Top phim hay không kém Gia tộc Gucci

Gia tộc Gucci đã chính thức ra rạp ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chưa thể xem Gia tộc Gucci, bạn vẫn có lựa chọn khác, hay không kém dưới đây.

Phim Gia tộc Gucci

Gia tộc Gucci - House of Gucci

Bộ phim hấp dẫn này kể về câu chuyện của Patrizia Reggiani (Lady Gaga) - người phụ nữ quyết định giết chồng là cháu trai của nhà thiết kế Guccio Gucci nổi tiếng. Gia tộc Gucci đã thu hút sự chú ý của khán giả tới tận phút cuối cùng. Tất cả nhờ diễn xuất của dàn diễn viên xuất sắc, bao gồm Lady Gaga, Adam Driver, Al Pacino, Salma Hayek, Jared Leto…

Nếu bạn cũng thích Gia tộc Gucci và muốn nghe kể những câu chuyện khác về thế giới thời trang, thì hãy dành thời gian thưởng thức những bộ phim dưới đây.

Top phim hay giống Gia tộc Gucci

  • 0 1

    Khuôn mặt hài hước - Funny Face (1957)

    Khuôn mặt hài hước - Funny Face (1957)

    Đúng như tên gọi, Funny Face vui nhộn, nhẹ nhàng hơn House of Gucci nhưng nó vẫn là một tác phẩm kinh điển mà tất cả tín đồ thời trang đều nên xem. Phim có sự tham gia của hai huyền thoại màn bạc Audrey Hepburn và Fred Astaire.

    Nội dung phim khá đơn giản: Audrey Hepburn vào vai một thủ thư tên Jo, trở thành người mẫu thời trang nhờ nhiếp ảnh gia Dick Avery (Fred Astaire). Bộ phim phản ánh xu hướng thời trang một thời. Đặc biệt, Funny Face mang tới cho khán giả rất nhiều bài hát hay. Nếu thích phim thời trang kết hợp nhạc kịch thù đây là bộ phim hay không kém Gia tộc Gucci mà bạn không nên bỏ qua.

  • 0 2

    Yêu nữ xài hàng hiệu - The Devil Wears Prada (2006)

    Yêu nữ xài hàng hiệu

    Bộ phim này ít căng thẳng hơn House of Gucci, nhưng nó vẫn xoay quanh một chủ đề tương tự. Andy (Anne Hathaway) làm việc tại một tạp chí thời trang, rồi dần biến thành con người khác, mặc dù không nhất thiết phải như thế.

    Yêu nữ xài hàng hiệu đã trở thành một bộ phim kinh điển ở thể loại phim về thế giới thời trang kể từ khi ra mắt. Đóng góp quan trọng trong thành công đó là nhờ Meryl Streep - bà chủ Miranda Priestly phong cách, thông minh, lạnh lùng của Andy. bộ phim có rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt mà tất cả những ai yêu thích thời trang đều muốn được chiêm ngưỡng.

  • 0 3

    Cuộc đời Coco - Coco Before Chanel (2009)

    Cuộc đời Coco

    Giống như Funny Face, Coco Before Chanel khắc họa sinh động thế giới thời trang kinh điển một thời. Điều khiến bộ phim này trở nên khác biệt là dựa trên những sự kiện có thật, khiến khán giả hiểu rõ hơn về huyền thoại Coco Chanel.

  • 0 4

    Yves Saint Laurent (2014)

    Yves Saint Laurent

    Tất cả những ai yêu thời trang đều không còn xa lại với tên của nhà thiết kế người Pháp Yves Saint Laurent cùng các tác phẩm của ông. Bộ phim tập trung vào cuộc đời của Saint Laurent - không chỉ công việc, mà còn cả cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ.

    Pierre Niney đã thể hiện xuất sắc hình ảnh nhà thiết kế huyền thoại. Bộ phim mang đến một cái nhìn độc đáo về thế giới thời trang Pháp nửa sau thế kỷ 20.

  • 0 5

    Thợ may báo thù - The Dressmaker (2015)

    Thợ may báo thù

    Kate Winslet là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất thế giới và chưa bao giờ làm fan thất vọng. Trong bộ phim này, Winslet đóng vai một người thợ may trang phục nổi tiếng trở về quê hương ở Úc để tìm hiểu sự thật về quá khứ của bản thân.

    Bộ phim kết hợp nhiều thể loại, bao gồm chính kịch, lãng mạn và hài (đen tối) dưới sự thể hiện của dàn diễn viên xuất sắc - Winslet, Liam Hemsworth, Judy Davis và Hugo Weaving. The Dressmaker là một câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống khó khăn của một người phụ nữ có khả năng tạo ra những điều phi thường và thay đổi thế giới xung quanh mình.

  • Trên đây Download.vn đã tổng hợp những bộ phim được đánh giá hay không kém Gia tộc Gucci. Hi vọng bài viết có lựa chọn giải trí phù hợp với bạn.

  • 204 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Gia tộc Gucci
Sắp xếp theo