TOP seed Minecraft tốt nhất để xây dựng ngôi nhà của bạn

Đừng bỏ qua danh sách mã seed Minecraft dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm vị trí tốt nhất để xây dựng ngôi nhà trong mơ.

Mã seed Minecraft PE để xây dựng nhà

Seed Minecraft là các code mà người chơi có thể nhập vào game để tạo ra bất kỳ kiểu thế giới mong muốn. Cách sử dụng chúng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhập code vào trường Seed. Ngoài những seed để sinh tồn lâu dài hay kiếm kim cương, bạn còn có rất nhiều mã tạo công trình tuyệt vời. Dưới đây là những seed để xây dựng nhà tuyệt nhất trong Minecraft PE.

  • 1 1

    Desert Village

    Seed IP: -1547993543

    Seed Minecraft Desert Village

    Đây là một trong số những mã seed Minecraft PE tốt nhất cho việc xây dựng. Nó đưa người chơi tới một ngôi làng sa mạc, cực kỳ bằng phẳng. Hơn nữa, ngôi làng này còn có một ngôi đền chứa nhiều tài nguyên cho game thủ bắt đầu xây dựng đế chế mong muốn.

  • 0 2

    Mushroom Island

    Seed IP: 1404986100

    Mã seed Mushroom Island

    Một seed Minecraft PE đẹp, đưa bạn tới một nơi bằng phẳng, dễ dàng xây dựng công trình gần một hòn đảo nấm. Nơi đây có một số hang động cho bạn khai thác tài nguyên. Mặt khác, nếu xây dựng nhà ở đây bạn sẽ có điểm ngắm nhìn ra hồ nước và núi.

  • 0 3

    Triple Villages

    Seed IP: 1388582293

    Seed Minecraft Triple Villages

    Khi bước vào thế giới này, người chơi sẽ tự động xuất hiện trước 3 ngôi làng nằm liền kề nhau. Vì thế, việc di chuyển tới ngôi làng khác cực kỳ gần, bạn không phải tốn thời gian đi lại nữa. Địa hình mà seed Minecraft này cung cấp khá bằng phẳng với vị thế xây dựng tuyệt vời. Bạn cũng có thể thu thập và dùng nhiều tài nguyên hữu ích ngay tại đây.

  • 0 4

    Island Village

    Seed IP: 1421809520

    Seed Island Village cho Minecraft

    Đây là một trong số seed xây dựng tốt nhất trong Minecraft và Minecraft PE nếu muốn tạo nhà riêng trên một hòn đảo nhỏ thuộc sở hữu của bạn. Dùng seed Island Village, chắc chắn bạn sẽ spawn tại một hòn đảo.

    Tuy nhiên, điều khiến seed Minecraft PE này nổi bật là bạn không cần phải tới bờ biển vì vùng đất này vốn đã bằng phẳng. Hòn đảo bạn tới có kích thước trung bình, đủ phẳng để xây một ngôi nhà.

    Bên cạnh đó, nó còn có cảnh quan đẹp để bạn thưởng ngoạn trong khi tới một ngôi làng có nhiều tài nguyên khác.

  • 0 5

    Island

    Seed IP: 1413755523

    Mã seed Minecraft Island

    Mã seed Minecraft PE này sẽ đưa bạn tới hòn đảo ở ngay giữa đại dương. Điều tuyệt vời ở hòn đảo này là sau khi chọn mỗi tài nguyên từ ngôi làng, bạn sẽ có một khu đất rất bằng phẳng để xây dựng.

    Mặc dù, một vài trong số những khu vực này không thực sự phẳng, bạn vẫn có thể tìm thấy vùng có thể xây dựng khác, thậm chí còn xây được nhà trên mặt nước.

  • Trên đây là một số mã seed Minecraft PE để xây nhà tốt nhất. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 10.245 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/05/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo