor đều có hiệu lực khi bạn trang bị nó cho một Monster và Inzektor Ladybug sẽ giúp bạn làm việc đó dễ dàng.

    Dù không thể dùng nó như một Equip Spell quá nhiều, Inzektor Ladybug vẫn là lựa chọn tuyệt vời để dùng các combo Inzekto khác.

  • 0 2

    Inzektor Giga-Weevil

    Inzektor Giga-Weevil

    Inzektor Giga-Weevil hiện là một trong số quái vật Inzektor mạnh nhất hiện tại. Thẻ bài này thường được trang bị trực tiếp cho Monster. Khi đó, nó tăng đáng kể sức mạnh phòng thủ. Hiệu ứng tốt nhất của Inzektor Giga-Weevil là tái sinh quái vật.

  • 0 3

    Inzektor Giga-Mantis

    Inzektor Giga-Mantis

    Inzektor Giga-Mantis tương tự như “đàn anh” Giga-Weevil cấp cao. Nó cũng bao gồm trang bị trực tiếp cho một Inzektor Monster và đưa một quái vật trở lại từ Graveyard khi nó được gửi tới đó trong thời gian dùng phép Equip.

    Điều khiến Inzektor Giga-Mantis tốt hơn Giga-Mantis là nó tăng chỉ số tấn công đáng kể, lên tới 2400, cho phép quái vật gây sát thương lớn tới địch. Nhờ hiệu ứng này, nó cho phép Inzektor dễ dàng Link Climb cũng như tái chế nguyên liệu cho cách chơi Extra Deck khác.

  • 0 4

    Inzektor Picofalena

    Inzektor Picofalena

    Inzektor Picofalena là Link Monster trong nguyên mẫu Inzktor. Nó cung cấp lựa chọn hiệu ứng khá đẹp mắt, đặc biệt dành cho quái vật côn trùng. Vì thế, những sinh vật khác khi kết hợp với loại này có thể giúp lối chơi của bạn phát huy hiệu quả. Nó có tác dụng tái chế 3 Insect Monster từ Graveyard vào deck để rút một thẻ bài.

    Một hiệu ứng không thể bỏ qua của Inzektor Picofalena là cho phép bạn trang bị một thẻ Insect từ deck trực tiếp sang Insect Monster khác. Nhờ đó, bạn dễ dàng dùng tất cả combo Inzektor quan trọng khi cần mà không tốn nhiều công sức.

  • 0 5

    Inzektor Exa-Beetle

    Inzektor Exa-Beetle

    Inzektor Exa-Beetle là Rank Six Xyz Monster và cung cấp cho bạn một số loại bỏ tốt nhất trong game. Khi tấn công mục tiêu, Inzektor Exa-Beetle đi tới Graveyard thay vì phá hủy thẻ, cho phép nó triển khai hiệu ứng bền vững. Tuy nhiên, bạn cần đưa một thẻ bài vào chiến trường. Mặc dù vậy, đừng lo, trong deck Inzektor, nó gần như không có nhược điểm khi bạn dùng một thẻ bài được trang bị.

  • 100 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 08/02/2022
Sắp xếp theo