TOP game sandbox thế giới mở hay nhất trên Roblox

Game sandbox thế giới mở luôn có sức hút lạ kỳ trên Roblox. Dưới đây là top game Roblox thế giới mở được đánh giá hay nhất hiện nay.

Do hình ảnh dạng khối vuông, Roblox thường được so sánh với Minecraft. Tuy nhiên, chúng khác nhau. Roblox là nền tảng chứa rất nhiều game, còn Minecraft chỉ có một game. Người chơi trên Roblox có thể trải nghiệm trò chơi nhập vai, chiến thuật, FPS, thậm chí cả sandbox tương tự như Minecraft.

  • 0 1

    Welcome to Bloxburg

    Welcome to Bloxburg là game mô phỏng cuộc sống, nơi người chơi hóa thân thành nhân vật trong thế giới ảo. Với gameplay tương tự như The Sims, bạn cần chăm sóc nhân vật và cố gắng duy trì trạng thái tâm lý tốt nhất cho họ bằng cách xây dựng & trang trí nhà cửa, học kỹ năng mới, làm việc kiếm tiền.

    Game xây nhà hay trên Roblox
    Game xây nhà hay trên Roblox

    Sau đó, bạn có thể dùng tiền kiếm được mở rộng ngôi nhà trên mảnh đất của mình. Công việc sẽ trải qua các giai đoạn khác nhau từ xây tường, lợp mái, làm sàn tới dựng hòm thư... Ngoài xây nhà, bạn còn có cơ hội khám phá thành phố Bloxburg hoặc chơi đùa cùng bạn bè.

  • 0 2

    Obby Creator

    Obby Creator dành cho người đam mê sáng tạo
    Obby Creator dành cho người đam mê sáng tạo

    Obby Creator là một trong số game phổ biến nhất ở Roblox. Điểm hấp dẫn nổi bật của game là cơ chế chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì mong muốn, rồi chia sẻ nó với mọi người.

  • 0 3

    Theme Park Tycoon 2

    Game quản lý công viên giải trí
    Game quản lý công viên giải trí

    Với hơn 9 năm phát triển liên tục, Theme Park Tycoon 2 đã trở thành game mô phỏng xây dựng công viên giải trí đáng chơi nhất trên Roblox cho thiết bị mobile vào năm 2021. Game lấy cảm hứng từ Rollercoaster Tycoon và Planet Coaster.

    Từ đu quay khổng lồ tới tàu lượn siêu tốc, bạn có thể xây dựng khá nhiều thứ mà một công viên giải trí bình thường cần có. Khi công viên đi vào hoạt động, hãy mời mọi người ghé chơi.

  • 0 4

    Miner's Haven

    Đồ họa Miner's Haven
    Đồ họa Miner's Haven

    Miner's Haven là game sandbox lớn nhất trên Roblox, với hàng trăm món đồ cần thu thập. Tương tự như Minecraft, người chơi sẽ bắt đầu trong vai một thợ mỏ chỉ có rìu trong tay để hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Miner’s Haven của riêng họ.

  • 0 5

    Minerscave

    Game giống Minercraft nhất
    Game giống Minercraft nhất

    Minerscave là một trong số game phong cách Minecraft được đánh giá cao nhất trên Roblox. Bạn có thể chặt cây, xây nhà, khai thác tài nguyên, gặp gỡ bạn bè trong game phiêu lưu miễn phí này. Nhìn chung, nếu đang tìm lựa chọn thay thế Minecraft đáng chơi, thì Minerscave là tốt nhất.

  • Trên đây là những game sandbox thế giới mở hay và hấp dẫn trên Roblox. Bạn thường hay chơi game nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 174 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/04/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo