TOP ứng dụng thực tế ảo hay nhất cho Android

Dưới đây là những app VR - Thực tế ảo tốt nhất trên Android, bao gồm game, trải nghiệm thực tế ảo và nhiều hơn thế nữa cho các headset VR Android tương thích.

Thực tế ảo không còn là tương lai. Các ứng dụng VR dù vẫn còn sơ khai nhưng thị trường này đang phát triển bởi những “ông lớn” công nghệ Google, Facebook, Samsung liên tục đầu tư vào các nền tảng riêng của họ trên mobile & PC.

Đó là điều khiến Android trở thành nền tảng mạnh mẽ cho VR. Chi phí thiết bị headset VR cho Android thấp nhưng chất lượng ứng dụng thực tế ảo lại ngày càng tốt hơn. Nếu đang muốn thử trải nghiệm thực tế ảo thì dưới đây là danh sách app VR hay nhất trên Android.

TOP ứng dụng thực tế ảo hay nhất cho Android

1. Google Cardboard

Ứng dụng VR Google Cardboard

Cardboard là một trong số 2 app VR chính thức cho Android do Google cung cấp. Nó được thiết kế nhằm giúp người dùng thiết lập chính xác headset Cardboard VR và trải nghiệm một vòng các tính năng thực tế ảo cơ bản. Bạn có thể tải app hỗ trợ Cardboard, video VR và xem trình diễn 3D.

2. YouTube VR

YouTube VR

Không cần giới thiệu chắc bạn cũng biết YouTube VR có thể làm gì. Add-on YouTube VR cho Android này đã nâng trải nghiệm phát lại video lên một tầm cao mới.

Bạn dùng app YouTube thông thường, nhưng cài đặt thêm YouTube VR để chuyển sang chế độ xem thực tế ảo khi muốn thưởng thức các cảnh quan điện ảnh yêu thích chân thực hơn. Ứng dụng này tương thích với mọi headset VR hỗ trợ Android.

3. Google Daydream

Google Daydream

Google Daydream là app VR chính thức thứ hai của Google. Dù không còn được hỗ trợ, nó vẫn cung cấp nhiều nội dung tuyệt vời. Bạn sẽ cần điện thoại hỗ trợ Daydream, một headset Daydream View để dùng ứng dụng này.

App này hoạt động như một cổng nội dung VR hỗ trợ Daydream. Bạn có thể tìm thấy các video VR, ứng dụng tương thích khác và cấu hình để thiết lập headset Daydream.

4. Fulldive VR

Nếu đang tìm kiếm nền tảng tập trung vào VR, cung cấp cho bạn mọi thứ từ lướt web tới lưu trữ ảnh, Fulldive VR là ứng dụng bạn cần. Nó cung cấp cho bạn một cửa hàng chứa hàng trăm app VR và hoạt động qua cổng Fulldive VR. Bạn cũng có thể chụp ảnh, quay video 360 độ bằng camera VR của ứng dụng.

Bạn cũng có thể thử hàng triệu video YouTube có sẵn, như một phần trải nghiệm 360 3D hoặc VR. Ứng dụng này tương thích mọi headset cho Android, bao gồm Oculus, Daydream và Cardboard.

5. Titans Of Space

Ứng dụng VR Titans of Space

Một số loại hình ảnh tự nhiên mang tới trải nghiệm VR hấp dẫn. Một trong số chúng chính là hệ mặt trời.

Titans of Space đưa bạn tham quan “ngôi nhà” của chúng ta trong vũ trụ, khám phá tất cả 8 hành tinh, một số góc mặt trắng lớn và các vì sao xung quanh.

Bạn có thể kiểm soát tốc độ và mức độ chi tiết của tour tham quan cũng như loại nhạc được sử dụng.

  • 492 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/10/2020
Sắp xếp theo