TOP 10 trang web từ điển online tốt nhất dành cho người Việt học tiếng Anh

Bạn đang học tiếng Anh, bạn muốn cải thiện kỹ năng và vốn từ của mình thêm đa dạng và phong phú hơn, không gì tốt hơn để thực hiện điều đó là những cuốn từ điển tiếng Anh, chúng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vốn từ của mình, giúp bạn biết và hiểu thêm nhiều nghĩa của từ đó.

Để phục vụ cho việc học tập của các bạn thì hôm nay Download.vn sẽ tổng hợp lại cho bạn những cuốn từ điển online Anh - Anh và Việt - Anh để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chương trình từ điển online phù hợp với bản thân và tích lũy vốn liếng tiếng Anh của mình nhé.

I. Từ điển Anh - Anh

1. Từ điển Oxford

Từ điển Oxford Online

Cuốn từ điển online này được giới dịch thuật rất ưa chuộng vì mức độ chính xác và tính khoa học. Từ điển Oxford chủ yếu tra từ Anh - Anh, bạn cũng có thể tìm hiểu cách viết văn của văn bản bằng tiếng Anh, hoặc truy cập những liên kết game có trên trang web, vừa giải trí, vừa nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân từ trang web này. Một điều đặc biệt ở trang web này là bạn có thể tìm thấy các câu ví dụ rất hoàn chỉnh để hiểu rõ nghĩa của từ cần tra. Ngoài ra từ điển Oxford cũng đã có mặt ở trên ứng dụng di động và trên máy tính, bạn chỉ cần tải về và sử dụng bình thường nhé.

Từ điển Oxford cho PC Từ điển Oxford cho iOS Từ điển Oxford cho Android

2. Từ điển Cambridge

Từ điển Cambridge Online

Đây là trang web từ điển online có lượng từ vựng cực kỳ phong phú trong các trang web từ điển trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ hiếm hay thuật ngữ chuyên ngành ở đây mà các trang web khác không hề có. Đặc biệt hơn bạn có thể chọn loại từ điển như: British English, American English, English French, Bussiness English... Từ điển Cambridge cũng cung cấp cho các bạn tính năng đặt câu ví dụ cho từ mà bạn đang tra nghĩa. Hiện tại thì ứng dụng mới chỉ có trên iOS và hệ điều hành MAC cho các bạn lựa chọn thôi.

Tải từ điển Cambridge cho MAC OS Tải từ điển Cambridge cho iOS

3. Từ điển MacMillan

Từ điển Online

Trang web từ điển này cũng rất nổi tiếng nhờ định nghĩa dễ hiểu, rõ ràng và đầy đủ cho người học, thậm chí còn có các ví dụ sinh động để giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. Ngoài ra MacMillan cũng là nhà xuất bản các loại sách bách khoa hàng đầu thế giới với nguồn ngữ liệu phong phú được sưu tầm và nghiên cứu bởi các chuyên gia của Anh và Mỹ. Nếu tra từ ngữ theo hệ tiếng Anh hay Mỹ đều chuẩn cả, để chuyển đổi sang ngữ hệ Anh bạn có thể để ý trên đường link trên thanh địa chỉ có dạng là www://.../dictionary/american/tu_ngu_can_tra, đổi từ american thành british là xong.

4. Từ điển Shahi

Từ điển Online

Từ điển Shahi có một điểm thú vị là giải nghĩa cho từ ngữ bằng hình ảnh trực quan, khi bạn nhập từ cần tra, định nghĩa của từ sẽ hiện ra ở bên dưới, đồng thời sẽ hiển thị bên trái là hình ảnh liên quan. Thật là thú vị đúng không, với giao diện đơn giản và thân thiện với mọi người dùng. Đây chắc chắn là cuốn từ điển không thể thiếu khi bạn học tiếng Anh.

5. Từ điển tra câu Hellochao

Từ điển Online

Là cuốn từ điển duy nhất trong danh sách thực hiện bởi người Việt, tại đây người học có thể tra cứu theo từ điển Anh - Anh và cả Việt - Anh, tính năng nổi bật của Hellochao là nó có thể giúp bạn tra nghĩa trọn vẹn của cả một cụm từ hoặc câu Anh - Việt. Những câu nói này được lấy từ nguồn phụ đề phim tiếng Anh, sách báo, chương trình truyền hình tiếng Anh, sách giáo khoa... Sở dĩ kết quả tra cứu phong phú như vậy là Hellochao có bộ phận biên soạn và cả người sử dụng đóng góp vào, thế nên đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đang học tiếng Anh.

Xong phần từ điển Anh - Anh tiếp đến chúng ta sẽ đến với những trang web từ điển Việt - Anh online nhé.

II. Từ điển Việt - Anh

6.Từ điển Vdict

Từ điển Online

Trang web có giao diện quen thuộc cùng với vốn từ phong phú và có cả nhận xét của người dùng ở phần diễn giải, cung cấp tính năng dịch tự động các đoạn văn dài với lượng ký tự tối đa là 20 ký tự. Vdict thực sự là một trang web không nên bỏ qua, hiện tại Vdict cũng đã phát triển thành ứng dụng trên iOS và Android, giúp người dùng có thể học tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi.

Tải Vdict cho iOS Tải Vdict cho Android

7. Từ điển Soha

Từ điển Online

Là cuốn từ điển quen thuộc có hệ thống từ điển chuyên ngành mở và được xây dựng trên nền tảng MediaWiki, cho phép người dùng tra cứu nghĩa từ ngữ trong các linh vực khác nhau một cách dễ dàng ví dụ như Y Tế, Kỹ Thuật, Cơ khí, Sinh Học...

8. Từ điển đa ngôn ngữ 1TuDien

Từ điển Online

Giao diện trang web được tối giản, không hiển thị các trang website quảng cáo, dễ sử dụng, hỗ trợ bàn phím ảo, với 1TuDien bạn có thể tra tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, Tiếng Hoa, tiếng Nhật (bao gồm cả chữ Hán và chữ Nôm) hỗ trợ dịch cả một đoạn văn được cung cấp từ Google, tự động ghi nhớ lại các lựa chọn, tùy chỉnh của người dùng và lưu lại dùng cho các lần sau.

9. Từ điển VnDic

Từ điển Online

Cuốn từ điển thông minh này có khả năng sửa lỗi, có hình minh họa cho nghĩa của từ, bạn không sợ nếu gõ sai, từ điển sẽ sửa lại cho bạn. Bạn có thể tra cả một cụm từ hoặc cả một câu dài. Khi tra một từ, từ điển sẽ cho bạn thấy kết quả của cả các loại từ khác, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, chỉ trong một trang nên rất tiện lợi. Bạn có thể tra từ điển Anh - Anh, Việt - Anh với các từ điển chuyên ngành như Tài chính, y khoa, thương mại, và kết quả tìm kiếm sẽ rất nhanh chóng.

10. Từ điển Cồ Việt

Từ điển Online

Cuốn từ điển cuối cùng trong danh sách, nó khá quen thuộc với người Việt khi dùng cái tên LacViet từ nhiều năm nay. Trên trang web có kho từ điển khổng lồ giúp bạn có thể tra từ thoải mái theo nhiều từ điển như Việt - Anh, Việt - Trung... Ngoài ra từ website này bạn có thể đi tới các liên kết học tiếng Anh theo từng kỹ năng, tới các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm vô cùng tiện lợi. Hiện tại bạn cũng có thể tải về trên điện thoại của mình, LacViet hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải LacViet cho iOS Tải LacViet cho Android

Chúc các bạn nâng cao kỹ năng và vốn từ tiếng Anh của mình với từ điển online nhé.

  • 13.112 lượt xem
Cập nhật: 11/01/2018
Xem thêm: Từ điển Online
Sắp xếp theo