TOP game thẻ bài miễn phí hay nhất

Game thẻ bài trên mobile vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng Download.vn liệt kê các game thẻ bài hay nhất 2021 nhé!

Game thẻ bài miễn phí hay nhất

Thế giới trò chơi điện tử hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, những trò chơi cổ điển như mô phỏng hay đấu thẻ bài vẫn được yêu thích bởi có tính tương tác cao với bạn bè. Dưới đây là những game thẻ bài được miễn phí được đánh giá hay nhất.

  • 0 1

    Gwent: The Witcher Card Game

    Nếu thích game nhập vai RPG, có thể bạn sẽ thấy thân thuộc hơn với The Witcher 3: Wild Hunt. The Witcher 3 đã giới thiệu Gwent, một mini-game sưu tập thẻ bài để đấu lại hầu hết nhân vật trong game. Nó phổ biến tới mức CD Projekt đã quyết định tạo một phiên bản Gwent độc lập, không chỉ hay hơn mà còn có thể chơi trong Wild Hunt hoàn toàn miễn phí.

    Được lấy cảm hứng từ những game đấu thẻ bài như Magic: The Gathering, bạn sẽ nhập vai một trong số thành viên bang hội của vũ trụ Andrzej Sapkowski (Northern Kingdoms, Nilfgaard, Syndicate, Monsters, Skellige hoặc Scoia’Tael), thu thập thẻ bài và dùng chúng để tấn công đối thủ. Tất cả đều có kỹ năng tấn công đặc biệt và chỉ số sức mạnh riêng. Vì thế, hãy tạo một deck tốt và biết khi nào dùng thẻ bài để giành chiến thắng.

  • 0 2

    Hearthstone

    Hearthstone: Heroes of Warcraft chắc chắn là một trong số game thẻ bài nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Hearthstone đã thu hút các tín đồ vũ trụ Blizzard bằng bộ thẻ bài phong phú và sự cân bằng hoàn hảo giữa các quy tắc đơn giản với trận đấu phức tạp cao.

    Trong Hearthstone, bạn sẽ triệu hồi và trang bị đầy đủ cho sinh vật, nhân vật trong thế giới Warcraft để đánh bại đối thủ của bạn. Giống như mọi game sưu tập thẻ bài khác, để giành chiến thắng, bạn cần “bài binh, bố trận" thông minh khi tạo deck.

  • 0 3

    Injustice 2

    Bạn thích game đấu thẻ bài bằng siêu anh hùng và ác nhân nổi tiếng nhất trong D.C.Comics? Nếu câu trả lời là có, chắc chắn bạn nên chơi Injustice 2. Đây là game sưu tầm thẻ bài cung cấp các trận đấu 3vs3, nơi mà chỉ người chơi có chiến thuật tốt nhất mới có thể giành chiến thắng. Đặc biệt, game còn cho phép bạn kiếm giải thưởng cực hấp dẫn.

  • 0 4

    JCC Pokémon Online

    Đây là game đấu thẻ bài Pokemon phổ biến nhất và được miễn phí chơi. Nó giống game thẻ bài gốc về mặt gameplay. Nếu đã quen thuộc với nó, bạn dễ dàng đánh bại đối thủ nhanh chóng.

    Một trong số điểm nổi bật của JCC Pokémon Online là game được cập nhật thường xuyên. Thực tế, kể từ khi ra mắt năm 2011, nó đã được update liên tục, thậm chí còn có Pokemon mới trong game Sword and Shield. Bạn có thể chơi nó để giành thẻ bài mới khi chiến đấu hoặc trao đổi chúng với bạn bè. Nếu mê Pikachu, đừng bỏ lỡ JCC Pokémon Online nhé.

  • 0 5

    Legends of Runeterra

    Tiếp bước Warcraft với Hearthstone, Liên minh huyền thoại cũng có game thẻ bài miễn phí. Khi chơi Legends of Runeterra, bạn sẽ đại diện cho một trong số các vùng LoL: Shadow Isles, Noxus, Pilvoten & Zaun, Freljord, Demacia hoặc Ionia. Mỗi vùng đều có deck riêng với một kiểu chơi và anh hùng khác nhau. Vì thế, hãy lựa chọn thật cẩn thận.

  • 0 6

    Magic: The Gathering Arena

    Game thẻ bài Magic: The Gathering Arena

    Nếu đang tìm một game thẻ bài hay, có thể bạn sẽ nghĩ tới Magic Duels của Planeswalkers, thế nhưng Magic: The Gathering Arena thì sao? Phiên bản mới này đưa bạn trở lại game Wizards of the Coast kinh điển với lối chơi cải tiến đầy bất ngờ thú vị.

    Magic: The Gathering Arena khác với Planeswalkers ở chỗ nó tuân theo các quy tắc chơi của game thẻ bài gốc. Chơi game này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những trận đấu tay đôi thú vị giữa các pháp sư và quái vật, kết hợp di vật, bùa chú và tất nhiên cả nguồn năng lượng mana của họ.

    Nhìn chung, đây là một game thẻ bài 2020 đơn giản nhưng hấp dẫn, đáng để bạn so tài cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.

  • 0 7

    The Elder Scrolls: Legends

    Game thẻ bài hay The Elder Scrolls

    The Elder Scrolls: Legends là một trong số game thẻ bài hay nhất 2020. Game này có sự tương đồng kỳ lạ với Hearthstone. Thực tế, lối chơi của hai game này khá giống nhau, ngoại trừ việc sắp xếp thẻ bài và khả năng che đậy chúng. Nếu không phải tín đồ của vũ trụ Warcraft, The Elder Scrolls: Legends sẽ hấp dẫn bạn.

    Cộng đồng người chơi sôi động là ưu điểm nổi bật của game The Elder Scrolls: Legends. Bạn sẽ tìm thấy các thẻ bài dựa trên Morrowind, Oblivion, Skyrim… Đặc biệt, game thẻ bài mobile này còn thường xuyên tổ chức các giải đấu theo định kỳ để chứng minh ai là người giỏi nhất.

  • 0 8

    UNO & Friends

    Nhắc tới game đấu thẻ bài mà bỏ qua UNO thì thật thiếu sót. Game này sẽ mang tới cho bạn thật nhiều giây phút giải trí vui vẻ. Bạn có thể chơi UNO bao nhiêu lần tùy thích cùng với bạn bè mà không cần phải ở cùng một nơi.

    Chơi game thẻ bài UNO & Friends rất dễ và cực kỳ thú vị. Nếu đã biết quy luật của game thẻ bài phổ biến, bạn có thể bắt đầu chơi ngay mà không cần phải tìm hiểu gì thêm. Một điểm thú vị về UNO & Friends là bạn có thể liên kết game với các nền tảng mạng xã hội như Facebook. Vì đây là trò chơi phổ biến và được nhiều người yêu thích, thật dễ tìm bạn bè để chơi cùng qua Facebook. Điều này thực sự hữu ích, vì thế, bạn có thể thử thách bạn bè hoặc khuyến khích họ cài đặt ứng dụng này.

  • 10.739 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/08/2022
Sắp xếp theo