Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Nội dung và kênh xem phim Miracle In Cell No.7

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Miracle In Cell No.7 là một phim Hàn Quốc hay, đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả về câu chuyện tình phụ tử cảm động lòng người.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là câu chuyện cảm động về tình phụ tử
Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là câu chuyện cảm động về tình phụ tử

Thông tin phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

  • Tên: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7/ Miracle in Cell No.7/ Number 7 Room's Gift/ 7번방의 선물
  • Đạo diễn: Lee Hwan-Kyung
  • Biên kịch: Lee Hwan-Kyung, Kim Hwang-Sung, Kim Young-Suk, Yoo Young-A
  • Nhà sản xuất: Lim Min-Sub
  • Ngày phát hành: 24/1/2013
  • Thời lượng: 127 phút
  • Thể loại: Phim truyền hình / Hài kịch / Hình sự

Nội dung phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Phim kể về án oan của một ông bố (Ryoo Seung-Ryong), bị thiểu năng trí tuệ nhưng yêu thương con gái rất nhiều. Ông đã bị bắt giam vì tội không do mình gây ra. Sau đó, con gái Ye-Seung (Park Shin Hye) đã quyết tâm trở thành một sinh viên luật) để trả lại sự trong sạch cho cha.

Quay lại năm 1987, Yong-Goo sống hạnh phúc với con gái Ye-Seung (Kal So-Won) dù chỉ có bộ não của một đứa trẻ. Họ dừng chân tại một cửa hàng mỗi ngày để ngắm nhìn ba lô Thủy thủ mặt trăng với hi vọng sẽ mua được nó cho con gái. Một ngày, họ nhận ra chiếc ba lô đó được được bán. Yoong Goo rất buồn vì điều đó.

Ngày hôm sau, cô gái đã mua chiếc balo thấy Yoong Goo làm việc ở bãi đỗ xe của cửa hàng tạp hóa. Cô bé nói với anh ấy rằng có cửa hàng khác bán chiếc cặp tương tự. Vì thế, Yong-Goo đã theo cô bé tới khu chợ truyền thống ngoài trời. Một lát sau, thấy cô bé nằm trên mặt đất bất tỉnh nên Yong-Goo đã cố gắng thực hiện hô hấp nhân tạo. Đúng lúc đó, một phụ nữ đi ngang qua nên đã gọi cảnh sát.

Sau đó, Yong-Goo bị buộc tội giết người và ấu dâm. Bố cô bé đã chết là cảnh sát trưởng của cơ quan cảnh sát quốc gia. Vì thế, Yong-Goo nhanh chóng bị kết án tử hình và phải ngồi tù. Trong tù, Yong-Goo ở chung phòng giam với 5 tù nhân khác. Một ngày nọ, Yong-Goo cứu sống người bạn cùng phòng của mình là So Yang-Ho (Oh Dal-Su) khỏi một thủ lĩnh băng đảng trong tù. Vì vậy, Yang-Ho sau đó đề nghị giúp đỡ Yong-Goo bằng mọi cách mà anh ấy có thể để trả ơn. Yong-Goo nói với So Yang-Ho rằng anh ấy muốn gặp con gái mình là Ye-Seung. Năm tù nhân sau đó đã lên kế hoạch để điều kỳ diệu xảy ra.

Trailer phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Diễn viên chính trong phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Nếu thích phim về tình cảm gia đình, nhất định đừng bỏ qua Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7. Đây là bộ phim dẫn đầu về tỷ lệ người xem và doanh thu phòng vé năm 2013. Bạn có thể xem phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 trên Netflix, Vieon.

  • 1.361 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 Miracle In Cell No.7
Sắp xếp theo