TOP những website xem Tivi miễn phí

Nhu cầu giải trí của người dùng Internet hiện tại có rất nhiều hình thức khác nhau, và một trong những nhu cầu quen thuộc của người dùng Internet đó là xem truyền hình trực tiếp, bao gồm các chương trình phim truyện, thể thao, game show, truyền hình thực tế, hài kịch...

Tuy nhiên để xem truyền hình với đường truyền ổn định nhất thì người dùng vẫn chưa biết được các trang web có đường truyền tốt nhất và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Download.vn đã tổng hợp lại những trang web truyền hình chất lượng cao mà không cần phải đăng ký tài khoản ở dưới bài viết này.

Top những trang web xem tivi miễn phí tốt nhất

1. FPT Play

website TV free

FPT Play

Có lẽ trang web này không còn xa lạ gì với những ai yêu thích các chương trình truyền hình, FPT Play là dịch vụ truyền hình đa nền tảng đầu tiên ở Việt Nam, cho phép bạn theo dõi các chương trình truyền hình như phim truyện, giải thi đấu thể thao...

website TV free

Ngoài ra FPT Play còn hỗ trợ người xem truyền hình theo dõi các bộ phim lẻ, phim bộ, chương trình thiếu nhi, chương trình truyền hình thực tế, chương trình truyền hình đặc sắc, và đặc biệt là Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Kho phim của FPT Play rất đa dạng, bao gồm các thể loại như hành động, tâm lý tình cảm, gia đình cho đến phim hài hước với nguồn phim từ Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam... Bạn có thể tìm thấy khá nhiều bộ phim đang HOT hiện nay như Diên Hy Công Lược, Hậu cung Như Ý truyện... tại kho phim FPT Play

Cụ thẻ các bạn sẽ có hơn 100 kênh truyền hình trực tuyến như VTV, VTC, HTV, Bóng Đá TV, Thể thao TV, AXN, ANTV, Star Movie... Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, C1 - C3, phát trực tiếp các giải Tennis, đua xe, golf hàng đầu thế giới... Với tốc độ truyền tải mượt mà và nhanh chóng trên cả máy tính lẫn điện thoại.

2. VTV GO

website TV free

VTV GO Online

Đứng thứ hai là một trang web truyền hình trực tuyến cũng rất quen thuộc với những người hay theo dõi truyền hình thường xuyên, đó là VTV Go. Đây là trang web cung cấp hình ảnh chất lượng sắc nét nhất, có nhiều kênh và các chương trình truyền hình để người dùng lựa chọn. Ngoài sử dụng VTV Go Online trên trình duyệt bạn có thể sử dụng VTV Go trên máy tính và điện thoại.

website TV free

VTVGo hỗ trợ phát sóng các kênh VTV với chất lượng cực kỳ rõ nét như: VTV1, VTV1 HD, VTV2, VTV2 HD, VTV3, VTV3 HD, VTV4, VTV4 HD, VTV5, VTV5 HD, VTV6, VTV6 HD, VTV9, VTV9 HD. Hơn nữa bạn còn có thể xem trước được lịch phát sóng của các chương trình truyền hình, từ đó không bỏ lỡ chương trình yêu thích nào.

3. VTV.vn

website TV free

VTV Online

Đây là trang web chính thức của VTV, cung cấp những tin tức thời sự mới nhất trong ngày, giúp người dùng có thể cập nhật thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ngoài ra thì VTV.vn cũng cung cấp cho người dùng 10 kênh tivi trực tuyến mà không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản. Chỉ cần bấm vào mục Media ở cạnh trái là bạn có thể xem các kênh VTV miễn phí rồi.

website TV free

Bạn sẽ được xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất và có thể theo dõi lại các chương trình truyền hình theo các mốc giờ phát sóng, chọn lại ngày phát sóng để xem.

website TV free

Ngoài ra bạn còn được theo dõi đầy đủ lịch phát sóng chương trình VTV của từng kênh theo ngày, tuần và theo từng mốc giờ muốn theo dõi.

4. Hplus TV

website TV free

Hplus

Đây là kênh giải trí tổng hợp với nhiều kênh truyền hình khác nhau như VTV, VTC, HTV, HTVC, kết hợp với nhiều kênh tin tức giải trí tổng hợp khác như THVL1,2, Today TV, Let's Viet,Bóng Đá TV,Thể Thao TV... Ngoài ra còn các kênh tin tức và giải trí nước ngoài như BBC, CNN, Cartoon, KBS, AXN, Fox Sport... Bạn hoàn toàn được theo dõi các kênh trong Hplus mà không cần phải tạo tài khoản.

website TV free

Bên cạnh đó, người dùng cũng thỏa sức thưởng thức những bộ phim lẻ, phim tập đa dạng về thể loại như Hành Động, Phiêu Lưu, Hài Hước, Hình Sự, Tâm Lý, Gia Đình... các video clip với mọi thể loại như Hài Kịch, Tin Tức, Hoạt Hình, Sân Khấu, Game Show... Cập nhật mọi tin tức mới nhất với mục Tin nóng. Bạn còn có thể theo dõi các chương trình truyền hình ở trên điện thoại với ứng dụng HTVC.

5. VTC gov

website TV free

VTC Gov

Kênh VTC Online này cung cấp cho người dùng danh sách kênh VTC miễn phí cho người xem. Không cần đăng ký tài khoản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính của VTC Gov và chọn kênh để xem, danh sách kênh VTC sẽ bao gồm VTC1, VTC2, VTC3, VTC4, VTC5, VTC6, VTC7, VTC8, VTC9, VTC10, VTC11, VTC12, VTC13, VTC14, VTC16, VTC News.

website TV free

Cũng như các kênh truyền hình trực tuyến bên trên, ngoài các kênh truyền hình bạn có thể theo dõi các bộ phim với nhiều thể loại khác nhau như Hành Động, Võ Thuật, Tâm Lý, Hài Hước, Kinh Dị... Đặc biệt hơn khi VTC Gov còn có các thể loại Audio Book khác nhau như Trinh Thám, Kinh Dị, Kinh Điển, Tự Truyện, Thiếu Nhi... và những tin tức tổng hợp được cập nhật thường xuyên.

Trên đây là một vài kênh truyền hình trực tuyến miễn phí mà bạn có thể theo dõi trên trình duyệt mà không cần phải đăng ký tài khoản, ngoài những kênh truyền hình ra thì bạn sẽ được theo dõi các bộ phim lẻ, phim tập theo từng thể loại khác nhau. Còn nếu muốn theo dõi riêng các chương trình truyền hình hay phim truyện bạn có thể tìm đến các kênh như ZingTV, iFlix....

  • 6.059 lượt xem
Cập nhật: 05/10/2018
Xem thêm: FPT Play VTV Online VTV Go VTC HTVC HTV
Sắp xếp theo