Demon Slayer: Đánh giá kiếm Nichirin của các Hashira mạnh

Trong Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ, các Hashira (Trụ cột) dùng những kiếm Nichirin khác nhau để phục vụ cho mục đích của họ. Vậy đâu là kiếm Nichirin tốt nhất ở Demon Slayer? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

  • 0 1

    Gyomei Himejima: Néo và rìu gắn đinh nhọn

    Gyomei Himejima
    Gyomei Himejima

    Một cặp vũ khí phù hợp với Hashira mạnh nhất. Thay vì một thanh kiếm thông thường, Gyomei sử dụng một cái đập lúa có đầu đinh nhọn và rìu để hạ gục kẻ thù. Đây là một vũ khí rất mạnh và bền, cần nhiều kỹ năng để sử dụng. Vì Gyomei bị mù nên anh ta sử dụng tiếng vọng của sợi dây chuyền để định hình không gian và chuyển động xung quanh nhờ vào thính giác nhạy bén.

    Sợi xích đủ bền để Kokushibo không thể cắt xuyên qua nó và phải chiến đấu ở cự ly gần. Mãi cho đến trận chiến cuối cùng với Muzan, chuỗi vũ khí của Trụ cột này mới có dấu hiệu bị đứt.

  • 0 2

    Mitsuri Kanroji: Kiếm Katana dài và mỏng giống cây roi

    Mitsuri Kanroji
    Mitsuri Kanroji

    Hashira này sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nhưng đừng để bị đánh lừa bởi điều đó. Mitsuri có một vũ khí khá độc đáo mà cô ấy sử dụng để chống lại quỷ dữ. Kiếm katana giống cây roi  phù hợp với phong cách chiến đấu linh hoạt của chiến binh diệt quỷ này. Mặc dù là người chạy chậm nhất nhưng Mitsuri lại ra chiêu tấn công nhanh hơn Tengen.

    Lưỡi kiếm của cô có thể cắt xuyên qua ánh sáng và sóng âm thanh từ Hantengu. Nhờ sự linh hoạt, cô ấy không phải lo lắng về việc làm bị thương bản thân và có thể sử dụng vũ khí của mình với sức mạnh cao nhất có thể.

  • 0 3

    Tengen Uzui: Nhật Luân Kiếm

    Tengen Uzui
    Tengen Uzui

    Phù hợp với tính cách lập dị, Tengen có một cặp Nhật Luân Kiếm được nối với nhau bằng một sợi dây xích. Mặc dù có kích thước và ngoại hình khá lớn, Tengen vẫn dễ dàng sử dụng chúng và ra đòn nhanh. Anh ta có thể sử dụng cả hai lưỡi kiếm bằng một cánh tay nhờ vào dây xích nối chúng với nhau.

  • 0 4

    Obanai Iguro: Kiếm Katana của Xà trụ

    Obanai Iguro
    Obanai Iguro

    Phù hợp với hình ảnh và danh hiệu Serpent Hashira, thanh kiếm này hỗ trợ hoàn hảo cho phong cách chiến đấu của Xà Trụ. Với tất cả những động tác xoay kiếm và xoay người mang đậm chất “rắn”, Obanai Iguro đã có thể đứng ngang hàng với Muzan trong trận chiến cuối cùng.

  • 0 5

    Muichiro Tokito: Kiếm Katana chuẩn

    Muichiro Tokito
    Muichiro Tokito

    Muichiro Tokito là người duy nhất tự mình hạ gục Kizuki cấp cao. Thanh kiếm mà anh ấy dùng đã góp phần tạo nên chiến thắng trong cuộc chiến với Gyokko, Thượng ngũ Kizuki, và Muichiro. Thanh kiếm này cũng tồn tại trong hầu hết cuộc chiến với Kokushibo.

  • 462 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Demon Slayer
Sắp xếp theo