Giảm giá sập sàn tải GTA V ngay kẻ lỡ

Với những ai là fan của dòng game hành động cướp đường phố chắn hẳn Grand Theft Auto chính là series game kinh điển không thể không biết đến. Trong loạt game này dĩ nhiên cái tên Grand Theft Auto V đã thực sự để lại 1 ấn tượng rất khó phai, có thể nói nó làm mưa làm gió và trở thành 1 tượng đài khó có thể lật đổ của dòng game hành động.

Giảm giá sập sàn tải GTA V ngay kẻ lỡ

Trước đây để sở hữu Grand Theft Auto 5 bạn sẽ phải bỏ ra 60$ tức khoảng 1,3 triệu đồng, tuy nhiên sau vài phiên giảm giá, giờ đây GTA V trên Steam đang được bán với giá 10$ tức 230 nghìn đồng. Đây là mức giá chắc chắn là đã sập sàn - chạm đáy để sở hữu siêu phẩm hành động đường phố số 1 hiện nay.

Tải game Grand Theft Auto V

Không đi theo bất cứ quy luật cơ bản của 1 tựa game, mọi trật tự cơ bản đều được bỏ qua, các game thủ có thể thoải mái đưa cảm xúc của mình lên đến đỉnh điểm. Những màn hành động có tính bạo cực cao, pháp luật được gạt bỏ. Chúng ta sẽ trở thành tên tội phạm để tham gia những phi vụ triệu đô đầy nguy hiểm.

Game hành động bắn súng

Chắc chắn bạn sẽ không thể hình dung ra cuộc sống của 1 tên xã hội đen cho đến khi gia nhập thế giới ngầm của Grand Theft Auto V. Một thế giới chỉ có những màn đua xe, bắn súng, chém giết, đánh thuê, vũ trường, quán bar, thanh toán của những băng cướp, vv. Tuy nhiên điều đó đã khiến cho GTA trở nên đặc biệt và trở thành series game hấp dẫn nhất mọi thời đại.

Có được thành công đó, GTA V thực sự có quá nhiều thứ để nói đến. Không đơn giản chỉ là hình ảnh game sắc nét, các hiệu ứng hoành tráng, thành phố xa hoa hay sự xuất hiện của những cô nàng máu lửa. Mà hơn hết Grand Theft Auto V đã mang đến cho người chơi 1 cảm giác chân thực, bạn sẽ có cảm giác như mình chính là tên tội phạm đó và khao khát được trở thành thủ lĩnh. Còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi gia nhập Grand Theft Auto V.

GTA 5

Đây chính là cơ hội duy nhất dành cho các game thủ trên toàn thế giới được trải nghiệm thế giới ngầm đen tối của Grand Theft Auto V chỉ với 10$. Nhanh tay để có thể sở hữu siêu phẩm hành động ngay lập tức.

  • 2.277 lượt xem
Cập nhật: 26/03/2019
Xem thêm: Grand Theft Auto GTA Grand Theft Auto V GTA 5
Sắp xếp theo