TOP mod đồ họa đẹp cho Friday Night Funkin’

Mod Friday Night Funkin’ vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều bổ sung thú vị cho game. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê những mod đồ họa Friday Night Funkin' được đánh giá cao nhất nhé!

  • 1 1

    Friday Night Funkin' But Bad

    Friday Night Funkin' But Bad

    Friday Night Funkin' But Bad

    Bạn đã từng làm thứ gì đó xấu nhưng lại trở thành tốt chưa? Nghe có vẻ khó tin nhưng điều đó đúng với Friday Night Funkin' But Bad. Chất lượng của mod này khiến game Friday Night Funkin trông như thể được vẽ bằng MS Paint.

    Dù hạn chế về chất lượng âm thanh nhưng bạn sẽ thấy hình ảnh của mod Friday Night Funkin' But Bad khá tuyệt. Nổi bật trong đó là phần chỉnh sửa giai đoạn với Senpai, khiến đồ họa pixel đơn giản hơn.

  • 1 2

    VS Hex Mod

    VS Hex Mod

    VS Hex Mod

    VS Hex Mod là giấc mơ của những người kể chuyện, bao gồm các đoạn cắt, thay đổi nội dung và nhiều hơn thế nữa. Đơn giản nhưng hấp dẫn, đó là những gì mà VS Hex Mod mang tới cho Friday Night Funkin'. Ban đầu, bạn sẽ không nhận ra điểm đặc biệt của mod này cho tới khi phải đối đầu với rapper người máy Hex.

    Game sẽ diễn ra trên sân bóng rổ. Diễn biến game bắt đầu xấu dần qua từng bản nhạc. Thực tế, nó xóa nhòa ranh giới khác biệt giữa thực tế và mô phỏng khi game trở nên máy móc hơn. Đây là một trong số mod Friday Night Funkin' có tính thẩm mỹ nhất.

  • 1 3

    Sarvente's Mid-Fight Masses

    Sarvente's Mid-Fight Masses

    Sarvente's Mid-Fight Masses

    Mod này bổ sung một câu chuyện mới vào game, giống như một câu chuyên bên lề do người hâm mộ tự sáng tác. Nội dung tôn giáo tập trung vào nữ tu mà mod Sarvente's Mid-Fight Masses cung cấp tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho trò chơi.

    Giờ, bối cảnh game Friday Night Funkin' tràn ngập sắc màu pastel, gần như đối lập hẳn với phiên bản gốc. Sắc màu này giảm bớt căng thẳng cho người chơi. Sarvente's Mid-Fight Masses có thể là một trong số mod tuyệt nhất cho Friday Night Funkin' về cả mặt hình ảnh lẫn cốt truyện.

  • 1 4

    Touhou Mod Pack

    Touhou Mod Pack

    Touhou Mod Pack

    Điều gì xảy ra khi kết hợp 2 fandom nổi tiếng vào một bản mod Friday Night Funkin'. Bạn sẽ có Touhou Mod Pack. Thực tế, Touhou Project đã quá nổi tiếng với lượng fan đông đảo nên việc tạo ra mod này không có gì quá ngạc nhiên.

    Touhou Mod Pack cung cấp cho game này đầy đủ các bản nhạc của Touhou. Game sẽ có một bối cảnh âm nhạc mới, đẹp tuyệt vời dù một số phần có mức độ khó hơn hẳn phiên bản gốc.

  • 1 5

    Friday Night Funkin' - Neo

    Friday Night Funkin' - Neo

    Friday Night Funkin' - Neo

    Neon luôn là một trong số sắc màu đẹp và gây ấn tượng nhất. Không có gì phải bàn cãi về điều đó. Mod Friday Night Funkin' - Neo mang tới hình ảnh hoàn toàn mới cho đồ họa ở phiên bản gốc bằng màu sắc neon rực rỡ tương phản trên nền tối, khiến khung cảnh game càng trở nên thú vị.

    Ngoài ra, mod này còn mang tới một bộ bài hát tùy biến mới, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm khác biệt cho người hâm mộ Friday Night Funkin'.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số mod đồ họa đẹp, độc đáo cho Friday Night Funkin'. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.323 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 01/06/2021
Sắp xếp theo