TOP nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact

Mọi đội chơi trong Genshin Impact đều cần tới một Healer - Thầy thuốc hồi máu cho cả team. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những nhân vật có khả năng hồi máu tốt nhất khi chơi Genshin Impact.

TOP nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact

Jean

Jean trong Genshin Impact

Không chỉ là một Healer tuyệt vời, Jean còn có sức mạnh tấn công khủng khiếp đi kèm với năng lực này. Jean sẽ là một Healer giúp đội của bạn ngày càng mạnh hơn.

Điều này càng dễ thấy hơn khi Jean sử dụng năng lực Dandelion Breeze, hi sinh sức mạnh tấn công để hồi sinh toàn đội và sát thương amino cùng lúc. Jean cũng có thể dồn khu vực Dandelion vào một người chơi và gây sát thương cho tất cả những ai tiếp cận đội.

Năng lực thụ động của Jean là Wind Companion sẽ sử dụng khả năng tấn công cao để hồi máu cho các thành viên trong đội, đồng thời gây sát thương 15% cho kẻ địch. Miễn là có dự phòng, Jean luôn tuyệt ở mọi vị trí và thúc đẩy sự phát triển của toàn đội.

Qiqi

Qiqi trong Genshin Impact

Qiqi là một “quả bom” đợi nổ. Cô ấy có thể hồi máu nhưng chỉ trong các cuộc tấn công quy mô lớn. Thời gian hồi máu lâu là điểm yếu của nhân vật này.

Mặt khác, Qiqi còn phải trang bị vũ khí tấn công để đạt hiệu quả tốt nhất, ngay cả khi hồi máu ở mức cao nhất. Tuy nhiên, khả năng gây sát thương thiên về hệ Băng của Qiqi có thể khiến đối phương trở nên chậm chạp. Nếu biết kết hợp hài hòa, Qiqi có thể vừa giúp đội trị thương, vừa gây sát thương cho kẻ địch.

Barbara

Barbara trong Genshin Impact

Không giống các nhân vật Healer khác trong Genshin Impact, năng lực trị thương của Barbara được tính theo điểm máu của cô ấy. Càng nhiều điểm, Barbara càng đẩy nó về các thành viên trong đội tốt hơn. Cô ấy là nhân vật hồi máu hiệu quả nhất trong game Genshin Impact mà không cần bạn phải tập trung vào chỉ số tấn công.

Thay vì dùng đòn tấn công đơn lẻ để hồi máu cho đồng đội, Barbara cần sự nhất quán hơn cả. Những đòn tấn công bình thường với chiêu Let The Show Begin của Barbara sẽ hồi lại lượng máu theo chỉ số Health của cô ấy. Barbara cũng có thể tái sinh khi đạt constellation tối đa. Năng lực hiếm thấy này có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Noelle

Noelle trong Genshin Impact

Noelle là một trong số nhân vật hồi máu ổn định nhất game Genshin Impact. Kết hợp với chỉ số phòng thủ, khả năng hồi máu của Noelle chỉ đứng thứ hai sau kỹ năng chặn sát thương ngay từ đầu.

Diona

Diona trong Genshin Impact

Nhân vật hồi máu tuyệt vời cho đội chơi Genshin Impact cuối cùng không thể bỏ qua Diona. Toàn bộ các di vật Maiden sẽ tăng khả năng hồi máu của Diona.

Signature Mix là khu vực tấn công chịu ảnh hưởng. Diona hồi máu cho đồng đội trong phạm vi này, đồng thời gây sát thương hệ Băng lên kẻ thù.

Trên đây là một số nhân vật hồi máu cho đội được đánh giá tốt nhất khi chơi Genshin Impact. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 4.766 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/02/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo