TOP đồ hiếm nhất trong Minecraft

Các vật phẩm đều có độ hiếm trong Minecraft. Bài viết sẽ tổng hợp những thứ hiếm nhất Minecraft có thể bạn chưa biết.

Minecraft là một trong số game thế giới mở giàu tính sáng tạo cao được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có vô số việc để làm trong Minecraft. Thu thập tất cả vật phẩm là mục tiêu người chơi thường hướng tới bởi chúng là thành tựu, đồ trang trí và tiện ích. Với thế giới mở được tạo ngẫu nhiên trong Minecraft, tìm đồ chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những thứ hiếm nhất dưới đây.

  • 0 1

    Trứng rồng

    Trứng rồng là vật phẩm hiếm khi xuất hiện trong Minecraft
    Trứng rồng là vật phẩm hiếm khi xuất hiện trong Minecraft

    Đây có thể là vật phẩm đặc biệt duy nhất trong Minecraft bởi chỉ có một quả trứng rồng duy nhất trong mỗi game Minecraft (2 ở phiên bản Bedrock). Một khi bạn giết được rồng, trứng của nó sẽ hiện ở phía trên của cổng thoát. Quả trứng này dịch chuyển trong phạm vi 31×15×31 nên việc lấy nó khá khó.

    Trứng rồng thực chất là một món đồ trang trí nhưng nhiều người đang dùng mod để ấp nở trứng nhằm hồi sinh rồng Ender.

    Để lấy trứng sau khi giết rồng, chỉ cần đặt một số thuốc nổ TNT. Khối này sẽ làm trứng rồng rơi xuống khi nó bị phá hủy bởi một vụ nổ. Ngoài ra, bạn có thể thử đẩy nó bằng piston hoặc lấp đầy khu vực 31×15×31 để quả trứng này không thể dịch chuyển.

  • 0 2

    Nether Star/Beacon

    Đèn báo hiệu được tạo từ Nether Star

    Nether Star rơi ra sau khi bạn đánh bại Wither, boss mạnh nhất trong Minecraft. Tuy nhiên, Wither có thể được triệu hồi bất cứ lúc nào bằng 3 đầu lâu của nó và một vài khối vuông.

    Bạn có thể dùng Nether Star để chế tạo đèn báo hiệu vô cùng đơn giản. Nó là một vật phẩm bổ trợ mạnh, tăng hiệu ứng trạng thái hữu ích.

  • 0 3

    Áo giáp Chainmail

    Áo giáp sắt trong Minecraft
    Áo giáp sắt trong Minecraft

    Bạn không thể chế tạo áo giáp Chainmail trong Minecraft. Cách duy nhất để có nó là thu thập đồ rơi ra ngẫu nhiên từ các mob nhất định, trao đổi với dân làng và mở hòm đồ. Áo giáp này không có gì đặc biệt nhưng nó mạnh hơn áo giáp vàng & yếu hơn áo giáp sắt.

  • 0 4

    Đầu của các mob

    4 đầu mob trong Minecraft
    4 đầu mob trong Minecraft

    Đầu của mob là các khối trang trí. Minecraft cung cấp 5 loại đầu mob có thể đeo vào mặt, bao gồm: zombie, skeleton, wither skeleton, creeper và dragon. Ngoại trừ rồng, những chiếc đầu này rất hiếm khi rơi ra sau khi bạn giết mob cùng loại. Bạn có thể tăng cơ hội có chúng bằng cách loot bùa mê.

    Đội đầu creeper, zombie và skeleton giảm 50% khả năng bị các mob đó phát hiện cho người chơi. Đầu rồng thường được tìm thấy ở cánh cổng The End. Mob luôn rơi đầu khi bị giết bằng một vụ nổ của Creeper điện. Ban có thể áp dụng mẹo này để giảm quá trình farm.

  • 0 5

    Đĩa nhạc

    Đĩa nhạc trong Minecraft
    Đĩa nhạc trong Minecraft

    Người chơi có thể khám phá lên tới 12 đĩa nhạc độc đáo trong Minecraft. Hai trong số chúng xuất hiện ở hòm đồ, 10 cái còn lại chỉ rơi ra khi bạn đánh lừa skeleton giết creeper bằng mũi tên. Bạn phải lặp lại quá trình này 10 lần.

  • 0 6

    Khối xương

    Khối xương trong Minecraft
    Khối xương trong Minecraft

    Các khối xương cũng là một trong số những thứ hiếm nhất Minecraft. Bạn thường chỉ tìm thấy nó dưới dạng một phần của các cấu trúc hóa thạch, hiếm khi xuất hiện ở biome sa mạc và đầm lầy của Overworld. Người chơi cũng có thể tìm thấy những khối xương ở thung lũng cát linh hồn.

    Nhìn chung, những khối Minecraft này thường chỉ được dùng cho mục đích trang trí. Tuy nhiên, người chơi có thể chuyển đổi chúng thành 9 phần bột xương với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Người chơi có thể dùng một phần bột xương để trồng cây ngay lập tức, thậm chí, sử dụng nó trên một khối cỏ để tạo ra các bông hoa.

  • 0 7

    Áo giáp kim cương cho ngựa

    Áo giáp kim cương trong Minecraft

    Khác áo giáp bình thường, người chơi chỉ có thể chế tạo áo giáp ngựa bằng da. Những kiểu áo giáp mặc cho ngựa khác chỉ có thể được lấy từ hòm đồ hoặc những công trình nhân tạo.

    Áo giáp kim cương cho ngựa xuất hiện ở các hòm đồ trong Dungeon, Desert Temple, End City, Jungle Temple, Nether Fortress, Stronghold và thợ rèn vũ khí Village. Trong số những vị trí này, nơi tốt nhất để tìm thấy áo giáp kim cương cho ngựa trong Minecraft là ở Nether Fortress, chỉ 11,8% cơ hội xuất hiện.

  • Trên đây là những vật phẩm hiếm khi xuất hiện trong Minecraft. Hãy chia sẻ với Download.vn những điều khác mà bạn biết nhé!

  • 3.111 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 11/10/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo