TOP tour thăm quan khám phá thế giới ảo trực tuyến miễn phí

Với tình hình dịch diễn biến phức tạp thì việc đi du lịch tới các quốc gia, các địa điểm du lịch nổi tiếng là điều không nên chút nào. Cũng vì lý do đó, Download.vn xin tổng hợp lại cho bạn các link tour du lịch tới các khu vực nổi tiếng trên thế giới, trong đó có cả những khu mà bạn có muốn cũng khó có thể vào nhé!

Danh sách link du lịch thực tế ảo tại chỗ qua Google Earth

Cuộc sống trong lòng đại dương

Cuộc sống dưới đại dương

Với Life in the Ocean Deep, bạn có thể khám phá nhiều loài sinh vật biển huyền bí với sự trợ giúp của nhà tự nhiên học nổi tiếng Sir David Attenborough. Tour Google Earth này dẫn bạn đi khám phá nhiều sinh vật kỳ diệu trong đại dương như loài sứa phát sáng trong bóng đêm và cua khổng lồ. Life in the Ocean Deep bao gồm một seri video và bản đồ dưới mặt nước.

Tham quan các di sản thế giới được UNESCO công nhận

Tham quan di sản thế giới

Muốn ngược dòng thời gian? Hãy tham gia tour ảo này. Chương trình tổng kết cho bạn 30 địa danh lịch sử được UNESCO công nhận, bao gồm đền Taj Mahal - Ấn Độ, quần thể đền Angkor Wat - Campuchia, Nhà thờ chính tòa Sevilla - Tây Ban Nha…

Khám phá nhà truyền thống trên thế giới

Khám phá nhà truyền thống trên thế giới

Đúng như tên gọi, This is Home cho bạn tham quan các ngôi nhà truyền thống đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ biết lịch sử đằng sau mỗi địa điểm ghé thăm và thấy cấu trúc độc đáo bên trong qua Google Street View.

Thưởng ngoạn các khu vườn nổi tiếng

Stop and Smell the Flowers là tour Google ảo đưa bạn đi khám phá hàng loạt khu vườn thực vật ấn tượng nhất thế giới. Nó bao gồm 11 địa điểm, đến từ các quốc gia như Nga, Thụy Điển, Canada…

Hành hương về thánh địa Mecca

Hành hương về thánh địa Mecca

Mỗi năm, hàng nghìn người Hồi Giáo lại hành hướng tới thánh địa Mecca - một thành phố linh thiêng dành cho những ai theo đạo Hồi. Tour Google ảo này cho phép bạn tìm hiểu về hình thức này, từ hạ cánh ở sân bay Hajj Terminal Jeddah tới địa điểm cuối cùng của Masjid al-Haram.

Chợ Trời trên thế giới

Chợ Giời trên thế giới

Bạn muốn biết Chợ Trời trên thế giới khác Việt Nam như thế nào không? Hãy tự mình trải nghiệm qua tour Global Flea Markets. Chuyến đi này đưa bạn qua 9 trong số các khu chợ nổi tiếng nhất thế giới như Les Puces de Saint-Ouen của Pháp, Anjuna Flea Market của Ấn Độ và Portobello ở London.

Tham gia lễ hội đường phố rực rỡ

Thế giới của chúng ta là nơi đa văn hóa và sắc tộc nên có rất nhiều lễ hội khác nhau. Bạn có thể khám phá chúng tại Colorful Street Fests & Carnivals. Tour này bao gồm 8 lễ hội lớn nhất toàn cầu từ La Tomatina ở Tây Ban Nha, Holi ở Ấn Độ tới Mardi Gras ở New Orleans.

Những tour du lịch ảo thú vị khác trên Google Earth

Tour du lịch khám phá Khoa học không phải trên Google Earth

  1. Lăng mộ của Nữ hoàng Meresankh III
  2. Lăng mộ Menna
  3. Giáo đường Ben Ezra
  4. Bảo tàng Vantican
  5. Nhà thờ hồi giáo Mosque-Madrassa
  6. Tu viện Đỏ ở thượng Ai Cập
  7. Giáo đường Ben Erza
  8. Khu Lịch sử tự nhiên của Bảo tàng Quốc gia Mỹ
  9. Bảo tàng nghệ thuật The National Gallery (London, Anh)
  10. Tìm hiểu cổ vật trong Bảo tàng Anh (London)
  11. Thư viện Widener của Harvard

Ngoài ra, nếu yêu thích về nghệ thuật, bạn có thể cài ứng dụng xem các tác phẩm hội họa của Google:

  • 606 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2020
Xem thêm: Google Earth
Sắp xếp theo