Laplace M: Hướng dẫn nhiệm vụ bản đồ Phố Trên Không

Trong Laplace M, có một thành phố mang cái tên rất hấp dẫn: Phố trên không. Tại đây, người chơi có thể tham gia cả 2 hoạt động PVP lẫn PVE cực kỳ sôi động và là nơi kiếm trang bị chủ yếu cho Chiến kỵ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về thành phố kỳ lạ này trong bài viết sau đây.

Phố trên không
Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Phố Trên Không dành cho level 70 trở lên được mở vào 13:30-24:00 Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật 13:30-20:00 kết thúc, hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận thưởng.

Vào lúc 13:30 chúng ta có thể tổ đội hoặc đi đơn để vào Phố Trên Không thực hiện các nhiệm vụ chiến trường trong đây. Nhiệm vụ chiến trường gồm diệt quái, vận chuyển Rương Quân Bị, diệt Xe Quân Bị địch, diệt người chơi bên phe địch và diệt Tướng Quân Nhu bên phe địch. Hoàn thành nhiệm vụ chiến trường sẽ nhận được điểm tương ứng. Vận chuyển Rương Quân Bị và diệt Xe Quân Bị ngoài được điểm, mỗi ngày còn được thưởng them vinh dự, vinh dự dùng để mua vật phẩm ở Tiệm Phố Trên Không.

Để vào bản đồ này, ta chọn phần Vương Quốc -> Phố Trên Không -> Vào chiến trường. Lưu ý rằng đây là bản đồ LIÊN SERVER (nhiều máy chủ cùng tham gia), vì vậy bạn sẽ gặp được những người chơi ở máy chủ khác.

Phố trên không

Vị trí xuất phát và vị trí quái

Trong bản đồ này có tổng cộng là 3 server và mỗi server sẽ có một vị trí xuất phát khác nhau.

Vị trí xuất phát các server (khoanh đỏ)
Vị trí xuất phát các server (khoanh đỏ)

Có bốn vị trí có quái và boss, khi tiêu diệt boss và quái sẽ được 5 điểm mỗi con. Vị trí quái như hình dưới.

Vị trí quái trên bản đồ (khoanh vàng)
Vị trí quái trên bản đồ (khoanh vàng)

Nhiệm vụ vận chuyển rương Quân bị

Rương Quân Bị của địch sẽ được đặt ở nội bộ phe địch, vận chuyển Rương Quân Bị địch đến Nơi đặt vật tư trong phe mình để hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi ngày có thể nhận điểm thưởng thông qua nhiệm vụ Vận chuyển Rương Quân Bị là 5 lần.

Nhặt rương quân bị sau trụ 1 của đối phương
Nhặt rương quân bị sau trụ 1 của đối phương
Đem rương quân bị về vị trí chỉ định ở doanh trại và nhận điểm
Đem rương quân bị về vị trí chỉ định ở doanh trại và nhận điểm

Diệt Xe Quân Bị địch

Xe Quân Bị địch sẽ ở bên phe địch, nó vận chuyển vật tư và di chuyển không ngừng, tìm xe bên phe địch và tiêu diệt nó để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Lưu ý, khi đi vào nội bộ phe địch, Tháp Phòng Thủ trong doanh trại địch sẽ mạnh dần khi đi sâu vào trong, chớ tùy tiện xông vào.

Tiêu diệt xe Quân Bị địch
Tiêu diệt xe Quân Bị địch

Diệt Tương Quân Nhu địch

Tướng Quân Nhu sẽ xuất hiện vào lúc 18:40 mỗi ngày, tiêu diệt Tướng Quân Nhu địch có tỉ lệ nhận được Tinh Thể Sinh Mệnh và Chiến Giáp Vàng.

Nhận thưởng

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, có thể vào Tiệm Phố Trên Không dùng điểm vinh dự nhận được mua một số Rương nguyên liệu cho chiến kỵ. Mở rương bình thường nhận được các vật phẩm xanh, nếu may mắn bạn có thể nhận được cả những vật phẩm vàng đáng giá cho chiến kỵ.

Shop

Chúng ta vẫn có thể tiếp tục giết quái và người để tích lũy điểm cá nhân, mỗi con quái hoặc mỗi người chơi tiêu diệt được sẽ nhận về 5 điểm. Người chơi có điểm từ 400 trở lên sẽ được xếp vào Bảng Xếp Hạng Chung Kết, tùy theo hạng trên bảng mà người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Xếp hạng

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về thành phố trên mây trong Vùng đất gió rồi đó. Hy vọng bài viết đã giúp được các bạn khám phá nơi đây một cách dễ dàng hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

  • 1.029 lượt xem
Cập nhật: 05/02/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo