15+ mod Minecraft tuyệt nhất đáng cài khi chơi game

Mod Minecraft thực tế, sinh tồn hay mod đồ có rất nhiều trên Internet. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mod Minecraft PC chất lượng, đáng cài nhất.

Nhắc tới tựa game giàu tính sáng tạo nhất, Minecraft luôn là lựa chọn hàng đầu. Chỉ từ những khối vuông đơn giản, bạn có thể sáng tạo ra cả thế giới trong mơ từ lâu đài, nông trại tới chế tạo vũ khí và nhiều hơn thế nữa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hâm mộ, Minecraft rất tích cực cập nhật nội dung mới cũng như cải tiến chất lượng game sau mỗi bản cập nhật lớn. Hơn nữa, không chỉ có nội dung gốc, Minecraft còn cho phép người chơi cài mod do cộng đồng tạo để mở rộng thế giới game. Đây là chất “mở” hiếm thấy ở trò chơi điện tử.

Hiện có rất nhiều mod Minecraft đời thực lẫn giả tưởng hấp dẫn. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mod Minecraft được đánh giá cao nhất hiện nay.

  • 0 1

    Optifine

    Dù mới chơi hay đã “cày” Minecraft từ lâu, bạn vẫn nên cài Optifine, nhất là khi bạn sở hữu một chiếc máy tính cấu hình cao. Optifine thêm vào game những hình ảnh đẹp nhất. Nhờ nó, bạn sẽ có hình ảnh HD tốt nhất cùng một số tinh chỉnh bổ sung trong tính năng đồ họa. Mod Minecraft này cũng khiến toàn bộ gameplay mượt mà hơn trước nhằm giúp người chơi có thể tận hưởng game với chất lượng đồ họa hoàn hảo.

    OptiFine HD
    OptiFine HD

  • 0 2

    Fastcraft

    Nếu Optifine không phải mod Minecraft bạn đang tìm kiếm vì cấu hình PC thấp, đừng chần chừ download và cài đặt Fastcraft. Mod này giúp Minecraft chạy nhanh trên PC đời thấp. Tuy nhiên, Fastcraft lại chứa vi rút có thể gây hại máy tính. Bạn có thể sử dụng OptiFine thay thế nếu muốn.

    FastCraft

  • 0 3

    Dungeon Pack

    Khi đã chán lối xây dựng thông thường của Minecraft, đây là lúc bạn cần thêm một thứ gì đó tuyệt vời hơn ngoài gameplay gốc. Đúng như tên gọi, Dungeon Pack bổ sung nhiều ngục tối khác nhau vào trò chơi để bạn thỏa sức khám phá như chơi game hành động thám hiểm hang động chính hiệu. Và bạn có thể tìm thấy rất nhiều hòm dầy hàng hóa giá trị, cực hữu ích cho hành trình phía trước. Hãy biến thế giới Minecraft nhàm chán thành một vùng đất như Legend of Zelda bằng mod Minecraft mới - Dungeon Pack.

    Dungeon Pack Mod
    Dungeon Pack Mod

  • 0 4

    CraftGuide

    Người chơi đã yêu cầu thêm tính năng này vào Minecraft từ lâu, thế nhưng đến giờ, nhà phát triển vẫn chưa đáp ứng. Tuy nhiên, giờ bạn có thể cài đặt CraftGuide trong Minecraft nếu muốn sở hữu cuốn sách “khổng lồ” chứa tất cả công thức chế tạo để trực tiếp sử dụng chúng khi chơi. Nhờ nó, bạn không phải dừng game, tìm công thức online mất thời gian như trước nữa. Bạn có thể chế tạo mọi thứ mình muốn với sự trợ giúp của mod Minecraft hữu ích này.

    CraftGuide Mod
    CraftGuide Mod

  • 0 5

    Botania

    Một số mod sẽ thêm các hang động độc đáo vào game Minecraft để người chơi khám phá và tăng thêm phần thú vị, trong khi, có những mod lại chỉ thêm cây trồng tươi đep. Nghe có vẻ không thú vị bằng hầm tối nhưng những bông hoa hữu dụng lắm đấy. Mod Botania sẽ bổ sung một loạt loài hoa đủ màu sắc và trồng chúng trong game Minecraft của bạn. Những bông hoa này đều có chức năng trợ giúp khác nhau như làm nguồn thức ăn vật nuôi, khiến các thế lực thù địch chống lại nhau thay vì tấn công bạn… Nếu muốn có vườn hoa đầy hương sắc và uy lực trong Minecraft thì đây là lựa chọn mod hoàn hảo.

    Botania Mod
    Botania Mod

  • 0 6

    Decocraft

    Minecraft cho phép người chơi trang hoàng thế giới như ý muốn nhưng nó lại không cung cấp nhiều đồ trang trí. Bạn có muốn Minecraft của mình đơn điệu như thế không? Nếu câu trả lời là không, hãy tải ngay Decocraft để mở rộng danh sách phụ kiện trang trí. Mod Minecraft này mang tới rất nhiều vật dụng như ghế, đèn, bàn, bồn rửa nhà bếp, đồ chơi, thú nhồi bông... Bạn có thể chế tạo chúng như ý và biến thế giới Minecraft trở nên xinh đẹp hơn trong mắt bạn bè bốn phương.

    DecoCraft Mod
    DecoCraft Mod

  • 0 7

    Animal Bikes

    Bạn không phải di chuyển bằng đôi chân trong thế giới Minecraft rộng lớn nữa vì giờ đây đã có Animal Bikes. Nó bao gồm nhiều loài động vật có thể cưỡi, giúp bạn di chuyển thoải mái hơn trong những hành trình dài. Hãy tưởng tượng nếu được bay lượn khắp nơi trên lưng một con rồng, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Tuyệt lắm đấy. Ngại gì mà không trải nghiệm khi download mod Minecraft miễn phí này cơ chứ.

    Animal Bikes Mod
    Animal Bikes Mod

  • 0 8

    Still Hungry

    Thức ăn rất quan trọng trong Minecraft, bạn cần lượng thực phẩm dồi dào để sống sót trong trò chơi này. Tuy nhiên, thức ăn trong game có hạn và khá nghèo nàn. Bạn có thể download mod Still Hungry để bổ sung nguồn thức ăn vào Minecraft, bao gồm bánh rán, bánh mì kẹp, pizza và nhiều món ăn ngon hơn khác.

    Still Hungry Mod
    Still Hungry Mod

  • 0 9

    WAILA (What Am I Looking At)

    Tên của mod Minecraft này đã nói lên tất cả. WAILA khá đơn giản và thực sự tiện dụng khi bạn đã cài đặt nhiều mod khác và lưu một bộ sưu tập vô số vật dụng trong game Minecraft. Nếu không biết mình đang nhìn cái gì, bạn chỉ cần trỏ chuột vào vật dụng đó, rồi pop-up chứa thông tin chi tiết về chúng sẽ hiện lên. Pop-up này sẽ cho bạn biết vật dụng đó chính xác là gì, bao gồm nó đã đến từ đâu, mod nào tạo ra item đó. WAILA rất hữu ích khi bạn muốn tìm hiểu nhanh về các trang bị, đồ dùng, vật dụng trong Minecraft.

    WAILA Mod
    WAILA Mod

  • 0 10

    Twilight Forest

    Một cánh rừng xanh tươi tốt, ẩn chứa nhiều giải thưởng bí mật chỉ dành cho người dũng cảm trong Minecraft. Đây là ngôi nhà của những quái vật đáng sợ. Chúng sẽ trở thành cơn ác mộng thật sự của bạn. Đó chính là điều Twilight Forest mang đến. Do đó, hãy luôn cẩn thận trong mọi bước đi của mình nhé.

    Twilight Forest Mod
    Twilight Forest Mod

  • 0 11

    Journeymap

    Nếu thích có bản đồ mini trên màn hình thì đây là mod Minecraft hoàn hảo bạn đang tìm kiếm. Journeymap thêm một minimap vào game để người chơi có thể vẽ đường đi khắp thế giới. Nó cũng cho phép người dùng lưu điểm tham chiếu tại các địa điểm đã ghé thăm. Đặc biệt, bạn còn có thể thấy khi kẻ thù đang cố gắng ẩn nấp phía sau, quan sát vị trí của họ trên minimap và chạy nhanh nhất có thể để trốn thoát. Journeymap tăng thêm “hương vị” phiêu lưu vào Minecraft, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn.

    JourneyMap Mod
    JourneyMap Mod

  • 0 12

    Instant Lake

    Nếu có nhiều lỗ hổng và không gian trống trong thế giới Minecraft, ắt hẳn bạn sẽ muốn đặt một vài hồ nước hoặc bể dung nham cất trữ hàng hóa vào đó, Dù lựa chọn thế nào, với sự trợ giúp của mod Instant Lake, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó trong Minecraft. Mod này tặng bạn một khối vuông nước hoặc dung nham. Bạn có thể đặt chúng vào bất kỳ vị trí trống nào với nguyên liệu lựa chọn.

    Instant Lake Mod
    Instant Lake Mod

  • 0 13

    Magic Yarn

    Việc quên mất đường về nhà sau khi trải qua một hành trình dài tại các vùng đất đầy rẫy hiểm nguy trong Minecraft luôn khiến người chơi phát điên và thật sự chán nản. Nếu đã từng lâm vào hoàn cảnh đó, hãy tải ngay Magic Yarn. Mod này sẽ giúp bạn lần theo dấu vết tìm đường về nhà thành công.

    Magic Yarn Mod
    Magic Yarn Mod

  • 0 14

    Minecraft Comes Alive

    Mod Minecraft tuyệt vời này sẽ biến toàn bộ ngôi làng thành những địa điểm lý tưởng để bạn trò chuyện cùng dân làng, kết bạn, buôn bán cùng họ. Nếu đủ hấp dẫn, thậm chí, bạn có thể kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc tại thế giới ảo này. Ngôi làng của Minecraft Comes Alive có rất nhiều kiểu người đến từ các bộ tộc, nền văn hóa khác nhau. Tất cả đều chung sống trong hòa bình, làm việc chăm chỉ như ngoài đời thực.

    Minecraft Comes Alive Mod
    Minecraft Comes Alive Mod

  • 0 15

    Booze

    Đúng như cái tên, Booze sẽ biến game Minecraft thành một nhà máy bia. Tại đây, bạn có thể sử dụng tất cả những loại cây trồng khác nhau để làm ra loại bia, rượu, whiskey... mang thương hiệu cá nhân. Toàn bộ tiến trình làm bia diễn ra không khác đời thực. Bạn sẽ mất gần 7 ngày để nấu rượu và những đồ uống khác cũng tương tự như thế. Nếu muốn biết cách làm bia thì đừng ngại ngần download mod Minecraft Booze để mở rộng kiến thức ngay nhé.

    Booze Mod
    Booze Mod

  • 0 16

    Applied Energistics

    Applied Energistics

    Hầu hết người chơi đều tích trữ một chút trong Minecraft và Applied Energistics là mod Minecraft hay nhất thế giới giúp bạn làm việc đó dễ dàng hơn. Mod siêu tiện lợi này lưu trữ toàn bộ vật phẩm của bạn bằng cách biến chúng thành năng lượng được lưu trên ổ cứng trong hệ thống của bạn. Sau đó, bạn có thể thoải mái truy cập chúng từ khắp mọi nơi với khả năng lưu trữ gần như vô tận.

    Applied Energistics

  • 0 17

    Not Enough Items

    Not Enough Items

    Những tháng ngày tìm kiếm công thức và lọc hàng trong kho đã xa nhờ mod Minecraft thực tế - Not Enough Items. Tiện ích này liệt kê toàn bộ vật phẩm của bạn dưới dạng danh sách dựa trên icon. Not Enough Items cũng bổ sung một thanh tìm kiếm, cho phép bạn tìm vật dụng hoặc công thức bất kỳ chỉ bằng vài click chuột.

    Not Enough Items

  • 0 18

    CraftTweaker

    Mod Minecraft CraftTweaker

    CraftTweaker

    Bạn muốn thử một mod Minecraft PC dành cho riêng mình, cho một máy chủ tùy chỉnh hay gói mod của riêng bạn, CraftTweaker sẽ là lựa chọn khởi đầu tuyệt vời. Với nó, bạn có thể thay đổi các thuộc tính trong game như hoán đổi các thành phần của công thức hay sửa công dụng của vật phẩm - ví dụ, chế biến thức ăn ít ảnh hưởng tới sự sống trên các server theo chủ đề sinh tồn (đây là nơi bạn chiến đấu để tồn tại). Thậm chí, bạn có thể thêm các khối, vật phẩm tùy biến mới. Tuy nhiên, sử dụng mod Minecraft này, bạn cần có kiến thức về tập lệnh. Vì thế, hãy nghiên cứu nó tại đây: https://docs.blamejared.com/1.16/en/index/ trước khi sử dụng nhé.

  • 0 19

    Just Enough Items

    Mod Minecraft hay

    Just Enough Items

    Just Enough Items là một Minecraft mod hay đáng cài khác. Danh sách tài nguyên vô tận của Minecraft thật khó ghi nhớ và đó là lí do tại sao bạn cần Just Enough Items. Mod Minecraft hay này cho phép bạn trỏ chuột qua vật dụng bất kỳ và xem cách sử dụng hay công thức chế tạo nó, thêm icon vào không gian trống bên phải của menu. Dựa trên Not Enough Items, mod này bao gồm thanh tìm kiếm theo từ khóa để tìm công thức bất kỳ và xem nguyên liệu bạn cần chuẩn bị.

  • 0 20

    Waystones

    Mod Minecraft Waystone

    Waystones

    Bạn đã từng quên mất bản đồ ở nhà, sau đó đi khám phá mà không thể tìm thấy đường trở về và tài nguyên đã mất hàng chục tiếng đồng hồ để thu thập chưa? Chắc chắn lúc đấy bạn cảm thấy cực kỳ chán nản phải không? Đừng lo, mod Minecraft Waystones sẽ ngăn điều đó xảy ra.

    Đúng như tên gọi, mod Minecraft này giúp bạn chế tạo đá chỉ đường, rồi đặt chúng xung quanh thế giới của bạn, sau đó, bạn chỉ cần dùng Warp Scroll hoặc Wrap Stone để trở về nhà. Trong trường hợp bạn chết hoặc thất lạc đồ, chỉ cần thêm một nút bấm vào kho để tìm lại đồ đã mất.

    Tính năng chính của mod Minecraft Waystones

    • Chế tạo đá chỉ đường cho mode Minecraft sinh tồn.
    • Dịch chuyển giữa các Waystone hoặc dùng Warp Scroll hay Warp Stone có thể nạp lại.
    • Chia sẻ các Waystone đã được kích hoạt qua Bound Scrolls.
    • Nút Inventory tùy chọn để tới kho mà không cần bất kỳ vật dụng hỗ trợ nào.
    • Global Waystone cho các máy chủ đa người chơi và bản đồ phiêu lưu.
    • Kiến tạo Waystone ngẫu nhiên trên thế giới.
  • 0 21

    VoxelMap

    Mod Minecraft VoxelMap

    VoxelMap

    Nếu muốn loại bỏ mọi bí mật và luôn biết được vị trí bạn đang ở, ai đang ở xung quanh bạn cũng như những thứ sẽ tìm thấy ở hướng cụ thể nào đó trong Minecraft, bạn sẽ cần tới bản đồ hoặc la bàn. Vì Journeymap chỉ hỗ trợ phiên bản 1.15, hãy cân nhắc lựa chọn thay thế nó bằng VoxelMap. Mod Minecraft này cung cấp một bản đồ mini hoặc toàn màn hình, hiển thị mọi nơi bạn đã khám phá. Chúng được đánh dấu dễ nhìn trên bản đồ giống như mọi biome hay gói tài nguyên bạn đã tải xuống. Bạn cũng sẽ thấy các biểu tượng của NPC và điểm tham chiếu tới vị trí có thể dịch chuyển tới.

  • 0 22

    DimensionalDoors

    Mod Minecraft DimensionalDoors

    DimensionalDoors

    DimensionalDoors là một mod Minecraft tương tự như WayStones, bao gồm cả chức năng. Tuy nhiên, thay vì đi từ nơi này tới nơi khác, DimensionalDoors sẽ dẫn người chơi tới các chiều không gian khác nhau nhanh chóng. Về cơ bản, DimensionalDoors cho phép bạn tới một không gian vô tận để làm mọi thứ yêu thích. Mod này không những có thể được dùng để lưu trữ đồ mà còn giống như một cột mốc trung chuyển tới bất kỳ vị trí bạn muốn.

  • 60.403 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/03/2022
Xem thêm: Mod Minecraft
Sắp xếp theo