TOP nhân vật khám phá thế giới tốt nhất trong Genshin Impact

Khám phá rất quan trọng trong Genshin Impact. Dưới đây là những nhân vật tót nhất để khám phá thế giới Genshin Impact.

Genshin Impact là một thế giới RPG mở, tập trung nhiều vào khám phá. Người chơi thường phải leo núi, bơi qua sông hoặc bay qua mạch đường dài để lấy vật phẩm. Hệ thống nhân vật trong Genshin Impact khá đa dạng nhưng không phải ai cũng hữu ích cho quá trình này. Dưới đây là những nhân vật bạn nên sử dụng khi khám phá Genshin Impact.

  • 0 1

    Venti

    Venti trong Genshin Impact

    Thần Gió Venti có thể là lựa chọn tốt nhất khi nhắc tới khám phá Genshin Impact. Là thần tự do, Venti cho phép người chơi bay từ đầu này sang đầu kia của bản đồ.

    Kỹ năng nguyên tố của Venti có chức năng đặc biệt. Khi được kích hoạt, nó đưa Venti lên cao và tạo ra luồng gió trong 20 giây. Điều này cho phép tất cả đồng đội di chuyển thuận lợi và dễ dàng leo lên các vách đá.

    Ngoài ra, Venti cũng có kỹ năng thụ động, giảm tiêu hao thể lực khi bay cho tất cả thành viên trong đội. Điều này cho phép các nhân vật của người chơi bay xa hơn 20% so với bình thường.

  • 0 2

    Kamisato Ayaka

    Kamisato Ayaka trong Genshin Impact

    “Tàu ngầm” Ayaka là bậc thầy di chuyển trên nước trong Genshin Impact. Sở hữu kỹ năng chạy đặc biệt, Ayaka có thể chạy dưới mặt nước, nhanh hơn cả bơi.

    Phần tuyệt nhất ở đây là thời gian chạy nước rút. Ayaka nhảy ra khỏi nước và đóng băng nó. Sau đó, người chơi chỉ cần đợi cho tới khi thể lực hồi phục để tiếp tục di chuyển. Hơn nữa, cô ấy cũng có thể tạo cây cầu băng bằng kỹ năng nguyên tố, nổ, thậm chí tấn công cơ bản.

  • 0 3

    Kazuha

    Kazuha trong Genshin Impact

    Kazuha nằm trong top 5 nhân vật tốt nhất của game Genshin Impact, cũng là lựa chọn tuyệt vời để khám phá thế giới mở. Kỹ năng nguyên tố của Kazuha đưa nhân vật lên không trung, cho phép leo lên các vách núi nhỏ và bay quãng ngắn.

    Kazuha cũng giảm 20 thể lực chạy nước rút cho các đồng minh nên giúp cả đội di chuyển xung quanh nhanh hơn.

  • 0 4

    Zhongli

    Zhongli trong Genshin Impact

    Zhongli là một chuyên gia tạo các cột trụ bằng đá. Theo câu chuyện anh ấy đã tạo “cơn mưa” hàng ngàn cột đá dưới biển để bẫy một số vị thần. Zhongli không phải quá mạnh trong game, nhưng ít nhất nhân vật này có thể triệu hồi một cột trụ bằng đá cho bạn để leo lên và tiếp tục khám phá.

    Người chơi có thể triệu hồi những cột trụ Geo ở khắp mọi nơi. Nếu tự định vị được chính xác, bạn có thể tạo được các cột đá từ trên tường, thậm chí theo cả đường chéo thay vì theo chiều dọc.

  • 0 5

    Xiao

    Xiao trong Genshin Impact

    Xiao là bậc thầy leo trèo, với kỹ năng thụ động giảm 20% tiêu hao thể lực khi leo trèo cho các thành viên trong đội. Điều này cho phép người chơi vượt qua nhiều vách đá hiệu quả trong Genshin Impact.

    Kỹ năng của anh ấy cũng là công cụ tuyệt vời để kết hợp với việc bay lượn bình thường. Người chơi có thể dùng nó trên không để di chuyển theo chiều ngang mà không cần tiêu hao thể lực.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

  • 222 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo