Phim Hàn Quốc - Tên tôi là Loh Kiwan

Tên tôi là Loh Kiwan (My Name Is Loh Kiwan) là phim tâm lý chính kịch Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết I Met Loh Kiwan của tác giả Cho Hae Jin với sự xuất hiện của ngôi sao Song Joong Ki.

Phim Tên tôi là Loh Kiwan
Phim Tên tôi là Loh Kiwan

Nội dung phim Tên tôi là Loh Kiwan

Phim Tên tôi là Loh Kiwan kể về hành trình nỗ lực tồn tại và truy cầu hạnh phúc của Loh Kiwan, người đàn ông hơn 30 tuổi sinh ra tại Triều Tiên, hiện đang chờ xác nhận tình trạng tị nạn từ Chính phủ Bỉ.

Trước đó vì cứu người, Loh Kiwan bị cuốn vào một cuộc ẩu đả để rồi phải sống một cách chui lủi. Trong một lần giúp con trai chạy trốn mẹ của Loh Kiwan bị xe tải tông chết. Trước lúc ra đi, điều duy nhất mà bà mong muốn là con trai mình được ra nước ngoài, ngẩng cao đầu mà sống với cái tên Loh Kiwan. Trước lúc lâm chung, bà chấp nhận bán xác của mình cho bệnh viện để lấy tiền cho con trai trốn sang Bỉ.

Loh Kiwan đào thoát khỏi Triều Tiên nhưng cuộc sống của một người vô gia cư, không quyền công dân và làm việc khổ cực. Bước ngoặt cuộc đời của Loh Kiwan đến vào một hôm anh ngất lịm đi vì lên cơn sốt. Lúc ấy, một cô gái tên Lee Marie đã trộm đi chiếc ví với toàn bộ số tiền bên trong để trả nợ cho xã hội đen. Nhưng Marie không biết rằng hành động này đã bị camera ghi lại đã giúp Loh Kiwan gặp được Marie, tình yêu của đời mình.

Do phải chịu một vết thương lòng quá lớn trong quá khứ liên quan đến cái chết của mẹ, Marie giờ đây là một cô gái bất cần đời. Cô hận cha mình, luôn tìm cách hủy hoại bản thân. Thế nhưng mọi chuyện dần thay đổi kể từ sau khi Marie gặp Loh Kiwan. Marie và Loh Kiwan chìm đắm vào tình yêu mà quên mất Loh Kiwan đang chật vật nơi đất khách quê người, rắc rối liên quan đến xã hội đen của Marie, cùng với những vết thương lòng còn chưa liền sẹo mà cả hai ấp ủ trong tim.

Lịch chiếu phim Tên tôi là Loh Kiwan

  • Phim Tên tôi là Loh Kiwan sẽ được phát sóng trên Netflix, bắt đầu từ ngày 01/03/2024.

Thông tin phim Tên tôi là Loh Kiwan

  • Thời lượng: 131 phút
  • Diễn viên: Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul, Kim Sung Ryung, Lee Il Hwa và Lee Sang Hee,...
  • Nhà sản xuất: Jang Eun Young
  • Đạo diễn: Kim Hee Jin
  • Biên kịch: Kim Hee Jin, Cho Hae Jin
  • Năm phát hành: 01/03/2024
  • Giới hạn tuổi: 15 tuổi trở lên

Trailer phim Tên tôi là Loh Kiwan

  • 45 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 04/03/2024
Xem thêm: Tên tôi là Loh Kiwan
Sắp xếp theo