Genshin Impact: Sự thật thú vị về Chongyun có thể bạn chưa biết

Chongyun là nhân vật 4 sao, dùng đại kiếm và hỗ trợ Cryo trong Genshin Impact. Dưới đây là những bí mật thú vị về Chongyun của Genshin Impact.

Chongyun trong Genshin Impact

Genshin Impact là ngôi nhà của rất nhiều nhân vật ấn tượng với tính cách và kiểu chiến đấu khác nhau. Nổi bật trong số đó là dàn nhân vật ở Liyue bởi nguồn gốc đều xuất phát từ văn hóa Trung Hoa. Chongyun là nhân vật dùng đại kiếm hệ Cryo 4 sao. Công việc chính của Chongyun là trừ tà. Nhiệt huyết và đức tính khiêm tốn đã khiến chàng trai trẻ này nổi tiếng khắp Liyue.

Không quan tâm tới sự nổi tiếng, Chongyun tự thấy trách nhiệm của bản thân là giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, do biểu cảm lạnh băng, phần lớn mọi người ở Liyue dường như đều hiểu lầm Chongyun.

Sự thật thú vị về Chongyun trong game Genshin Impact

Chongyun cực mạnh

Năng lực của Chongyun của Genshin Impact

Nhiều người chơi Genshin Impact cho rằng Chongyun thực sự không cần tới vision bởi anh ấy đã có sức mạnh từ khi chào đời. Với nguồn năng lượng tích cực dồi dào, Chongyun đã trở thành một trong số nhà trừ tà mạnh nhất trong thế giới Genshin Impact.

Chongyun có thể bị say sức mạnh

Chongyun có thể bị say sức mạnh

Chongyun có thể bị “say” sức mạnh khi rơi vào trạng thái quá nóng. Đây là vấn đề lớn nhất. Lúc này, anh ấy sẽ bị mất kiểm soát về mặt cảm xúc và hành động, giống như người lớn đang bị say rượu vậy. Chongyun thường làm rối tung mọi thứ xung quanh và to tiếng hơn bình thường. Những hành động đó thường khiến Chongyun mắc nợ sau này. Xianging đã thấy điều này xảy ra nên hoàn toàn tin tưởng vào nhân cách thực sự của Chongyun.

Công việc của Chongyun rất nhẹ nhàng

Công việc của Chongyun trong Genshin Impact

Nguồn năng lượng dồi dào thực sự mang tới một số lợi ích tuyệt vời cho Chongyun, lớn nhất là giúp anh ấy thực hiện công việc thực sự dễ dàng. Để loại bỏ một linh hồn quỷ dữ, Chongyun chỉ cần bước vào căn phòng và ngồi xuống trong vài giờ. Sức mạnh của anh ấy sẽ khiến mọi kẻ xấu phải chạy trốn trong sợ hãi.

Chongyun cực kỳ tinh tường

Chongyun cực kỳ tinh tường

Chongyun cũng được chứng minh là một trong số nhân vật sâu sắc, nhạy bén nhất ở cảng Liyue. Chongyun biết Qiqi là một cương thi nhưng có thể cảm nhận được sức mạnh Adepti bên trong cô ấy. Anh ấy cũng biết rằng Zhongli có điều gì đó khác thường, ẩn trong hình dạng con người đó là Rex Lapis.

Chongyun thích nghe kể chuyện

Chongyun thích nghe kể chuyện

Một trong số công việc yêu thích vào ngày nghỉ của Chongyun là được nghe những câu chuyện kể về Liyue. Anh ấy thích tìm hiểu về lịch sử của Liyue và dường như thuộc tuýp người thích nghe sách âm thanh hơn là những sách truyện cần thời gian để đọc.

Trên đây là một số sự thật thú vị về Chongyun trong Genshin Impact. Bạn biết thêm điều gì khác về anh ấy? Nếu có, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.291 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/02/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo