TOP game giống Rise of Eros

Rise of Eros là game nhập vai hấp dẫn trên mobile. Nếu cũng thích thể loại game này, bạn còn có rất nhiều lựa chọn game giống Rise of Eros khác để trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi.

  • 0 1

    Path to Nowhere

    Path to Nowhere là game anime nhập vai theo phong cách thủ thành. Nhiều người so sánh nó với Arknights dù có nhiều điểm khác biệt. Game được chấm 7 điểm độ giống Rise of Eros. Trong sân chơi này, bạn sẽ tới Minos Bureau of Crisis Control, nhập vai Chief với trách nhiệm kiểm soát những kẻ ngoài vòng pháp luật hay còn gọi là Sinners để bảo vệ thành phố khỏi nguy cơ sụp đổ.

  • 0 2

    Genshin Impact

    Genshin Impact là game RPG gacha nổi tiếng nhất hiện nay. Nó sở hữu lượng người chơi khá lớn ở Việt Nham. Ban đầu được ví như bản sao của The Legend of Zelda: Breath of the Wild nhưng Genshin Impact vẫn ngày càng thu hút người chơi bởi lối chơi hấp dẫn, hệ thống nhân vật phong phú, nhiệm vụ thú vị cùng hàng loạt sự kiện hay và nội dung mới được cập nhật đều đặn. Game có dàn nhân vật đẹp mắt không thua kém Rise of Eros nhưng có phần dễ thương hơn.

  • 0 3

    Argent Twilight: Secrets of the Dark Orbs

    Argent Twilight: Secrets of the Dark Orbs là game RPG mới của Nexon, mang phong cách steampunk nhưng các cuộc chiến sẽ diễn ra theo lượt. Đồ họa của Argent Twilight sẽ có nhiều điểm giống với Genshin Impact. Đó là một thế giới mở rộng lớn với nhiều khu vực để khám phá. Bạn sẽ cần lập đội để chiến đấu theo nhóm, khám phá ngục tối cùng đồng đội hoặc tham gia chuyến phiêu lưu vô tận ở Argent Twilight.

  • 0 4

    NIKKE: The Goddess of Victory

    NIKKE: The Goddess of Victory là game mobile có lối chơi bắn súng theo kiểu hardcore. Bên trong nó, bạn cần thu thập một nhóm nữ chiến binh và liên tục chuyển đổi linh hoạt đội hình phù hợp với trận đấu mới mong giành chiến thắng. Về mặt hình ảnh, game được gắn mác 17+.

  • 0 5

    Noah’s Heart

    Noah’s Heart cũng là một trong số game giống Rise of Eros đáng chơi. Nhà phát triển mang tới một trải nghiệm game phi tuyến tính. Bạn thoải mái nâng cấp anh hùng và tham gia hệ thống chiến đấu mở, không giới hạn lớp nhân vật.

    Noah’s Heart đưa bạn tới một thế giới mở, một hành tinh rộng lớn chứa đầy những kỳ quan và các chuyến phiêu lưu kỳ thú. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, cùng họ chia sẻ niềm vui khám phá thế giới tự nhiên hoặc sát cánh chiến đấu với nhau.

  • Trên đây là những tựa game RPG giống Rise of Eros được đánh giá cao nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn giải trí phù hợp với bạn.

  • 1.299 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/11/2022
Xem thêm: Rise of Eros
Sắp xếp theo