Hướng dẫn chơi game rắn săn mồi trên Google Maps

Google Maps chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc và nó đang là ứng dụng bản đồ hàng đầu thế giới khó có thể tìm thấy 1 ứng dụng chi tiết, hiệu quả tương tự. Hiện tại Google Maps được mọi người tin dùng ở mọi nơi từ thành phố hiện đại cho đến những vùng thôn quê hẻo lánh trên khắp địa cầu.

Ứng dụng không chỉ giúp bạn tìm kiếm đường đi, tìm kiếm vị trí mà Google Maps còn là 1 ứng dụng du lịch đáng tin cậy hàng đầu, nó chính là người bạn đồng hành không thế thiếu trong mỗi chuyến đi dù bạn ở đâu. Google Maps có thể hoạt động và chỉ dẫn ngoại tuyến vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra Google Maps còn liên tục cập nhật thêm tính năng mới, gần đây nhất ứng dụng Google Maps đã cho phép mọi người chơi game rắn săn mồi trên di động khá vui nhộn. Hãy cùng Download tham gia hành trình săn mồi cùng chú rắn nhỏ với tựa game vui này nhé.

Cách chơi game rắn săn mồi với Google Maps

Tải ứng dụng Google Maps cho Android Tải ứng dụng Google Maps cho iOS

Bước 1:

Cập nhật ứng dụng Google Maps cho thiết bị theo link tải phía trên hoặc trực tiếp tại Google Play hoặc App Store. Sau khi cập nhật xong hãy tắt hoàn toàn Google Maps trên máy hoặc khởi động lại thiết bị để làm mới ứng dụng.

Bước 2:

Mở ứng dụng Google Maps trên máy của bạn và nhấn chọn đến dấu ba gạch ngang (ở góc trên cùng bên phải) --> Chơi rắn săn mồi.

Ngay sau đó 1 cửa sổ nhỏ có tên Chơi Rắn săn mồi thôi! Xuất hiện để giới thiệu qua về trò chơi này. Hãy nhấn Chơi để đến với trò chơi.

Giao diện chính của Google MapsChơi game rắn săn mồi trên Google MapsQuy tắc chơi game

Bước 3:

Giao diện Google Maps Snake với đồ họa pixel khá quen thuộc gợi nhớ tựa game rắn săn mồi trên điện thoại đen trắng của Nokia, nhấn nút Bắt đầu.

Tiếp đó hãy Chọn một điểm đến như: Cairo, Sau Paulo, London, Sydney, San Fransisco, Tokyo hoặc Thế giới.

Bắt đầu chơi gameLựa chọn thành phố

Bước 4:

Cửa sổ giới thiệu cách chơi game rắn săn mồi trên Google Maps bao gồm chỉ dẫn điều khiển và nhiệm vụ dành cho người chơi. Sau khi đọc xong nhấn Tôi đã hiểu.

Bước 5:

Ngay sau đó sẽ là giao diện chơi game, cách điều khiển không có gì thay đổi, bạn di chuyển con tàu và đón các hành khách trên đường đi, càng đón được nhiều người điểm sẽ càng cao.

Khi kết thúc có thể nhấn Chơi lại hoặc Thoát để về lại trang chủ.

Hướng dẫn điều khiểnBắt đầu tham gia rắn săn mồiChơi lại game trên Google Maps

Video hướng dẫn chơi game rắn săn mồi trên Google Maps

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chơi game rắn săn mồi cổ điển trên ứng dụng Google Maps. Hi vọng bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới thú vị khi sử dụng bản đồ Google Maps.

  • 605 lượt xem
Cập nhật: 07/06/2019
Xem thêm: google maps Google Map
Sắp xếp theo