Cách nhận giftcode Làng Quái Thú

Làng Quái Thú là một trong những game hành động phong cách Pokemon đang rất "hot" hiện nay. Với những người mới chơi, bằng cách nhập những giftcode nhận được từ game, các bạn sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng hấp dẫn và có giá trị.

Game Pokemon Làng Quái Thú cũng có cách rất đặc biệt để tặng quà cho người chơi. Thay vì chỉ đơn giản là vào trong game, mở mục Thưởng hay Đổi và nhập mã quà tặng để nhận như các game khác thì game phiêu lưu này lại yêu cầu người chơi truy cập trang chủ.

Làng Quái Thú cho iOS Làng Quái Thú cho Android

CHÚ Ý:

  • Để nhận, đổi được giftcode sang những quà tặng cụ thể, người chơi cần bắt buộc phải liên kết hoặc đăng nhập tài khoản Làng Quái Thú hiện tại bằng tài khoản Facebook.
  • Các code khác nhau sẽ được nhận theo cách khác nhau. Ví dụ, code chung toàn server, trên trang chủ sẽ được nhận từ trang chủ, code sự kiện trên Facebook sẽ đổi trong giao diện game.

Cách đổi GIFTCODE game Làng Quái Thú

Đây là cách đổi giftcode chung, loại code mà mọi người chơi đều nhận được cùng một mã giống nhau.

Bước 1: Các bạn truy cập vào https://langquaithu.vn/home của Làng Quái Thú, từ giao diện chính, click chuột trái vào biểu tượng Giftcode ở bên tay phải màn hình.

Trang chủ của game Làng Quái Thú

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, tìm và nhấn chuột trái vào biểu tượng của game Làng Quái Thú.

Chọn vào biểu tượng của game Làng Quái Thú

Bước 3: Tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn đang sử dụng để chơi Làng Quái Thú. Lúc này có hai trường hợp:

  • Nếu bạn đang sử dụng tài khoản Chơi nhanh thì có thể Đăng xuất ra và đăng ký lại tài khoản khác bằng Facebook của mình.
  • Vẫn giữ nguyên tài khoản khách, nếu bạn Đăng nhập tài khoản Facebook lúc này, nó sẽ tự động đồng bộ và giữ nguyên mọi Pokemon, tài nguyên, level và danh hiệu mà bạn đang có trong game.

Đăng nhập tài khoản Facebook

Lấy ví dụ với người viết, đang sử dụng tài khoản Chơi nhanh, đồng thời chọn Đăng nhập bằng Facebook / Tiếp tục.

Chọn tiếp tục

Bước 4: Giao diện thay đổi như dưới đây, click tiếp chuột trái vào mục Đổi Giftcode.

Đổi Giftcode Làng Quái Thú

Bước 5: Ở bước này, các bạn nhập Giftcode mà mình đang có (đây là Giftcode chung, nhận được trong giao diện đầu của trò chơi) vào khung Nhập code để nhận quà rồi chọn Tiếp tục.

Nếu có thông báo màu đỏ như bên dưới (Get reward successfull) nghĩa là đã đổi quà thành công, còn nếu có thông báo mã không hợp lệ hoặc đã được sử dụng, bạn có thể liên lạc với ban quản trị Làng Quái Thú để kiến nghị.

Chọn vào Tiếp tục

Bước 6: Các bạn đăng nhập trở lại vào tài khoản chơi Làng Quái Thú của mình, từ giao diện chính, nhấn vào Hòm Thư.

Mở Hòm thư trong Làng Quái Thú

Bên trong sẽ thấy các phần thưởng mà chúng ta nhận được từ mã giftcode vừa đổi, nhấn vào Nhận để lấy những quà tặng này.

Nhận quà Tân thủ game Làng Quái Thú

Cách nhập giftcode Làng Quái Thú

Ngoài ra code chung toàn server, Làng Quái Thú còn khá nhiều quà tặng khác cho người chơi trong thời gian đầu ra mắt. Và nếu các bạn tham gia các sự kiện này trên FB thì sẽ nhận được những mã code riêng, nhưng code này sẽ được nhận bằng cách sau đây.

YÊU CẦU:

Nhân vật chơi game phải đạt từ level 10 trở lên để có thể mở khóa tính năng này.

Bước 1: Các bạn cũng đăng nhập vào tài khoản chơi game của mình, click chuột trái vào biểu tượng ảnh đại diện của nhân vật.

Click vào biểu tượng Avatar

Bước 2: Trong giao diện này, chọn tiếp tab Cài đặt / Kích hoạt đổi (mục Kích hoạt đổi chỉ xuất hiện khi người chơi đạt tới level 10).

Chọn Kích hoạt

Bước 3: Nhập mã bạn cần đổi vào rồi OK.

Nhập Code cần đổi

Sau đó quay trở lại giao diện chính của game, chọn Hòm Thư để nhận thưởng như bình thường. Chúng ta cũng nên chú ý, mỗi mã này chỉ có thể sử dụng một lần, vì thế không nên để lộ cho người khác, nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan, có thể liên lạc với admin hoặc BQT của Làng Quái Thú để được trợ giúp.

Video hướng dẫn nhận giftcode từ Làng Quái Thú:

  • 1.211 lượt xem
Cập nhật: 03/12/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo