TOP ứng dụng giải bài tập trên điện thoại

Trước đây để có gợi ý, đáp án hay bài văn mẫu chúng ta thường phải đến các cửa hàng sách và tìm kiếm cuốn sách đúng với môn học. Tuy nhiên hiện nay khi công nghệ thông tin phát triển chúng ta chỉ cần cài đặt các ứng dụng giải bài tập trên thiết bị động của mình sẽ nhanh chóng có được cuốn sách giải bài tập online vô cùng dễ dàng.

Với những cuốn giải bài tập thông thường chúng ta sẽ phải mua rất nhiều cuốn sách khác nhau, tuy nhiên với các ứng dụng giải bài tập trên điện thoại bạn sẽ có rất nhiều cuốn giải bài tập với những môn học khác nhau từ toán, lý, hóa, văn, sử, địa, vv. Đặc biệt rất nhiều bài toán khó liên quan đến toán lớp 9, ôn thi lịch sử vào lớp 10 hay những bài văn nghị luận xã hội sẽ đều xuất hiện trong các ứng dụng giải bài tập mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Top ứng dụng giải bài tập cho iPhone, Android

VnDoc - Giải bài tập

Chọn lớpChọn môn

VnDoc - Giải bài tập giúp các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 học tốt các môn Toán, Tiếng Việt, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Hóa Học, Vật Lý, Sinh Học, Lịch Sử, Địa Lý, GDCD. Các bài văn mẫu, tập làm văn, lập dàn ý để các em tham khảo cách viết văn hay, dễ dàng viết được những bài tập làm văn hay, ý nghĩa. Các câu hỏi lịch sử liên quan đến sự kiện trọng đại, trận đánh lớn trong chiến tranh chống Pháp, Mỹ đều sẽ được giải đáp đầy đủ. VnDoc - Giải bài tập là cẩm nang đặc biệt cần thiết dành cho các em học sinh đang luyện thi vào lớp 10, Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia. Lời giải môn Toán, lời giải môn Lý, Lời giải môn Hóa học được diễn giải chi tiết, chính xác với chương trình học tập tại nhà trường.

Tải VnDoc - Giải bài tập cho iOS Tải VnDoc - Giải bài tập cho Android

Vietjack

Tìm kiếm thông tin trên Vietjack Các bài học nâng cao trên Vietjack

Vietjack là website giáo dục có lượng người truy cập lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Trang web Vietjack cung cấp tất cả các bài giải của các môn học dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 một cách vô cùng đầy đủ. Tất cả các bài học được soạn thảo hoàn chỉnh bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành hoàn toàn miễn phí đến các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo. Vietjack như là kho bài giải dành cho học sinh lớp 3 đến lớp 12, tất cả các bài học. Các bài giải toán học, bài văn mẫu, bài giải tiếng Anh, giải Tự nhiên xã hội, vv được phân chia rất khoa học đúng với các kiến thức mà các em đang được học của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Tải Vietjack cho iOS Tải Vietjack cho Android

Loigiaihay

Lớp 12Học Offline

Ứng dụng Lời Giải Hay có nội dung phong phú đầy đủ, lời giải chi tiết và tóm tắt lý thuyết theo từng bài học cho tất cả các môn: Toán học, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, tiếng Việt, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý, vv. Các bài giải chi tiết được phân chia theo từng lớp học - môn học giúp người dùng dễ dàng tìm được lời giải chi tiết cho từng bài tập cụ thể. Các bài tập Toán, bài tập Lý, bài tập Hóa, vv đều sẽ có lời giải 1 cách cụ thể để mọi người đều có thể hiểu được. Bên cạnh đó các môn học xã hội như Lịch Sử, Địa Lý hay Văn học cũng sẽ được gợi ý theo hướng tổng quát nhất để các em nắm được kiến thức của từng chương học.

Tải ứng dụng Loigiaihay cho iOS Tải ứng dụng Loigiaihay cho Android

Trên đây là 3 ứng dụng giải bài tập dành cho iPhone, Android phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng các bài giải trong ứng dụng sẽ hỗ trợ các em ôn thi THPT Quốc gia, ôn thi vào lớp 10 thật hiệu quả.

  • 8.700 lượt xem
👨 Nguyễn Thị Minh Ngọc Cập nhật: 14/03/2024
Xem thêm: Vndoc LoiGiaiHay Vietjack Giải bài tập Lời giải hay
Sắp xếp theo