Football Manager 2023: Top đội bóng tốt nhất cho tân thủ

Football Manager 2023 là một trong những tựa game thể thao thực tế bao gồm khá nhiều đội bóng chuyên nghiệp, tuy nhiên để lựa chọn được đội bóng để bắt đầu với Football Manager 2023 là rất khó. Dưới đây là một số đội bóng bạn có thể sử dụng để chơi dành cho các tân thù khi tham gia Football Manager 2023.

Tải game Football Manager 2023

Đội bóng bạn ủng hộ

Chắc chắn đội bóng nên lựa chọn đầu tiên chính là đội bóng bạn đang hâm mộ, có thể đây chính là động lực để cho bạn bắt đầu tham gia Football Manager.

Arsenal (Anh - Premier Division)

Arsenal là gói bất ngờ của mùa giải Premier League 2022-2023. Mặc dù là một gã khổng lồ ngủ yên trong nhiều năm, nhưng cuối cùng họ lại một lần nữa trở thành kẻ thách thức danh hiệu. Và họ là một đội thú vị để kiểm soát vì họ có một đội hình trẻ và tài năng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là một pha cứu thua cho Arsenal là quá dễ dàng, bởi giải đấu hàng đầu nước Anh vẫn rất khó khăn.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người quản lý giỏi, bạn có khả năng mang lại những ngày vinh quang cho câu lạc bộ London. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể biến họ thành những đối thủ thường xuyên của cả Premier League và Champions League.

Newcastle United (Anh - Premier Division)

Newcastle gần đây đã trở thành một trong những đội bóng hấp dẫn nhất được sử dụng trên Football Manager. Điều này là do họ hiện có những chủ sở hữu siêu giàu sẵn sàng đầu tư. Và khác với Man City, họ chưa có trong đội ngũ những siêu sao. Vì vậy, nó không quá dễ dàng, vì bạn vẫn phải xây dựng đội ngũ.

Borussia Dortmund (Đức - Bundesliga)

Borussia Dortmund thường có những triển vọng trẻ tuyệt vời, những người có thể phát triển thành những cầu thủ hàng đầu. Ngoài ra, với tư cách là Dortmund, bạn luôn có thử thách thú vị là cố gắng vượt qua Bayern Munich để trở thành đội bóng hàng đầu nước Đức.

Wrexham (Anh - Vanarama National)

Wrexham là đội bóng giàu có và nổi tiếng nhất tại Liên đoàn Quốc gia. Vì vậy, đó là một trò chơi Football Manger thú vị khi bạn có cơ hội thực sự leo lên các hạng đấu của Anh. Đương nhiên, sẽ mất một chút thời gian để đến Premier League, nhưng đó sẽ là một hành trình thú vị.

Niigata (Singapore - Premier League)

Niigata chắc chắn là đội bóng không nổi tiếng lắm, họ là một đội chơi ở Singapore. Tuy nhiên, sự thiếu nổi tiếng của họ không phải là điều chính khiến họ trở nên thú vị khi điều khiển. Câu lạc bộ cũng có một chính sách chuyển nhượng kỳ lạ chỉ cho phép người quản lý ký hợp đồng với các cầu thủ Nhật Bản, mặc dù thậm chí không trả tiền ở giải đấu Nhật Bản. Điều này tạo nên một thử thách thú vị, vì bạn phải vượt qua hạn chế chuyển nhượng để trở thành đội bóng xuất sắc nhất Singapore.

Barcelona (Tây Ban Nha - Giải hạng nhất)

Barcelona nằm trong số ba đội mạnh nhất trong trò chơi, những người như Messi và Iniesta đã ra đi, và câu lạc bộ không ở trong tình trạng tài chính tốt. Tuy nhiên, về mặt tích cực, họ vẫn có một số cầu thủ trẻ tài năng như Pedri và Gavi, bên cạnh một số cựu binh đẳng cấp thế giới như Lewandowski. Vì vậy, có một cơ hội thực sự để xây dựng câu lạc bộ trở lại vinh quang trước đây và đảm bảo rằng Real Madrid không trở thành thế lực thống trị ở Tây Ban Nha.

BRG, AKA Braga (Bồ Đào Nha - Premier League)

Ba đội bóng nổi tiếng nhất ở Bồ Đào Nha là Benfica, Porto và Sporting. Nhưng BRG chính là đội bóng có đội hình tốt nhất bên ngoài 3 đội lớn và một học viện đào tạo trẻ tốt, nhưng vẫn có thể mất một chút thời gian để thách thức những danh hiệu hàng đầu.

Juventus (Ý - Serie A)

Juventus là một sự lựa chọn không mấy thú vị trong loạt game thể thao tuyệt vời này, họ là đội thống trị ở Ý, đội đã vô địch giải đấu hàng năm và sở hữu những cầu thủ giỏi nhất. Đó không phải là trường hợp nữa. Có mùa giải họ bắt đầu với 15 điểm âm do một số hoạt động chuyển nhượng nhưng họ đã vượt lên đầy mạnh mẽ.

  • 479 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 08/05/2023
Xem thêm: Football Manager 2023 Football Manager
Sắp xếp theo