LMHT: Tổng quan chế độ 2v2v2v2

Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt chế độ mới 2v2v2v2 trong phiên bản cập nhật mới nhất và giữ nguyên các mode cũ. Chế độ 2v2v2v2 ra mắt với mong muốn đưa người chơi nhanh chóng vào trận đấu giữa tướng đối đầu với tướng.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Chế độ mới 2v2v2v2 trong LMHT
Chế độ mới 2v2v2v2 trong LMHT

Với mục tiêu hướng tới cảm giác giải trí đỉnh cao nhưng không kém phần kịch tính, Riot đang tập trung vào việc đưa người chơi vào những hành động nhanh hơn. Theo đó họ sẽ giảm thời gian người chơi hồi sinh để quay lại cuộc chiến ngay lập tức thay vì quá lâu như ở các chế độ trước đây.

Chế độ mới 2v2v2v2 sẽ bao gồm bốn đội gồm hai người sẽ chọn tướng và được ghép cặp với một đội khác trong một số vòng đấu theo kiểu tử chiến. Các nhà vô địch sẽ tăng sức mạnh trong trò chơi, nhận được vật phẩm, cấp độ và sức mạnh đặc biệt được gọi là Cường hóa giữa các vòng chiến đấu. Các đội bị loại sau khi thua đủ vòng, cho phép bạn xếp hàng ngay lập tức. Điều này tương tự như chế độ Double Up của TFT.

Các cường hóa trong
Các cường hóa trong 2v2v2v2 mode

Cường hóa là những nâng cấp sức mạnh đáng kể nhằm tạo ra những cách xây dựng độc đáo cho tướng. Các nhà vô địch có thể lập chỉ mục vào sức mạnh cốt lõi của họ hoặc linh hoạt thành một số điểm mới. Mục đích là tạo ra sự đa dạng trong khả năng của tướng để tạo ra các tình huống chiến đấu thú vị, độc đáo.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng mới sẽ chính thức cùng chế độ 2v2v2v2 trên Liên Minh Huyền Thoại chúng tôi sẽ nhanh chóng thông tin đến các bạn trong thời gian tới.

  • 129 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 10/03/2023
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo