TOP công cụ giúp bạn tổ chức một câu lạc bộ sách ảo

Câu lạc bộ sách là nơi tập trung những người cùng chung đam mê, thoải mái trò chuyện về những cuốn sách yêu thích. Và bạn hoàn toàn có thể tạo và quản lý một câu lạc bộ sách ảo của riêng mình nhờ những công cụ dưới đây.

  • 0 1

    Book Club

    Book Club là công cụ thân thiện với người dùng iOS. Bạn có thể dùng nó để lên kế hoạch chi tiết cuộc họp nhóm, kết nối các thành viên, thậm chí chọn cuốn sách tiếp theo bằng cách mở bình chọn ẩn danh.

    Đặc biệt, bạn có thể dùng nó để gửi thông báo tới tất cả thành viên trong câu lạc bộ. Ngoài ra, bạn còn mua được cả những cuốn sách yêu thích và nhận thông báo giảm giá ngay trong app này.

    • Download Book Club cho iOS
  • 0 2

    Bookship

    Bookship là một mạng xã hội sách tuyệt vời khác với nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể dùng nó để trò chuyện với các thành viên trong câu lạc bộ bằng cách nhắn tin, gọi video, đăng ảnh những trang hoặc đoạn nội dung ở cuốn sách yêu thích và tạo nhóm thảo luận.

    Bạn muốn chia sẻ một đoạn trích từ sách in? Bạn có thể dùng công cụ đánh dấu ảo để làm việc đó dễ dàng. Bạn cũng có thể chia sẻ vị trí hiện tại trong Bookship.

  • 0 3

    Bookclubz

    Bạn có thể dùng Bookclubz để tạo câu lạc bộ sách ảo hoặc thêm câu lạc bộ hiện tại bằng cách gửi link thư mời tới cả nhóm. Khi đã thiết lập câu lạc bộ sách, công cụ này sẽ giúp bạn hoàn thành mọi hoạt động trong nhóm.

    Bạn có thể chọn sách, quản lý kho sách hiện có, lên kế hoạch cuộc họp, đề xuất sách hay, tham khảo ý tưởng từ các câu lạc bộ sách khác và kết nối mọi người yêu sách trong cộng đồng Bookclubz.

  • 0 4

    Trello

    Giao diện Trello
    Giao diện Trello

    Trello là một công cụ hợp tác hiệu quả, giúp người dùng sắp xếp dự án, theo dõi tiến trình và hoạt động liên tục cùng nhau. Dù không phải một công cụ chuyên tạo câu lạc bộ sách nhưng bạn vẫn có thể tận dụng bảng Kanban của Trello để làm việc này.

    Bạn có thể dùng các cột khác nhau cho danh mục sách, đang đọc hiện tại và thảo luận. Các thành viên có thể đề xuất sách muốn đọc trong cột List of books, sau đó bạn dùng Power-Up for Trello để mở bình chọn sách đáng đọc.

  • 0 5

    Slack

    Slack giúp bạn tạo kênh sách riêng
    Slack giúp bạn tạo kênh sách riêng

    Câu lạc bộ sách của bạn sẽ không hoạt động hiệu quả nếu thiếu sự tham gia của cộng đồng. Vì thế, bạn có thể dùng Slack là chiếc cầu nối không gian và thời gian giữa các thành viên trong câu lạc bộ ảo để tất cả có thể trò chuyện ngay tại thời gian thực. Bạn có thể tạo kênh Slack để mời mọi người tham gia, dùng Polly để chọn sách hoặc đặt hẹn tán gẫu về sách hay.

  • Trên đây là một số công cụ giúp bạn tạo và quản lý câu lạc bộ sách ảo. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 56 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 14/10/2021
Xem thêm: Đọc sách
Sắp xếp theo