Những câu nói hay cho học sinh cuối cấp 2023

Stt cho học sinh cuối cấp hay nhất

TOP 40 câu nói hay cho học sinh cuối cấp 2023 mang tới những Stt mùa chia tay, những câu nói hay về trường học cho học sinh cuối cấp 2, cấp 3 trao tặng cho nhau dịp chia tay cuối cấp.

Câu nói hay cho học sinh cuối cấp

Giây phút chia tay bao cảm xúc ùa về, nghẹn ngào khó diễn tả thành lời. Rời xa ghế nhà trường, xa vòng tay thầy cô, xa bạn bè để bước và môi trường mới, cảm xúc đó thật khó tả. Chi tiết mời các em cùng tham khảo 40 câu nói hay cho học sinh cấp 2, Stt hay về học sinh cấp 3...

Câu nói hay cho học sinh cuối cấp

1. Thời gian vui vẻ sẽ đến và đi, nhưng kỷ niệm thì luôn còn mãi.

2. Tiến lên là việc đơn giản. Nhưng những gì chúng ta để lại đằng sau luôn là khó khăn.

3. Niềm vui lớn nhất của cuộc đời là làm những điều mà người khác cho rằng mình không có khả năng để thực hiện.

4. Một ngày nào đó, khi bạn ra trường, tất cả những điều bạn đã làm đều sẽ có ý nghĩa.

5. Ngày chia tay không phải là ngày bình thường trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhớ bởi đó là kỷ niệm.

6. Một ngày nào đó chúng ta sẽ vẫy chào nhau và ước rằng mình không bao giờ phải nói lời tạm biệt.

7. Chúng tôi sẽ sống cho những ngày mà mình không bao giờ quên khi ở với những người bạn mà chúng tôi luôn nhớ.

8. Thật là khó để tìm những người bạn tốt, càng khó hơn khi phải chia tay họ và đó là những người mà ta không bao giờ có thể quên.

9. “Nếu được trở về những năm tháng lớp 12 ngồi sau cậu, thì tớ sẽ nói “Tớ thích cậu’” chứ nhất quyết không là cậu bạn nhút nhát chỉ biết nhìn ngắm dáng hình cậu từ đằng sau…”

10. Chúng ta cứ nói với nhau rằng tuổi trẻ hãy cứ sai lầm, nhưng tôi của năm 18 tuổi đó, vẫn chưa một lần dám sai.

11. Có một loại tốt đẹp mang tên Thanh Xuân, có một loại chia ly mang tên Tốt Nghiệp.

12. Khi bắt đầu năm học ai cũng muốn rời khỏi ngôi trường càng sớm càng tốt, khi kết thúc thời đi học ai cũng mong được ở lại dù chỉ một hai ngày.

13. Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian.

14. Từng dòng lưu bút sẽ là kỷ vật cho tình bạn chúng ta, hãy gìn giữ và trân trọng những khoảnh khắc ấy vì nó chỉ có một lần trong đời. Bình an nhé bạn tôi ơi!

15. Giây phút chia tay, chúng em chào cô ạ! Mai này trên đường đời sẽ nhớ lắm hình dáng ấy, dáng đứng dịu dàng giảng bài cho đám trẻ ngây thơ, những lần cô giận dỗi dùng thước khẽ nhẹ vào tay em, nụ cười tỏa nắng khi chúng em đạt điểm cao. Tất cả những kỷ niệm cô trò mình đã có. Làm sao chúng em quên được cô ơi!

Stt cho học sinh cấp 3

1. Một lần thi, bốn trang bài thi, đi qua ba năm, thêm một mùa hạ.

2. Những người mình từng ghét cay ghét đắng hồi học cấp 3, lên đại học lại là những người mình nhớ nhất.

3. Kể từ ngày ấy trên áo cậu không còn mùi nắng.

4. Khởi đầu là đáng sợ, và kết thúc thì thường là buồn, nhưng đó là những thứ tốt nhất mà bạn có suốt những năm trung học.

5. Có những nỗi nhớ còn chưa kịp đặt tên bởi tình cảm học trò mỏng manh như cánh phượng, nhẹ tênh như hoa gió và nó mang một màu đỏ rực chẳng dễ phai mờ qua năm tháng.

6. Tuổi học trò là một điều gì đó thiêng liêng quá đỗi. Khi những xúc cảm chạm nhẹ, dịu dàng lan tới từng trái tim, mỗi rung động lại kèm theo cái đỏ mặt ngượng ngùng và có biết bao nhiêu bức thư ngăn bàn chưa dám gửi.

7. Lúc ấy ghét nhất mặc đồng phục, ghét nhất lớp học. Bây giờ lại vô cùng hi vọng có thể một lần nữa mặc đồng phục, ngồi trên cái bàn cố định cũ mà ngủ một giấc.

8. Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.

9. Cấp 3 là khoảng thời gian để bạn cảm nhận những nụ cười khúc khích, cảm xúc khác lạ và đặc biệt.

10. Bản thân mỗi người luôn biết rằng mình sẽ nhìn lại những lần có nước mắt và nụ cười, nhưng sẽ không bao giờ hiểu rằng sẽ có lúc điều đó thành sự thật cho tới ngày cuối cùng của năm cấp 3.

11. Thời gian cứ dần trôi, tuổi tác cũng theo đó tăng thêm. Thời thanh xuân tươi đẹp cũng vì thế mà không thể quay lại được nữa.

12. Trường cũ là gì? Là lúc vừa mới tới, bạn chỉ muốn mau chóng tốt nghiệp. Đến khi ra trường, chỉ muốn được ở thêm, dù chỉ một hai ngày.

13. Không ai khóc, không ai buồn bã, không ai cố ý uống say. Chỉ dạt dào những lời chúc phúc và trò quậy phá tung trời. Một dòng nước triều gọi là “tuổi trẻ” nhấn chìm tất cả chúng tôi. Khi con sóng rút về, một đám mình mẩy ướt sũng ngồi trên bờ cát, nhìn cô gái chúng tôi yêu quý nhất đang vẫy mạnh hai cánh tay, hạnh phúc bước lên một chặng khác trong con đường đời.

14. Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù bị cảm lạnh vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy một lần nữa.

15. Tháng 5 có hoa phượng rợp trời, bằng lăng rụng tím cả góc đường dài hun hút, điệp vàng nhấn nhá chút màu tươi tắn trên bầu trời rất xanh. Nắng vàng vọt và gió hanh hao, ve sầu khóc than cho một mùa chia xa đã kết thúc vừa vặn.

16. Thời gian cứ thế trôi, tuổi tác cũng nhiều hơn. Tuổi xuân tươi đẹp cũng chính vì vậy mà không thể nào quay lại được nữa.

17. Trường cũ là gì? Chính là lúc vừa mới tới, bạn chỉ ước sao chóng thoát khỏi nó. Đến khi thoát khỏi nó thật, bạn lại chỉ hy vọng có thể được ở thêm, dù chỉ một hai ngày.

18. Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, cho dù bạn bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn cũng muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

19. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ vẫy chào nhau và ước rằng giá như mình sẽ không bao giờ phải nói lời tạm biệt.

20. Đừng buồn hay thất vọng khi phải nói lời tạm biệt. Sự chia tay là cần thiết trước khi mọi học sinh có thể gặp lại nhau. Hãy chắc chắn những khoảnh khắc dù dài hay ngắn đều dành cho bạn bè mỗi chúng ta.

Câu nói hay cho học sinh cuối cấp 2

1. Tạm biệt tuổi học trò có những lúc vui vẻ, hạnh phúc nhưng có những lúc giận hờn, buồn vu vơ. Tuy tạm biệt nhưng cảm giác đó sẽ mãi trong tôi không bao giờ quên.

2. Hôm nay thật ý nghĩa nhưng cũng thật buồn, khi phải chia tay thầy cô, bạn bè .... Nhưng hứa sẽ cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ chinh phục kỳ thi chuyển cấp sắp tới.

3. Chỉ năm học sau, vẫn mái trường đó, thầy cô đó, lớp đó, bàn ghế đó nhưng người ngồi không còn là chúng tôi.

4. Trân trọng những phút giây được ở bên thầy cô, bạn bè và mái trường gắn bó suốt 4 năm qua, nhất là những giây phút cuối ở bên nhau. Sẽ nhớ nơi này, nơi giữ biết bao kỉ niệm buồn vui của tuổi học trò ngây ngô và khờ dại.

5. Cấp 2, học trường trong làng nên chỉ viết bài con đường với cuộc sống sinh hoạt từ nhà đến trường và từ trường về nhà. Với 4 năm đơn giản đó nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc, khi có bạn bè, thầy cô bên cạnh - Những người giúp tôi biết yêu thương, biết thông cảm và biết cố gắng hơn.

  • 14.408 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 12/05/2023
Xem thêm: STT hay
Sắp xếp theo