Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Thị trường game hỗ trợ bộ điều khiển ngày càng phổ biến. Android TV, Nvidia Shield Console và các hệ thống khác đang ưu tiên phát triển trò chơi kèm hỗ trợ gamepad. Sự gia tăng của gamepad và điều khiển Bluetooth khiến chơi game mobile dễ dàng & thú vị hơn trước. Vậy thì tại sao bạn lại không thử chơi những game này? Dưới đây là top trò chơi hỗ trợ gamepad hay nhất trên Android:

Crashlands

Giá: 4.99 USD

Crashlands là một trong số game hỗ trợ gamepad hay nhất. Bạn nhập vai một người lái xe tải giữa thiên hà. Một loạt các sự kiện bí ẩn đã đưa bạn tới một hành tinh xa lạ. Mục tiêu của bạn là chế tạo và chiến đấu chống lại kẻ thù để thoát khỏi hành tinh này. Game có hơn 500 vật phẩm để chế tạo, kho hàng tự quản lý và cơ chế chiến đấu đơn giản. Nó cũng hỗ trợ lưu trữ đám mây. Nghĩa là bạn có thể chơi trên nhiều thiết bị, thậm chí cả PC. Nó có giá 4.99 USD và không chứa gói mua hàng bổ sung.

Game hành động Crashlands

Crossy Road

Giá: Freemium

Crossy Road là một trong số game mobile phổ biến nhất từng thấy. Nó cũng hỗ trợ điều khiển MFI. Về cơ bản, đây là phiên bản Frogger mobile. Bạn di chuyển con gà vượt qua khắp đường phố, dòng suối và các vật cản khác trong khi tránh ô tô, thác nước chảy. Nó là game đơn giản với đồ họa vui nhộn và dễ điều khiển, phù hợp với cả trẻ con. Crossy Road miễn phí chơi nhưng có chứa gói mua hàng bổ sung nhân vật. Đây là game hay, hỗ trợ cả Android TV.

Crossy Road cho Android

Evoland 2

Giá: 7.99 USD

Evoland là một trong những game thương mại độc đáo nhất trên mobile. Nó không theo bất kỳ một thể loại đặc biệt nào. Evoland 2, phiên bản mới nhất ở thể loại này, có gameplay chiến đấu, bắn súng từ trên xuống và theo dạng platformer, giao dịch thẻ bài và RPG. Game cũng thay đổi đồ họa hợp phong cách chơi hơn. Điều đó biến nó trở thành một trong số trải nghiệm game mobile ấn tượng nhất. Các lập trình viên game tự hào hỗ trợ hầu hết điều khiển Bluetooth cũng như Nvidia Shield. Evoland bản đầu tiên cũng khá hay và cũng hỗ trợ cả điều khiển phần cứng.

Evoland 2 cho Android

Horizon Chase

Giá: Miễn phí/ 2.99 USD

Horizon Chase là game đua xe phong cách retro. Nó bao gồm gần 100 đường đua cùng hàng loạt ô tô. Bạn có thể lưu tiến trình vào Google Play Games, nâng cấp ô tô, ít nhất 10 sự kiện khác nhau và một vài trong số đó hỗ trợ điều khiển nổi bật nhất từng thấy trên Android. Bạn có thể chơi game trên Android TV, thiết bị Nvidia Shield, gamepad MFI, OUYA… Âm thanh game cũng rất tuyệt. Nếu muốn chơi đầy đủ game, bạn phải trả 2.99 USD.

Horizon Chase: World Tour cho Android

Implosion

Giá: Miễn phí/ 9.99 USD

Đây là game theo phong cách “hack & slack”. Mục tiêu là đánh bại sự sống của XADA và cứu lấy loài người. Game cho bạn chơi 5 màn đầu tiên miễn phí. Giá để mở khóa toàn bộ game là 9.99 USD. Game hỗ trợ Android TV và các thiết bị Nvidia Shield.

Implosion - Never Lose Hope cho Android

Minecraft

Giá: 6.99 USD chứa IAP

Minecraft là cái tên quá phổ biến. Nó thả bạn vào các thế giới được tạo ngẫu nhiên với rất nhiều thứ để làm. Bạn có thể xây dựng, khai thác mỏ, trồng trọt, thậm chí cả giết boss cuối cùng. Bản cập nhật 2017 đã liên kết game với console và PC. Nghĩa là bạn có thể bắt đầu thế giới trong một game và rồi chơi nó ở một hệ thống hoàn toàn khác. Đây là một trong số ít game hỗ trợ chơi đa nền tảng. Nó có giá 6.99 USD. Các gói IAP là những phụ kiện bổ sung như skin nhân vật.

Minecraft

Series Oddworld

GIá: 2.99 USD

Hiên tại Oddworld có hai phiên bản trên Android. Tất cả đều hỗ trợ gamepad. Đầu tiên là Oddworld: Stranger’s Wrath. Trò chơi này dẫn bạn đi khám phá khắp chuyến phiêu lưu. Tất nhiên, bạn phải cố gắng hoàn thành nó và chống lại kẻ xấu. Game hỗ trợ chơi dưới góc nhìn thứ thứ nhất và thứ ba. Phiên bản thứ hai là Oddworld: Munch’s Oddysee. Munch’s Oddysee giao bạn nhiệm vụ hạ gục kẻ xấu để cứu Oddworld. Giá cả hai game tương đối rẻ và không chứa IAP.

Oddworld series

Portal Knights

Giá: 4.99 USD/ 0.99 USD

Portal Knights là game phiêu lưu đặc sắc khác. Ra mắt vào cuối năm 2017, game gây ấn tượng bởi cơ chế gameplay phiêu lưu hành động, đánh boss, tiến trình chơi phát triển theo cấp nhân vật, hệ thống chế tạo, đa người chơi cục bộ (trên cùng Wifi), sự kiện ngẫu nhiên và tất nhiên, hỗ trợ cả controller.

 Portal Knights cho Android

Series Riptide GP

Giá: 0.99 USD tới 2.99 USD

Nhắc tới Vector Unit, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới Riptide. Đây là game đua xe diễn ra trên ván trượt bao gồm 3 phần. Mục tiêu của bạn là đua tốc độ, thực hiện các pha mạo hiểm và tới đích. Bạn càng thực hiện được nhiều pha mạo hiểm, bạn sẽ đi càng nhanh nhờ những boost thưởng gặt hái được. Game ngày càng phức tạp & hay hơn nên chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy chán. Bản đầu tiên là dễ nhất và thứ ba là khó nhất. Giá cả 3 bản tương đối rẻ. Bản thứ hai có chứa gói mua hàng nhưng bạn không bắt buộc phải mua chúng mới chơi được game. Toàn bộ 3 game đều hỗ trợ gamepad.

 Riptide GP: Renegade cho Android

Bộ game SEGA Forever

Giá: Miễn phí/1.99 USD

SEGA Forever là bộ sưu tập game cổ điển, huyền thoại của hãng trên mobile, bao gồm Sonic the Hedgehog 1 & 2, Altered Beast, Kid Chamaleon, Phantasy Star II... Hầu hết game đều hỗ trợ điều khiển gamepad. Chúng tương đối mới nên khó tránh khỏi một số lỗi. Tuy nhiên, mọi game đều miễn phí download kèm quảng cáo. Bạn có thể trả 1.99 USD để loại bỏ chúng.

Bộ game SEGA Forever

Skateboard Party 3

Giá: Miễn phí

Skateboard Party 3 là một trong số ít game thể thao chất lượng trên mobile, có hỗ trợ cả bộ điều khiển. Nó bao gồm chế độ sự nghiệp với các thành tựu, hỗ trợ đa người chơi và chế độ lướt ván miễn phí cùng hàng chục thủ thuật để làm chủ. Game miễn phí chơi.

Skate Party 3

Stickman Skate Battle

Giá: Miễn phí

Stickman Skate Battle là game thể thao hỗ trợ gamepad khác. Nó giống game arcade nhiều hơn so với trải nghiệm cạnh tranh của Skateboard Party 3. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau. Mục tiêu vẫn là ghi điểm số cao nhất hoặc thực hiện được những thủ thuật khó nhất. Ngoài ra, nó cũng có chế độ thực hành, giải đấu hàng ngày, hàng tuần. Nó cũng cho phép chơi khi ngoại tuyến. Game hỗ trợ Android TV và Nvidia Shield.

Stickman Skate Battle

Unkilled

Giá: Miễn phí kèm gói mua hàng

Unkilled là một trong số game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí. Nó cung cấp khá nhiều nội dung game thủ mong đợi, bao gồm hơn 300 nhiệm vụ. Nó cũng có PvP online, nghĩa là bạn có thể chơi một mình hoặc cùng bạn bè. Unkilled sở hữu cơ chế game vững chắc, hỗ trợ gamepad…, ngay cả đồ họa cũng thực sự đẹp. Lập trình viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thêm nội dung mới vào game, khiến người chơi ngày càng hứng thú.

UNKILLED

Hi vọng những cái tên kể trên sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thật tuyệt vời trong giờ nghỉ giải lao hay ngày nghỉ cuối tuần. Nếu có tựa game nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 6.882 lượt xem
Cập nhật: 04/10/2019
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo