Top Powerup tốt nhất trong Vampire Survivors

Vampire Survivors có nhiều Powerup hữu ích nhưng đâu là lựa chọn tốt nhất? Download.vn sẽ giúp bạn tổng hợp những Powerup nên ưu tiên dùng trước trong Vampire Survivors.

Game Vampire Survivors

Vampire Survivors liên tục khiến fan phải ngạc nhiên bởi các bản cập nhật liên tục với nhân vật, vật phẩm, thậm chí cả Powerup mới. Vì nghĩ game có quy mô nhỏ, nhiều người đã cố gắng nhanh chóng có được nhiều Powerup nhất có thể và tự tin họ không cần phải lo cày lại xu nữa.

Thế nhưng, thực tế, nhà phát triển Vampire Survivors rất tích cực bổ sung nội dung mới, vì thế, chắc chắn bạn sẽ phải tiêu nhiều xu hơn. Chính vì vậy, bạn nên tập trung vào những bổ trợ sức mạnh đem lại hiệu quả cao nhất.

Những Powerup Vampire Survivors nên nâng cấp đầu tiên

  • 0 1

    Max Health: Sinh tồn là chiến thắng

    Max Health trong Vampire Survivors

    Quy tắc này áp dụng cho mọi trò chơi điện tử. Nhân vật càng có nhiều Health hay Máu thì càng sống lâu hơn. Trong nửa sau của 30 phút chơi Vampire Survivors, kẻ thù có thể giết người chơi chỉ bằng vài chiêu thức.

    Càng có nhiều Max Health, bạn càng an toàn trong Vampire Survivors và càng dễ tích lũy nhiều cấp độ hơn ngay trong vài phút đầu tiên. Với Max Health cao nhất, những kẻ thù mở màn trong Inlaid Library phải mất gần 30 giây sát thương liên tục để giết nhân vật của bạn. Điều đó tạo nên sự khác biệt khá lớn.

  • 0 2

    Might: Tấn công mạnh hơn

    Might trong Vampire Survivors

    Might thường là một trong số những nâng cấp quan trọng nhất ở giai đoạn đầu game Vampire Survivors. Trước tiên, nó là một Power-Up có tới 5 cấp độ giống Greed hoặc Growth, giới hạn tổng thể mức tăng thêm sát thương là 25%. Thứ hai, nâng cấp của nó khá rẻ so với Greed và Growth. Thứ ba, ngoài Antonio Belgaese, không nhân vật nào có khả năng tăng sát thương bẩm sinh, vì thế, người chơi không đánh giá cao nó so với Antonio cho tới khi Might tới giới hạn.

    Nhìn chung, giống như Max HP, Attack Power luôn được nhiều người ưu tiên nâng cấp ngay lập tức ở mọi game và Vampire Survivors cũng không ngoại lệ.

  • 0 3

    Growth: Nâng cấp nhanh hơn = Qua bàn nhanh hơn

    Growth trong Vampire Survivors

    Dù Growth Power-Up giống như Greed và Curse đều có 5 cấp độ. Số lượng xu cần cho việc lên cấp tăng theo cấp số nhân với mỗi ô tích. Nó bắt đầu ở 900 xu và giới hạn 6300 xu.

  • 0 4

    Greed: Tăng coin

    Greed trong Vampire Survivors

    Hiện tại phí nâng cấp Greed trong Vampire Survivors đã rẻ hơn đáng kẻ so với thời kỳ đầu. Greed tác động lớn tới việc giảm sự tàn phá của kẻ địch, vì thế, chắc chắn bạn nên có nó sớm nhất có thể. Ngoài ra, khi được kết hợp với Stone Mask và Crown, lượng xu người chơi thu thập được sẽ tăng từ 3 tới 4 lần.

  • 0 5

    Magnet: Thu thập tối đa vật phẩm

    Magnet trong Vampire Survivors

    Magnet giống như một thỏi nam châm giúp người chơi Vampire Survivors nhặt được nhiều vật dụng hơn. Điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm game.

    Nhờ nó, bạn không cần phải tự tay nhặt đồ như trước nữa. Thay vào đó, mọi vật dụng có thể được thu thập tự động. Magnet sẽ hút mọi trang bị về phía sau người chơi.

  • Trên đây là những Powerup tốt nhất trong Vampire Survivors. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game Vampire Survivors hiệu quả hơn.

  • 652 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 02/03/2022
Sắp xếp theo