TOP mod Minecraft bổ sung nhiệm vụ mới

Cài mod Minecraft là cách tốt nhất để tăng thêm sự thú vị khi chơi game. Dưới đây là những mod Minecraft thêm nhiệm vụ mới cho trò chơi.

  • 1 1

    Forever Stranded

    Forever Stranded là một trong số mod Minecraft sáng tạo nhất
    Forever Stranded là một trong số mod Minecraft sáng tạo nhất

    Mod Minecraft Forever Stranded cho phép người chơi trở thành một phi hành gia bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ. Bởi mọi thứ hoàn toàn mới, Forever Stranded đã chuẩn bị sẵn hệ thống nhiệm vụ chi tiết để hướng dẫn người chơi sinh tồn. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ chính, bạn có thể mở khóa bí mật đằng sau hành tinh nguy hiểm này.

    Bản mod này cũng được mệnh danh là “linh hồn” đen tối của Minecraft. Vì thế, người chơi nên chuẩn bị sẵn sàng cho một trải nghiệm hardcore. Bạn chỉ có thể chết một lần trong khi cả mob thù địch và môi trường đều muốn thủ tiêu bạn.

  • 0 2

    MC Eternal

    MC Eternal là kho nội dung phong phú của Minecraft
    MC Eternal là kho nội dung phong phú của Minecraft

    Vì không có sẵn hệ thống nhiệm vụ trong Minecraft, các modder thường gặp phải nhiều vấn đề khi bổ sung nó vào game. Chính điều này lại khiến MC Eternal càng ấn tượng hơn bởi nhà phát triển xây dựng nó từ đầu với một hệ thống nhiệm vụ rõ ràng.

    Bằng cách cài đặt MC Eternal, bạn sẽ thêm 750 nhiệm vụ độc đáo vào Minecraft. Mỗi thử thách sẽ trao phần thưởng dựa trên độ khó. Nhiệm vụ càng khó, phần thưởng càng lớn.

    Ngoài ra, mod Minecraft này còn thêm hàng loạt nội dung và cơ chế mới như Magic, Automaton và Science. Bạn chắc chắn có một trải nghiệm Minecraft hoàn toàn mới khi cài MC Eternal.

  • 0 3

    Medieval Minecraft

    Medieval Minecraft thêm nhiều nhiệm vụ thú vị cho game khối vuông kì diệu
    Medieval Minecraft thêm nhiều nhiệm vụ thú vị cho game khối vuông kì diệu

    Medieval Minecraft sẽ đưa bạn trở về giai đoạn đầu của game, lấy bối cảnh thời trung cổ, bao gồm 6 khu vực và các boss mới. Tuy nhiên, phần độc đáo nhất của mod Minecraft này là hệ thống thanh đói và thể lực được update mới. Nó cho phép người chơi có trải nghiệm thực tế hơn.

    Medieval Minecraft bổ sung vào game nhiều thử thách mới theo cốt truyện và hướng dẫn người chơi thực hiện cùng một lúc.

  • 0 4

    Roguelike Adventures & Dungeons

    Roguelike Adventures and Dungeons cải thiện cả đồ họa game và dungeon
    Roguelike Adventures and Dungeons cải thiện cả đồ họa game và dungeon

    Đúng như tên gọi, Roguelike Adventures & Dungeons tập trung vào mở rộng ngục tối cơ bản trong Minecraft Classic. Người chơi sẽ có thêm hàng loạt nội dung mới, bao gồm công trình, mob, vũ khí, thiết vị và nhiệm vụ.

    Mod Minecraft này thêm 7 khu vực mới cho người chơi khám phá (Twilight Forest, The Betweenlands, Aether, The Beneath, Cavern II, Atum II, Tropicraft) với nhiều nhiệm vụ liên quan tới chúng.

  • 0 5

    Better Minecraft

    Better Minecraft khiến thế giới game hấp dẫn hơn
    Better Minecraft khiến thế giới game hấp dẫn hơn

    Được ví như Minecraft phiên bản 2, mod này bổ sung nhiều tính năng mới cho Minecraft cổ điển trong khi vẫn giữ nguyên mạch game. Người chơi cài mod Better Minecraft sẽ có rất nhiều nhiệm vụ để khám phá với cốt truyện riêng. Sau khi hoàn thành thử thách, người chơi sẽ nhận được phần thưởng có giá trị.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số mod bổ sung nhiệm vụ cho Minecraft. Hãy chia sẻ những mod Minecraft hay khác mà bạn biết nhé!

  • 920 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/10/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo