Những Pokemon tốt nhất, mạnh nhất trong Pokemon Let’s Go

Pokémon: Let's Go, Pikachu! và Pokémon: Let's Go, Eevee! là 2 phiên bản trong bộ Pokémon: Let's Go, vừa mới ra mắt game thủ toàn cầu và đang cực HOT. 2 phiên bản này tương đồng nhau về nội dung và lối chơi, điểm khác biệt lớn nhất chính là gương mặt đại diện của mỗi game tương ứng sẽ là Pikachu và Eevee.

Tải Pokémon: Let's Go, Pikachu! Tải Pokémon: Let's Go, Eevee!

Đặc biệt, bạn có thể kết nối với phiên bản Pokémon GO để đưa toàn đội Pokemon của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu trong Pokémon: Let's Go.

Pokémon: Let's Go, Pikachu! và Pokémon: Let's Go, Eevee!

Trong bài viết này, người chơi sẽ được gặp lại tất cả loài Pokemon trong series, bao gồm quái thú trong Pokemon GO như Mega Evolutions, Alolan Forms…và thậm chí cả những Pokémon độc quyền chỉ có trong Pokémon: Let's Go.

download.vn sẽ cung cấp cho bạn Top 10 Pokemon có chỉ số tấn công và phòng thủ tốt nhất. Ngoài ra, ngay bên dưới là danh sách xếp hạng hoàn chỉnh tất cả các Pokemon từ mạnh nhất đến yếu nhất.

Top 10 Pokemon có chỉ số tấn công và phòng ngự cao nhất

Thông qua bảng trên, chắc chắn bạn đã biết những Pokemon nào mạnh nhất, yếu nhất trong Pokémon: Let's Go, Pikachu! và Pokémon: Let's Go, Eevee!. Hãy tạo cho mình một đội Pokemon hoàn hảo nhất và đem đi chiến đấu để đánh bại các con thú của người chơi khác, trở thành bậc thầy huấn luyện thú trong game!

  • 2.940 lượt xem
Cập nhật: 18/12/2018
Xem thêm: Pokémon GO Pokémon Let's Go Pikachu Pokémon Let's Go Eevee Game Pokemon
Sắp xếp theo