Archon mạnh nhất trong Genshin Impact là ai?

Archon trong Genshin Impact vốn dĩ đã mạnh nhưng không phải ai cũng giống nhau. Dưới đây là xếp hạng Archon dựa trên sức mạnh của họ trong Genshin Impact.

Nhân vật trong Genshin Impact

Theo truyền thuyết, các vị thần luôn là người mạnh nhất trong Genshin Impact. Nhưng xét về gameplay, tất cả gần như tương đồng, với 3/4 Archon là nhân vật cấp S. Tuy nhiên, Archon nào thực sự mạnh nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Mạnh nhất: Tsaritsa

Tsaritsa trong Genshin Impact

Tsaritsa, Archon hệ Băng, là người trị vì Snezhnaya. Archon có sức mạnh từ những người dân tôn thờ họ, và Tsaritsa có được sức mạnh lớn từ nỗi sợ hãi của người dân.

Cô ấy đang thu thập Gnose - biểu tượng sức mạnh của các Archon khác. Với Snezhnaya là khu vực cuối cùng hay phần cuối trong cốt truyện, theo logic video game, bạn sẽ chiến đấu với Tsaritsa được trang bị tất cả 7 Gnose. Đây sẽ là thử thách lớn nhất từng thấy trong Genshin Impact.

Ngoài ra, thuộc hạ của Tsaritsa là 11 Fatui Harbinger - các nhân vật rất mạnh với khả năng dùng nguyên tố khác. Khả năng này mang tên Delusion. Và Tsaritsa là người cấp cho họ kỹ năng đó.

Ei

Ei

Thứ nhất, Makoto là Archon (có trí tuệ), còn Ei là “cái bóng” thay thế Makoto khi chiến đấu. Ei là người đã giết Orobaxi, Thunderbird… mà không cần dùng tới gnosis.

Sức mạnh của Ei không đến từ gnosis. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Raiden Shogun là một bản sao hoàn hảo của Ei (500 năm trước) cả về tính cách và sức mạnh. Ei đấu với Shogun bất phân thắng bại suốt 500 năm. Điều đó cho thấy hai vị thần này có sức mạnh tương đồng.

Morax

Morax

Morax là Archon lớn tuổi nhất trong Genshin Impact, khoảng 6000 tuổi. Morax được lòng dân bởi đã trị vì tốt Liyue. Điều đó đồng nghĩa Morax có nguồn sức mạnh lớn. Vị thần này có thể tạo ra sự sống từ ngọc bích, có thể giết thần mà không cần tới gnosis.

Ngoài ra, Morax còn là Prime Adepti không cần tới gnosis. Anh ta là một vị thần đã dẫn dắt những vị thần khác tới con đường tu luyện.

Murata

Murata

Hiện chưa có nhiều thông tin về Murata, ngoài việc cô ấy là vị thần hệ Hỏa, trị vì Natlan. Hầu hết vị thần khác được biết đến là biểu tượng của hòa bình, trí tuệ, vĩnh cửu, tuy nhiên, Murata lại được gắn liền với danh hiệu Thần Chiến tranh. Mỗi bộ tộc sẽ ăn mừng chiến thắng của họ và tôn vinh vị thần Murata.

Nếu đây đúng là danh hiệu dành cho nhân vật này, có lẽ Murata sẽ là boss mạnh nhất sau Tsaritsa.

Focalors

Focalors

Focalors là Archon thứ hai, hầu như không được nhắc tới trong câu chuyện. Cô ấy là Thủy thần và là vị thần của công lý. Điều đó dễ thấy bởi Focalors sống trong tòa án, thậm chí còn tìm cách phán xét các vị thần khác.

Focalors không phải thành viên chính thức trong The Seven - Hội đã nổi dậy sau khi kết thúc Archon War. Cô ấy chỉ thay thế Hydro Archon đã chết. Người dân trong vùng không thích Focalors và cũng không xem cô ấy là người trị vì. Điều đó có nghĩa nhân vật này không mạnh.

Kusanali

Nahida trong Genshin Impact

Kusanali hay Lesser Lord Kusanali là Dendro Archon cai trị Sumeru. Cô ấy lên nắm quyền sau khi Greater Lord Rukkhadevata chết. Cô ấy là Archon trẻ tuổi nhất nhưng chỉ trị vì trong 500 năm, còn Morax hay Barbatos đã có hơn 2.000 năm quản lý Sumeru.

Đó là lí do tại sao Kusanali ở cấp thấp hơn về mặt sức mạnh. Ban đầu cô ấy không phải thần, cũng không phải người giành chiến thắng trong Archon War và không có kinh nghiệm.

Barbatos

Barbatos trong Genshin Impact

Barbatos thừa nhận theo đúng nghĩa đen rằng anh ấy là Archon yếu nhất trong game. Dù là một trong số Seven ban đầu cùng Morax, sức mạnh của vị thần này lại yếu hơn.

Đó là do lý tưởng tự do của ông ấy. Barbatos từ chối kiểm soát Mondstadt và không nhận được sự ủng hộ từ người dân.

  • 1.541 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo