11 cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2018

Cũng giống như không có cách dễ dàng nào để kiếm được một khoản tiền mặt ngay lập tức, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ công sức và thời gian thì bạn có thể đạt được một khoản kha khá online.

Tương tự, bạn không thể có được bitcoin một cách miễn phí mà không phải bỏ ra cái gì cả. Điều bạn phải đầu tư không nhất thiết là tiền mặt, mà có thể là thời gian, địa chỉ email, xem quảng cáo và nhiều hơn nữa. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các cách kiếm bitcoin nhanh và miễn phí.

1. Thu nhập nhỏ lẻ

Đây là cách dễ dàng nhất để bắt đầu nhưng cũng là cách tốn thời gian nhất. Bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian mà chỉ thu được một lượng bitcoin nhỏ. Thậm chí nếu bạn có nhiều thời gian rảnh thì cách này cũng sẽ không mang lại cho bạn thu nhập cao. Hơn nữa, một vài trang web trả thu nhập vi mô có sẵn malware và virus, do đó bạn đừng click vào bất cứ liên kết nào không tin cậy.

1.1. Trang web PTC hoặc Pay-to-Click (trung bình 0,4 USD/ giờ)

Cái tên nói lên tất cả, những trang web này sẽ có bạn một lượng nhỏ bitcoin nhờ xem quảng cáo và truy cập vào các trang web. Trang web PTC phổ biến nhất hiện nay là ads4BTC. Nó sẽ cho bạn chọn giữa quảng cáo 5 giây, 10 giây, và 20 giây.

Trang web PTC hoặc Pay-to-Click

Như bạn có thể thấy, thậm chí bạn ngồi xem các quảng cáo dài 20 giây trong vòng 24 giờ liên tục thì bạn cũng sẽ chỉ có được 0,0216 bitcoin. Trung bình, bạn nhận được 9,612 USD cho một ngày như vậy.

1.2. Bitcoin Faucets - Vòi Bitcoin (Trung bình 0,054 USD/ giờ)

Mặc dù chạy một Bitcoin Faucet có thể mang lại lợi ích, nhưng sử dụng một vòi cũng không kiếm được nhiều. Vòi Bitcoin là những hệ thống trao thưởng Bitcoin sau khi bạn hoàn thành các yêu cầu của trang web. Chẳng hạn như, một vòi Bitcoin cung cấp tối đa 1000 Satoshis (0.00001BTC) mỗi năm phút. Nhưng ngay cả khi bạn đã đạt được 1000 giải mỗi lần trong 24 giờ đồng hồ, bạn vẫn chỉ kiếm được 0.00288BTC. Vì vậy, bạn sẽ có được khoảng 1,31 USD cho 24 giờ làm việc.

Xem thêm: Satoshi là gì? 1 Satoshi bằng bao nhiêu Bitcoin?

1.3. Các công việc nhỏ

Luôn luôn có khả năng hoàn thành các tác vụ nhỏ để được trả một lượng nhỏ Bitcoin. Công việc có thể là bất cứ điều gì từ test ứng dụng web trên trình duyệt đến rải bài viết trên các trang web.

2. Viết về Bitcoin

Viết về Bitcoin yêu cầu thời gian, kiến thức và khả năng viết lách trong ngôn ngữ được yêu cầu (thường là Tiếng Anh). Thông qua viết lách, bạn có thể bắt đầu có được một khoản thu nhập kha khá phụ thuộc vào nơi bạn chọn để viết.

2.1. Chiến dịch chữ ký BitcoinTalk (Trung bình 2,67 USD/ giờ)

Đâu đó khoảng giữa năm 2014, BitcoinTalk bắt đầu khởi chạy chiến dịch chữ ký. Nó có nghĩa là bạn sử dụng chữ ký Bitcoin của mình để quảng cáo một sản phẩm bitcoin và nhận lương cho mỗi bài đăng bạn viết. Tất nhiên, điều này tạo nên khá nhiều bài đăng rác trên BitcoinTalk, như kiểu mọi người chỉ nói “cảm ơn” hoặc “bài viết tuyệt vời” mà không có nội dung comment thực sự nào.

Bạn được trả dựa trên level thành viên trên BitcoinTalk. Thông thường, bất cứ ai không phải là một thành viên sẽ không được trả nhiều hoặc thậm chí không được trả. Để trở thành một thành viên chính thức, bạn sẽ cần có ít nhất 120 bài post và sau đó bạn có thể kiếm được trung bình 0,0005BTC cho mỗi bài viết.

2.2. Viết cho blog hoặc trang web tin tức (Trung bình 31,25 USD/ giờ)

Nếu bạn nghĩ mình có đủ kiến thức về Bitcoin thì bạn luôn luôn có thể trở thành cây bút viết bài cho các blog và trang tin tức. Giá mỗi bài viết là khác nhau dựa trên kinh nghiệm, khả năng ngôn ngữ và chuyên môn của bạn. Nếu bạn là một nhà văn hàng đầu, bạn thậm chí có thể kiếm được tới 80 đô la cho mỗi bài viết blog dài 1000 từ.

3. Cung cấp dịch vụ liên quan đến Bitcoin

Danh mục rất phong phú vì nó bao gồm tất cả mọi dịch vụ liên quan đến bitcoin mà bạn có thể nghĩ đến. Các cách tốt nhất để có được ý tưởng cho dịch vụ mà bạn có thể cung cấp là truy cập vào BitcoinTalk hoặc Coinality. Một số dịch vụ mà mọi người đang tìm kiếm như:

  • Phát triển blockchain.
  • Quản lý trang web.
  • Chuyên gia thiết kế đồ họa.
  • Chuyên gia đào bitcoin.
  • Nhân viên marketing online.

3.1. Trở thành người ủy thác pháp định Bitcoin

Ví dụ của một dịch vụ bạn có thể cung cấp là trở thành người ủy thác pháp định Bitcoin và được trả lương nhờ là bên thứ ba làm người trung gian trong các giao dịch Bitcoin. Tất nhiên, điều này có nghĩa là bạn sẽ cần có danh tiếng nhất định để như là một người đáng tin cậy trong cộng đồng.

4. Cho vay bitcoin

Cho vay bitcoin

Nếu bạn sở hữu một số bitcoin và muốn tăng giá trị của nó thì bạn luôn luôn có thể cho vay bitcoin. Ý tưởng khá đơn giản, bạn cho vay một khoản bitcoin và lấy lãi. Tin tốt là bạn có thể nhận được một khoản lãi rất cao thông qua cho vay. Tin xấu là khoản lãi cao cũng đi kèm với nguy cơ cao. Một số người bạn cho mượn sẽ không trả lại tiền hoặc bạn sẽ phải mất công đuổi theo để đảm bảo người mượn sẽ trả nợ.

4.1. Các trang web đầu tư Bitcoin

Có hàng trăm trang web trên mạng tuyên bố họ có thể làm sinh sôi nảy nở số Bitcoin của bạn, cho bạn lợi nhuận cực kỳ cao mỗi ngày hoặc làm một số thứ “kỳ diệu” khác nếu bạn gửi họ số Bitcoin của mình. Những trang web này được biết đến là HYIP (High Yield Investment Programs - Các chương trình đầu tư siêu lợi nhuận) và theo nhiều người chúng 100% là lừa đảo.

Nếu bạn đầu tư vào những trang web này, rồi một ngày bạn sẽ thấy chúng biến mất với tất cả số tiền đầu tư của mọi người. Đây không phải là một cách để kiếm tiền mà là một cách làm bạn mất tiền. Do đó, bạn nên tránh xa những loại trang web kiểu này.

5. Đào Bitcoin

Đào bitcoin

Đào bitcoin không phải là cách để kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí. Bạn sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian, nghiên cứu và tiền bạc để đầu tư vào thiết bị đào. Nếu bạn là người mới, thì có lẽ không nên theo đuổi con đường này.

6. Cờ bạc

Có nhiều trang web cờ bạc liên quan đến bitcoin trên thị trường sẽ vui mừng lấy tiền của bạn và hứa hẹn cho bạn cơ hội trúng số lớn. Ưu điểm là bạn không cần có kỹ năng gì đặc biệt, nhưng nhược điểm là bạn có khả năng cao sẽ mất toàn bộ bitcoin hơn là thắng bất cứ thứ gì.

7. Buôn bán Bitcoin

Buôn bán Bitcoin

Ngày nay có rất nhiều dạng buôn bán bitcoin có sẵn. Nếu bạn có hứng thú với việc bắt đầu buôn bán thì bạn cần đảm bảo rằng mình có đủ kiến thức cần thiết. Bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

  • Bán bitcoin trong ngày: bạn mua và bán bitcoin trong cùng ngày dựa trên giao động giá ngắn hạn. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng giá của bitcoin đang tăng thì bạn có thể mua và bán sau khi có lời. Để tham gia vào cuộc mua bán trong ngày, bạn sẽ cần phải sở hữu hoặc mua nhiều bitcoin.
  • Tùy chọn nhị phân bitcoin là một dạng buôn bán mà trong đó bạn dự đoán giá bitcoin sẽ tăng hay giảm trong một thời gian nhất định. Nếu bạn đúng, bạn sẽ có lợi nhuận, nhưng nếu sai, bạn sẽ mất khoản đầu tư của mình.

8. Chơi game

Ngoài cờ bạc, cũng được coi là một trò chơi, có rất nhiều game về Bitcoin không yêu cầu bất kỳ khoản đầu tư nào và cho phép bạn kiếm được Bitcoins khi chơi chúng. ChopCoin, Coinbrawl và Bitcoin Aliens chỉ là một số ví dụ game về cách bạn có thể làm nhiệm vụ để kiếm được một lượng nhỏ Bitcoin thú vị.

9. Kiếm bitcoin bằng cách trả lời câu hỏi

Có những trang web đưa ra câu hỏi để bạn trả lời và kiếm bitcoin. Ý tưởng của trang web rất đơn giản, ai đó đăng một câu hỏi với một phần thưởng, ai trả lời tốt nhất sẽ nhận được phần thường đó. Các câu hỏi yêu cầu bạn phải tìm kiếm online, ví dụ:

  • Tìm kiếm nền tảng quảng cáo bitcoin tốt nhất.
  • Tìm kiếm giá rẻ nhất của một số điện thoại di động cụ thể online.

10. Tiếp thị sản phẩm bitcoin

Bạn quảng bá cho sản phẩm liên quan đến bitcoin như ví lưu trữ và bạn sẽ được trả tiền cho số doanh thu mà bạn mang đến. Chẳng hạn như, trên trang web cá nhân của mình, bạn quảng bá cho ví Bitcoin Core và nếu ai đó quyết định mua Bitcoin Core từ trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng.

11. Mở một vòi/rotator Bitcoin

Trang web rotator là một trang web cho phép bạn nhanh chóng lướt qua nhiều vòi Bitcoin khác nhau mà không cần phải mở một tab hoặc một trang mới mỗi lần. Các liên kết đến mỗi vòi bên trong trang rotator là liên kết giới thiệu và chủ rotator kiếm được hoa hồng từ mỗi vòi bạn truy cập thông qua trang web của họ. Bạn có thể nhìn vào rotator của 99Bitcoins để có được một ý tưởng tốt hơn về điều này.

Vòi bitcoin

Tuy nhiên, các rotator yêu cầu duy trì vì những vòi Bitcoin đến và đi khá nhanh, và bạn sẽ cần cập nhật rotator của mình theo nó. Phải nói rằng nếu bạn tạo ra một rotator thành công với nhiều lượng truy cập, bạn có lẽ có được thu nhập tốt.

Trên đây là các cách kiếm bitcoin nhanh và miễn phí mà bạn có thể áp dụng. Tất nhiên, sẽ không có chuyện bạn chỉ việc ngồi đấy và sẽ có được bitcoin trong ví. Bạn phải đầu tư công sức và thời gian để gặt hái được kết quả, vì không có gì là miễn phí hoàn toàn cả.

  • 3.757 lượt xem
Cập nhật: 04/12/2017
Xem thêm: Bitcoin
Sắp xếp theo