Cơn sốt game "OMG" trên Facebook và cách chơi

Game trên Facebook hiện có rất nhiều thể loại, hầu hết những kiểu trò chơi trên Facebook này toàn là game mini với nhiều thể loại như giải đố, luyện phản xạ, hành động, game đánh bài... Và có một kiểu trò chơi với thể loại cực lạ, đó là đoán biết tương lai của bạn qua nhiều câu hỏi khác nhau.

Thể loại này đã từng được nhiều người dùng chia sẻ qua kết quả mà trò chơi nhận xét về người dùng, ví dụ như về già bạn sẽ làm gì, bạn sẽ chết năm bao nhiêu tuổi, 5 sự thật về bạn... rất nhiều điều mà người chơi có thể xem và đoán rằng tương lai của mình ra sao hoặc sự thật về mình như thế nào.

Mới đây, người dùng Facebook bỗng chia sẻ cho nhau một tựa game hấp dẫn có tên "OMG", đây là một thể loại game dự đoán tương lai hoặc những điều về người dùng Facebook. Bao gồm một loạt "game nhảm" dự đoán tương lai, những sự thật về con người bạn, bạn sinh ra để làm gì...

Nó giống hệt với thể loại game đoán nhảm như người dùng từng chơi trước kia, game sẽ đoán ra nhưng điều không liên quan. Hoặc thậm chí là không cần đến thông tin nào từ người dùng mà vẫn đưa ra những thông tin nào đó về tương lai hoặc nói lên tính cách, nêu sự thật về con người bạn. Cách chơi game "OMG" trên Facebook bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

logoFacebook cho Windows
logoFacebook cho iOS
logoFacebook cho Android
logoFacebook cho Windowsphone

Hướng dẫn chơi game "OMG" trên Facebook

Bước 1: Mở Facebook lên, tìm từ khóa OMG ở trên thanh tìm kiếm của Facebook. Kéo xuống dưới và chọn OMG ở mục Ứng dụng.

OMG Facebook

Nếu không tìm thấy trang ở trên Facebook điện thoại bạn hãy tìm từ khóa OMG ở trên Facebook trên trình duyệt máy tính. Sau đó kéo xuống dưới và bấm Chơi ngay ở mục OMG.

OMG Facebook

Bước 2: Sau đó bạn có thể thấy trên Facebook Messenger sẽ xuất hiện đoạn hội thoại của OMG, kèm theo đó là các trò chơi mini mà OMG gợi ý cho bạn theo dạng câu hỏi. Bấm vào Chơi để thực hiện tải trò chơi để chơi.

OMG FacebookOMG Facebook

Tiếp theo OMG sẽ đưa ra các câu trả lời về bản thân bạn hoặc về tương lai của bạn, hoặc bạn sẽ được chọn một vài thông tin mà Mini game đưa ra theo từng câu. Sau đó tổng hợp và kết luận luôn câu trả lời một cách rất hài hước nhưng cũng không kém phần nhảm nhí khi không có căn cứ khoa học gì cả.

OMG FacebookOMG Facebook

Mục đích của những câu trả lời này là đưa ra cho người dùng để chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để xả stress và thỏa mãn cơn tò mò là chính. Hiện tại OMG vẫn được cư dân mạng chia sẻ liên tục và vẫn không có dấu hiệu ngừng.

OMG FacebookOMG Facebook

Nếu muốn tùy chỉnh gửi thông báo từ OMG thì bạn có thể bấm vào biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên trái màn hình, ngoài tùy chọn nhận tin nhắn từ OMG bạn còn có thể chia sẻ qua Facebook Messenger hoặc yêu thích game đó.

OMG Facebook

Rõ ràng những tựa game mang tính chất giải trí này tuy đã được cư dân mạng Facebook chia sẻ với nhau với nhiều câu trả lời về bản thân mang tính chất hài hước hoặc những câu trả lời mang tính chất kết nối với bạn bè... Rất rất nhiều thể loại game mini như thế này đã từng được chia sẻ qua Facebook qua một liên kết web ngoài.

Thế nhưng đây là lần đầu tiên Facebook tung ra một tựa game kiểu tổng hợp các tựa game mini trên OMG cho người dùng, giúp người chơi thỏa mãn tính tò mò về bản thân hoặc bạn bè xung quanh mình. Nếu bạn cảm thấy những lời "phán" trong OMG khó chịu và không đúng sự thật thì hãy nhớ rằng đây chỉ là trò chơi, nội dung trong game chỉ mang mục đích giải trí và vui vẻ mà thôi.

Có thể bạn quan tâm:

  • 8.018 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2018
Xem thêm: OMG Facebook
Sắp xếp theo