TOP game Dragon Ball hay nhất trên Roblox

Roblox cung cấp rất nhiều game giống Dragon Ball. Dưới đây là những game 7 viên ngọc rồng được đánh giá hay nhất trên Roblox.

Game Dragon Ball trên Roblox

  • 0 1

    Dragon Ball Tycoon

    Dragon Ball Tycoon

    Nhiều game Bảy viên ngọc rồng trên Roblox có lối chơi tương tự nhau bởi chúng đều tập trung mang tới trải nghiệm mượt mà nhất. Với những ai thích Dragon Ball nhưng muốn thoát ra khỏi gameplay “nặng” PvP hay PvE, hoặc chỉ muốn tham gia cuộc chiến phức tạp với nhiều điều khiển, Dragon Ball Tycoon là lựa chọn lý tưởng.

    Trong Dragon Ball Tycoon, người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích, rồi tiến hành nâng cấp và kiếm tiền mở khóa vũ khí cũng như sức mạnh để tự bảo vệ bản thân trước đối thủ hoặc tìm cách tấn công mục tiêu trước. Game giống Dragon Ball này khá đơn giản, dễ chơi và phù hợp với những ai thích phong cách tycoon cổ điển.

  • 0 2

    Dragon Ball RP

    Dragon Ball RP

    Những ai thích game nhập vai, mô phỏng câu chuyện 7 viên ngọc rồng thì hãy thử Dragon Ball RP của JustGolden. Khác hầu hết game Dragon Ball thường tập trung vào PvP, Dragon Ball RP thu hút người chơi bởi gameplay nhập vai hấp dẫn trên một bản đồ rộng lớn. Game có kèm hướng dẫn chi tiết nên đảm bảo mọi người đều có trải nghiệm tuyệt vời.

    Không chỉ tái hiện các nhân vật, nội dung mang tính biểu tượng của Dragon Ball, game Roblox này còn cung cấp đầy đủ các hình thái, phụ kiện, chiêu thức tấn công và hình dạng đặc trưng ở nhiều chủng tốc trong seri gốc. Đặc biệt, Dragon Ball RP còn hỗ trợ trình tạo nhân vật toàn diện, nơi người chơi có thể kết hợp các bộ phận, kiểu tóc và hình dạng khác nhau cho nhân vật mong muốn.

  • 0 3

    Dragon Ball Rage

    Dragon Ball Rage

    Dragon Ball Rage là lựa chọn cổ điển hơn cho fan Bảy viên ngọc rồng trong cộng đồng Roblox. Dù gamepaly có phần lỗi thời, Dragon Ball Rage vẫn có nét riêng với các game mới, phức tạp hơn ở thể loại này trên một bản đồ lớn, bao gồm nhiều hòn đảo đang đợi người chơi khám phá, rèn luyện kỹ năng.

    Khi cảm thấy đã sẵn sàng tham gia PvP, người chơi có thể kiểm tra kỹ năng ngay trong đấu trường. Cả chỉ số và tấn công đều được quyết định bởi những gì người chơi ưu tiên khi tập luyện. Vì thế, bạn có thể điều chỉnh kiểu chiến đấu như ý muốn.

  • 0 4

    Dragon Ball Xeno Multiverse

    Dragon Ball Xeno Multiverse

    Dù hiện mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, Dragon Ball Xeno Multiverse đã tạo được ấn tượng bởi cốt truyện, gameplay khám phá và chiến đấu hấp dẫn. Game cung cấp các chế độ điều khiển khác nhau cho người dùng PC, mobile và console nên bạn có thể chơi nó bất cứ lúc nào.

    Với hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao, sáng tạo nhân vật hoàn chỉnh, trải nghiệm thi đấu chân thực, bạn sẽ có những phút giây giải trí khó quên trong game giống Dragon Ball trên Roblox này.

  • 0 5

    Dragon Blox Ultimate

    Dragon Blox Ultimate

    Fan 7 viên ngọc rồng đã từng mơ về một chuyến phiêu lưu cùng nhân vật yêu thích hãy chơi ngay Dragon Blox Ultimate. Game “pha trộn hoàn hảo giữa các nhân tố RPG cổ điển với vũ trụ Dragon Ball để tạo một thế giới đầy phiêu lưu, xung đột, bạn bè và kẻ thù.

    Trong khi tạo nhân vật, người chơi Roblox sẽ được tận hưởng một cấp độ tùy biến trực quan và toàn diện cùng hệ thống căn chỉnh đơn giản (Good và Evil) để dễ xác định phương hướng trước khi bắt đầu khám phá thế giới Dragon Ball này. Trong game, người chơi có thể làm nhiệm vụ phụ, xây dựng kỹ năng như ý thích và sát cánh cùng đồng đội hạ gục kẻ thù.

  • Trên đây là những game giống Dragon Ball được đánh giá hay nhất trên Roblox. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 808 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 18/03/2022
Xem thêm: Dragon Ball Roblox
Sắp xếp theo