TOP 4 ứng dụng ẩn ảnh tuyệt vời cho iOS

Nếu bạn muốn giữ cho những bức ảnh của mình không bị xoi mói bởi các cặp mắt tò mò thì đôi khi mật khẩu trên iPhone là chưa đủ. Có rất nhiều lý do để ẩn ảnh trên điện thoại của mình, có thể là những bức ảnh “dìm hàng” mà bạn không muốn tiết lộ hay những bức ảnh nhạy cảm mà bạn chỉ muốn lưu giữ cho riêng mình.

May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng được tạo ra cho iPhone để giúp bạn che giấu những bức ảnh đó. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp 4 ứng dụng ẩn ảnh tuyệt vời nhất mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng.

1. Dropbox

Được ra mắt từ năm 2007, Dropbox hiện nay đã có hơn 275 triệu người sử dụng và có thể bạn là một trong số những người đó. Dropbox là hệ thống lưu trữ cho bất kỳ file nào, không chỉ là ảnh. Bạn sẽ cần thiết lập một mật mã nếu muốn ẩn những bức hình của mình. Quá trình này rất đơn giản, bạn vào Settings > Passcode Lock > Turn Passcode On.

Bạn có thể truy cập vào nội dung đã đăng tải từ mọi thiết bị bao gồm cả Android và bởi vì nó là dịch vụ trực tuyến nên bạn có thể xem tất cả bức ảnh của mình từ máy tính. Thêm vào đó, nếu bạn đã thiết lập chính xác, nó sẽ tự động tải ảnh từ cuộn camera của bạn (mặc dù có vẻ như sẽ mất một chút thời gian).

Dropbox

Đặc điểm đáng giá của Dropbox là khả năng chia sẻ các file và ảnh. Bạn có thể sử dụng tính năng này để chia sẻ những tệp tin kinh doanh tương tự như cách bạn thực hiện trên Google Drive. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Dropbox để lưu trữ tất cả mọi thứ và xóa hình ảnh khỏi cuộn camera của bạn (bạn có thể muốn thêm các hạn chế vào những thư mục nhất định). Bạn có 2,5 GB dung lượng miễn phí và có thể có nhiều dung lượng hơn bằng cách hoàn thành các tác vụ nhỏ (như mời bạn bè đến dịch vụ) hoặc mua một bản nâng cấp.

Nếu quên mật khẩu, bạn có thể reset lại nó thông qua email của mình. Nhưng trong trường hợp quên mật mã thì bạn sẽ phải cài đặt lại ứng dụng và download lại mọi thứ lần nữa. Thật không may, bạn không thể tạo slideshow hoặc áp dụng bộ lọc.

Tải Dropbox cho iOS

Tải Dropbox cho Android

2. Photo Vault

Photo Vault là một trong những ứng dụng ẩn ảnh được sử dụng rộng rãi nhất, nhưng phiên bản miễn phí của nó chưa thể đáp ứng hoàn toàn mong muốn của người dùng.

Photo Vault

Một số tùy chọn xuất hiện như tiêu chuẩn trên các ứng dụng khác chỉ có sẵn khi bạn nâng cấp lên phiên bản Pro. Điều này bao gồm trình chiếu và chế độ decoy. Tuy nhiên, tính năng bổ sung album, báo cáo đột nhập, khóa mật mã và chuyển ảnh không dây có sẵn trên bản miễn phí, nhưng chỉ sau khi bạn thu thập đủ 100 xu. Bạn tích lũy xu bằng cách xem video (quảng cáo). Mỗi video sẽ cho bạn 10 xu, vì vậy mặc dù phiền toái nhưng bạn vẫn có thể chịu đựng để có được những tính năng này đúng không nào?

Về mặt tích cực, Photo Vault cung cấp một máy ảnh tích hợp sẵn và tùy chọn để nhập từ album ảnh hiện có của bạn và ứng dụng rất dễ sử dụng. Ngoài một mật mã ban đầu, bạn có thể khóa album một lần nữa và gửi email dự phòng trong trường hợp bạn quên mật mã của mình.

Tải Photo Vault cho iOS

Tải Photo Vault cho Android

3. Hide It Pro

Hide It Pro có giao diện tương tự với cuộn camera với khả năng thêm album cũng như video và bạn có thể thay đổi thời lượng trình chiếu và hình động. Nếu bạn truy cập vào iDevice trong iTunesFile Sharing trên tab Apps, bạn có thể truy cập tất cả các ảnh và video của bạn ở đó. Bạn có hai tùy chọn khóa màn hình là pin và mật khẩu.

Hide It Pro

Với Hide It Pro bạn có thể ẩn hình ảnh,video, file âm thanh và thậm chí là toàn bộ các ứng dụng mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.

Tải Hide It Pro cho iOS

Tải Hide It Pro cho Android

4. Keep Safe

Với một giao diện đơn giản và gọn gàng, Keep Safe là một ứng cử viên tuyệt vời để giấu ảnh riêng của bạn. Giống như Photo Vault, bạn có thể thêm album và sử dụng máy ảnh tích hợp sẵn hoặc nhập từ cuộn camera của bạn. Nếu bạn quyết định đưa hình ảnh của mình trở lại chế độ bình thường, bạn có thể thôi ẩn chúng một cách dễ dàng và gửi ảnh qua email, cho dù đó chỉ là một hình ảnh hay toàn bộ album.

Keep Safe

Mặc dù nó cung cấp tính năng trình chiếu nhưng bạn không thể trộn hoặc thay đổi thời gian của nó và rất khó để lấy mật mã của bạn (hoặc mã PIN) nếu bạn quên. Tuy nhiên, khó chịu nhất là bạn không thể chuyển ảnh giữa các thiết bị iDevices, trừ khi bạn nâng cấp lên Keep Safe Plus.

Tải Keep Safe cho iOS

Tải Keep Safe cho Android

Như vậy, với những ứng dụng ẩn ảnh được đề cập đến trên đây, mọi bức ảnh mà bạn không muốn người khác nhìn thấy sẽ luôn được an toàn. Bạn hãy trải nghiệm và chọn ra một ứng dụng thích hợp nhất để sử dụng lâu dài nhé.

  • 1.839 lượt xem
Cập nhật: 27/07/2017
Xem thêm: Keep Safe Hide It Pro Dropbox Photo Vault
Sắp xếp theo