Lời chúc buổi sáng hay nhất

Chào ngày mới, chúc buổi sáng

Chúc buổi sáng như thế nào hay và ý nghĩa nhất? Hãy cùng Download.vn tổng hợp những lời chào buổi sáng hay mỗi ngày nhé!

Lời chúc buổi sáng

Thậm chí, còn có cả stt chào ngày mới, lời chúc buổi sáng bằng thơ, lời chúc ngày mới bằng tiếng Anh cho bạn có thêm thật nhiều lựa chọn. Nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới, gửi tới những người thân yêu của mình lời chúc ngày mới thành công, ý nghĩa nhất:

Lời chúc ngày mới thành công

1. Ông mặt trời đã thức dậy rồi kìa! Ông muốn gửi lời chúc tốt lành, hạnh phúc tới bạn vào buổi sáng hôm nay đó!

2. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn của tôi có một ngày mới ngập tràn những khoảnh khắc thú vị và hào hứng nhất.

3. Chào buổi sáng, bạn thân! Nếu giờ này mày còn đang ngủ thì mày biết lý do tại sao mọi người gọi mày là con… mà thôi, dậy đi!

4. Một số người thức dậy vào giữa trưa và gọi nó là bình minh, điển hình là mày đó. Haha. Chúc mày một ngày mới vui vẻ nhé!

5. Ngủ muộn dậy muộn là hai kẻ thù lớn nhất của sức khỏe. Chúc mừng cậu bởi cậu đã rất thành thạo cả hai điều này. Chào buổi sáng!

6. Dậy sớm vào buổi sáng khiến mày khỏe mạnh hơn. Dậy muộn là lý do khiến cho mày lười biếng và trở nên ngu ngốc hơn. Giờ thì hãy chọn đi nhé. Chào buổi sáng!

7. Mặt trời đã ló rạng đông và những chú chim đã hót chào bình minh. Nhưng mày thì vẫn đang ngái ngủ! Haha. Dậy thôi nào bạn của tôi ơi! Chúc mày một ngày mới tốt lành!

8. Nếu có giải Oscar cho người ngủ nhiều thì chắc chắn mày sẽ giành giải. Nhưng mà rất tiếc không có giải đó nên hãy dậy sớm đi con lợn. Good morning!

9. Chào buổi sáng nếu buổi sáng có tồn tại trong cuộc sống của cậu. Theo tớ biết thì một ngày của cậu bắt đầu vào giữa trưa và kết thúc vào lúc nửa đêm.

10. Ngủ quá giấc là một thói quen rất xấu và béo phì là một căn bệnh khó chữa. Chúc mừng... vì mày có cả hai điều trên. Haha! Chào buổi sáng nhé bạn thân yêu!

11. Buổi sáng không chỉ là khởi đầu của một ngày mới mà còn là điều kì diệu của thượng đế, người đã nói rằng bóng tối luôn được theo sát bởi ánh sáng. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành.

12. Vầng dương ló rạng, chiếu sáng khắp nơi trên trái đất và đang chào đón bạn đến với buổi sáng rực rỡ ánh nắng đấy. Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành, may mắn và thành công.

Lời chúc chào buổi sáng hay nhất

1. Chúc buổi sáng an lành, một ngày làm việc may mắn và thành công, chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

2. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^

3. Chúc bạn buổi sáng tốt lành, thật sự tốt lành đủ để bạn có thể mỉm cười được ấy!

4. Khi nhận được tin nhắn này thì bạn hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. He, chúc bạn một ngày tươi trẻ nhé!

5. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Ng đâu mà... Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ! SMILE

6. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc bạn một buổi sáng tốt lành và mong bạn sẽ có một ngày thật tuyệt!

7. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy!

8. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành !!

9. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc... thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

10. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.

11. Những tia nắng của ngày hôm nay cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình nhé.

12. Một bàn tay gạt đi nước mắt lúc chúng ta thất bại còn quý giá hơn 10 bàn tay tung hô khi chúng ta thành công! Chúc cậu một ngày vui vẻ!

13. Điều tuyệt vời nhất khi ở bên cạnh người tốt không phải bạn nhận được gì từ họ mà bạn sẽ càng trở nên tốt hơn. Chúc ngày mới tốt lành!

14. Hai điều bất diệt mà bạn không thể thay đổi, đó là ngày hôm qua và ngày mai. Ngày hôm qua đã qua còn ngày mai thì chưa đến. Vì thế, hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay. Chúc cậu ngày mới vui vẻ!

15. Cho dù điều gì xảy ra chăng nữa, hãy cứ thoải mái và mỉm cười bạn nhé. Cuộc sống không phải là những khó khăn cần phải giải quyết mà là những món quà để thưởng thức. Chúc ngày mới tốt lành!

16. Đừng lo âu về ngày mai vì ngày hôm nay của bạn chỉ vừa mới bắt đầu. Nỗ lực làm việc ngày hôm nay rồi bạn sẽ sẵn sàng chào đón một ngày mới khác. Đừng lãng phí thời gian. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!

17. Sự khác biệt giữa một ngày tuyệt vời và ngày kinh hoàng phụ thuộc vào cái nhìn của bạn, vì thử thách cũng chính là cơ hội. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.

18. Ngày hôm nay mình chúc cho bạn: trái tim không có buồn đau, tâm trí không còn lo lắng; Cuộc sống chỉ toàn niềm vui và hân hoan; Sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn. Chúc một ngày tuyệt vời sẽ đến với bạn!

19. Bất cứ lúc nào cậu cảm thấy nhụt chí và không còn động lực để tiếp tục tiến về phía trước, hay gọi cho tớ. Tớ sẽ nhắc cho cậu nhớ cậu tuyệt vời ra sao. Good morning!

20. Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có cà phê, buổi sáng sẽ chẳng còn tinh thần. Và nếu không có tin nhắn của tớ, ngày hôm nay của cậu cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Haha. Ngày mới vui nhé!

21. Mỗi ngày là một phước lành mà Chúa ban cho chúng ta. Cậu sẽ làm được nhiều thứ để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì thế hãy làm mọi thứ cậu cần làm để thành công nhé. Chúc ngày mới tốt lành!

22. Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.

23. Chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại... ! Good morning!

24. Mong một ngày mới tốt lành, ngập tràn tình yêu, niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với cậu.

25. Vầng dương ló rạng và chiếu sáng khắp nơi trên trái đất, đang chào đón bạn đến với buổi sáng rực rỡ ánh nắng. Chúc ngày mới vui vẻ!

26. Ngày mới là một cơ hội khác để chúng ta tận hưởng cuộc sống và mang ấm áp đến cho nhau. Ngày mới tốt lành, em yêu!

27. Trong ngày đầy nắng này, tớ muốn gửi lời chúc này đến với một người vô cùng tuyệt vời, chính là cậu. Chúc ngày hôm nay của cậu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời!

28. Một cốc cà phê nóng và lời nhắn ngọt ngào của em đang chào đón anh bước vào ngày mới đầy nắng. Ngày mới may mắn, anh yêu!

29. Ngày mới là cơ hội để bạn làm những điều khác biệt, nếu bạn chưa hài lòng với cuộc sống của mình, hãy dũng cảm thay đổi.

30. Rút ra bài học trong cuộc sống và có tầm nhìn tốt hơn cho tương lai bằng cách tạo nên một ngày đáng nhớ vào hôm nay. Chúc bạn một ngày may mắn!

Lời chúc buổi sáng hài hước

Lời chúc buổi sáng hài hước

1. Gửi tặng đến tất cả mọi người 20 lời chúc buổi sáng vui nhộn, để mang đến niềm vui, năng lượng cho một ngày mới thật năng động và thật bổ ích. Đó là lời động viên, khích lệ để mọi người cùng cố gắng hoàn thành công việc, học tập của mình một cách tốt nhất.

2. Khi bạn nhận được tin nhắn này, hãy mỉm cười thật tươi nhé. Bởi vì ít nhất đâu đó có người đang mong bạn được hạnh phúc, vui vẻ. Good Morning.

3. Ánh trăng hết rồi nhóc ơi. Dậy nào, đánh răng, rửa mặt và lên giường ngủ nướng tiếp (chủ nhật mà).

4. Tin nhắn này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên bạn nhé cho ngày mới rạng rỡ!

5. Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày. Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui!

6. Reng! Reng! Reng! Đồng hồ báo thức của bạn đây. He, dậy chưa bạn, muộn rồi đấy. Chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

7. Ê đồ lười! hãy dậy và ăn sáng đi chứ. Mình chúc bạn buổi sáng ấm áp và đầy năng lượng. Good morning!

8. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và là hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, em yêu hãy mỉm cười mỗi ngày nhé! Chúc em yêu ngày mới vui vẻ!

9. Ông mặt trăng đi ngủ rồi, em định đi ngủ luôn cùng ông trăng đấy hả? Mau dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Chúc em có một ngày mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng! Yêu em!

10. Ngủ ngon không cục cưng béo ú của anh? Ngày mới thật tốt lành em nhé và nhớ là đừng bỏ bữa sáng đó nha!

11. Kính chào buổi sáng! Chúc em có một buổi sáng bớt mơ màng nhé MÈO LƯỜI.

12. Em có nghe tiếng đàn vào buổi sáng không. Nhạc chào buổi sáng mặc dù có thể giờ phút này nó đối với em cũng chỉ là: “Đàn gẩy tai trâu” thôi! Ngày mới vui vẻ!

13. Người ta chào buổi sáng khi thức giấc. Còn anh chào buổi sáng khi ngày mới bắt đầu.

Lời chúc buổi sáng cho dành cho người yêu

Lời chúc buổi sáng hay cho người yêu

1. Em hãy tin rằng, nhưng những dòng tin nhắn gửi đến em vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: Chúc em một ngày mới đầy tiếng cười.

2. Tình yêu của anh dành cho em đang lớn lên mỗi ngày. Hãy để anh chúc em một buổi sáng tốt lành.

3. Chào anh yêu! Em thấy rất hạnh phúc, và luôn thầm cảm ơn cuộc đời đã mang người em yêu nhất đến bên em và cho em hạnh phúc. Một ngày mới thắng lợi nhé anh.

4. Ví dụ như anh sẽ có một điều ước ngay lúc này, thì anh không cần phải suy nghĩ mà sẽ ước người yêu anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Một buổi sáng thật tuyệt em nhé.

5. Anh chúc em một ngày mới tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!

6. Thế là một đêm lạnh giá đã qua đi, một ngày mới ấm áp bắt đầu. Anh chúc em luôn mỉm cười, luôn hạnh phúc và luôn thành công.

7. Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi anh mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí anh. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi vì em là lý do anh sống. Anh yêu em.

8. Mỗi ngày khi anh thức dậy, em biết không, điều anh ước trước tiên là hy vọng người nhận được tin nhắn này sẽ có một ngày mới luôn vui vẻ và hạnh phúc.

9. Em à, quen biết em là điều anh thích nhất, yêu em là điều anh hạnh phúc nhất và mỗi sớm mai thức dậy anh lại có thêm động lực bởi người anh nghĩ đến đầu tiên là em.

10. Anh có nhờ một thiên thần đến đánh thức em dậy vào sớm nay, nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Dậy đi nhé, chúc em một buổi sáng tốt lành.

11. Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

12. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho em!

13. Sáng nay em vẫn khỏe chứ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em?

14. Nếu như anh có một điều ước ngay lúc này, anh sẽ ước người yêu anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Buổi sáng tốt lành em nhé.

15. Tặng em người con gái anh yêu món quà có tên “buổi sáng tốt lành” được gói bởi sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm một lời nguyện cầu cho em được bình an và hạnh phúc trọn ngày.

16. Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn chúc buổi sáng này và chúc em có một ngày tuyệt vời!

17. Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự bình an.

18. Chúc cho người tôi yêu đón nhận ngày mới với trái tim yêu thương!

19. Có hai điều anh thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.

20. Trời cao trong xanh sương sớm lung linh mặt nước rung rinh, bầy chim non, hót ca vang, theo bước chân em tới trường... Dậy thôi nhóc đáng yêu, ngày mới với niềm vui bên bạn bè và người thân nhé.

22. Anh gửi cho em 1000 nụ cười, bây giờ em hãy cười đi nhé! Còn 999 nụ cười em hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy em hãy lấy ra 1 nụ cười nha ^^. Vì anh mong muốn em luôn vui vẻ mừ. Hihi (khi nào hết thì bảo anh!)

23. Em à, đi ăn với anh, em nhé. Anh có thể nghe thấy bụng em than thở với anh rằng: chủ nhân của nó chưa cho nó ăn sáng kìa... Hi, chúng mình cùng đi ăn để chuẩn bị cho một ngày mới dồi dào năng lượng nhé. ^^!

24. Không phải giấc mơ nào cũng có lý do, nhưng mọi giấc mơ đều đáng để cố gắng. Buổi sáng tốt lành.

25. Anh muốn nói với em là anh... ghét em lắm. Đêm qua em cứ chạy lung tung trong giấc mơ của anh, cả sáng nay cũng thế. Từ sáng tới giờ anh chưa làm được gì đâu nhé, mải nghĩ đến em đấy. Em thương anh thì làm việc cho chăm chỉ vào đấy. Một ngày vui vẻ nữa em nhé!

26. Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng hiểu. Nó chẳng tốn gì mà lại tạo ra rất nhiều. Anh nhớ nụ cười của em! Hãy luôn nở nụ cười cho ngày mới thêm sảng khoái em nhé!

27. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em... Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không phải là một giấc mơ.

28. Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó. Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ sáng nay em phải chịu hình phạt đó đấy.

29. Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Lời chúc ngày mới hạnh phúc và đầy nhiệt huyết!

30. Lời này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!

Lời chúc buổi sáng đồng nghiệp

1. Chào buổi sáng và cảm ơn vì tất cả những gì bạn làm mỗi ngày. Bạn là nguồn cảm hứng tại văn phòng của tôi. Hãy cùng nhau hợp tác vui vẻ để ngày nào cũng là một ngày mới thành công nhé!

2. Mỗi ngày đến văn phòng tôi đều cảm thấy thoải mái, dành ra 100% sức lực để làm việc vì cảm giác yên tâm, tin tưởng khi có đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn một ngày mới nhiều niềm vui!

3. Hãy là phiên bản tốt nhất của bản thân và để thế giới thể hiện những gì nó đang bỏ lỡ. Gửi tới bạn lời chúc ngày mới vui vẻ, thành công, thuận lợi.

4. Hôm nay dường như bạn rất quyết tâm và có động lực làm việc vì vậy tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để theo kịp. Ngày mới tuyệt vời nhé!

5. Một ngày mới đã bắt đầu. Không có vấn đề gì bạn không thể đối mặt nếu bạn cố gắng hết sức mình. Chúc một ngày tốt lành! Chúng ta cùng nhau cố gắng làm việc hiệu quả nhé!

6. Chúc bạn của tôi có một buổi sáng thật tốt lành, một ngày làm việc hiệu quả, may mắn và thành công. Nhớ nở những nụ cười thật tươi và xinh xắn trong ngày hôm nay nhé!

7. Thành công chỉ đến với những người luôn biết nỗ lực và cố gắng. Mình tin chắc rằng cậu sẽ thành công. Chúc cậu buổi sáng may mắn và tràn đầy năng lượng.

8. Có 2 điều mà bạn không thể thay đổi, đó chính là ngày hôm qua và ngày mai. Ngày hôm qua đã trôi qua rồi còn ngày mai thì sắp tới. Vì thế, hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé. Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

9. Cơ hội sẽ đến với những người từ bỏ việc chờ đợi và bắt đầu theo đuổi. Thành công sẽ đến với những ai thôi nghĩ suy và bắt tay vào hành động. Chúc bạn có một khởi đầu thuận lợi, một buổi sáng tốt lành.

10. Một ngày mới nữa lại bắt đầu và em muốn chúc anh (chị) có một ngày làm việc thành công và như ý! Chúc anh (chị) mọi sự đều thuận lợi trong một ngày đẹp trời như hôm nay!

Stt chào ngày mới ý nghĩa

1. Khó khăn vẫn cứ đến trên con đường chúng ta đi, bất kể nó là gì thì chỉ cần chúng ta đối mặt, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Ngày mới tốt lành!

2. Đừng để nỗi lo âu của ngày hôm qua làm phai mờ vẻ đẹp của ngày hôm nay. Chúc một ngày may mắn!

3. Hãy bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười, vì điều đó sẽ đem lại may mắn cho chúng ta suốt cả ngày.

4. Ngày mới giống như tờ giấy trắng. Bạn sẽ là người sẽ vẽ lên đó, vì thế hãy vẽ sao cho khôn ngoan. Chào buổi sáng!

5. Tất cả những ai vững niềm tin thì nhất định sẽ gặp may mắn và thành công.

6. Sương mai long lanh trên cành, hoa nở, chim hot đầy sức sống, hãy đứng dậy và bước đi vững chắc trong ngày mới với những hy vọng cho tương lai của bạn nhé.

7. Ngủ ngon không em? Ngày mới thật tốt lành em nhé, và nhớ là đừng bỏ bữa sáng đó nhé.

8. Cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ hai, đó gọi là ngày mai.

9. Cuộc sống thật ngắn ngủi, hãy tận dụng mỗi ngày của bạn để làm những điều ý nghĩa.

10. Đừng để âu lo của ngày hôm qua làm phai mờ vẻ đẹp của ngày hôm nay.

Lời chúc buổi sáng bằng thơ

1. Hãy mỉm cười chào đón ngày mới sang
Bạn sẽ thấy tim rộn ràng ngày mới
Từng nụ hoa nấp trong đêm chờ đợi
Đón nắng hồng trao gửi những yêu thương
Cười lên đi tô thêm sắc má hường
Làn môi thắm vấn vương người đối diện

Vì tương lai vững tin mà thẳng tiến
Trọn nghĩa tình bằng nhiệt huyết trong ta
Là em đây cô gái tên....
Luôn mong muốn mọi nhà vui hạnh phúc
Dẫu thế gian có bao điều trong đục
Vẫn mỉm cười đón câu chúc bình an

2. Ông mặt trời đã thức giấc sáng nay
Vài tia nắng lạc loài trong gió bấc
Mặt trời của em có đang thức giấc?
Cùng em đón chào khoảnh khắc đầu tiên.

Hy vọng một ngày hạnh phúc bình yên
Xua hết trong anh muộn phiền mệt mỏi
Em mãi bên anh dù đời muôn lối
Không trái ngang nào ngăn nổi tình yêu.

3. Bình minh nắng ấm xõa chân trời
Thánh thót chào mào rộn rã khơi
Vạn vật tươi màu như phấn khởi
Ngàn hoa thắm sắc tựa vui cười
Trông đàn én nhảy vang lời gọi
Ngắm chú chim bay khẽ giọng mời
Rực cảnh tưng bừng sang buổi mới
Trào dâng hạnh phúc đẹp muôn đời

4. Buổi sáng mùa thu nắng nhẹ vàng
Cầu cho khắp nẻo được an khang
Trong nhà, xã hội đều chu tất
Hạnh phúc sum vầy tiếng hát vang.

5. Niềm vui ngày mới tuyệt vời
Nhạc thơ hòa tuyệt từng lời bay xa
Facebook như một mái nhà
Cùng nhau chia sẻ chan hòa yêu thương

6. Sợi thương sợi nhớ gửi người
Gửi tặng cuộc sống tiếng cười yêu thương
Mong may mắn cả con đường
Niềm vui hạnh phúc còn vương bên mình
Nắng về hoa lá lung linh
Chiếu xuống cuộc sống bên tình nước non
Bạn bè tình nghĩa phải tròn
Chúc ngày mới nhé vết son theo về

7. Đưa tay hứng giọt nắng mai
Hôn lên làn gió thương hoài ngàn năm
Bắt đầu ngày mới băn khoăn
Nhưng giờ quyết định lăn tăn làm gì
Vui lên đời được mấy khi
Buồn không cho nó ở lì với ta
Hát ca rồi chúc cả nhà
Ngày mới vui vẻ chan hòa yêu thương.

8. Sáng ra thoải mái con người
Xin gửi câu chúc ngàn lời trên "phây"
Anh em bằng hữu đó đây
Ngàn bông hoa đẹp tràn đầy yêu thương.. !

9. Nắng về le lói sớm mai
Nũng nịu e ấp cùng ai bên đời
Mang theo cả những tiếng cười
Chúc một ngày mới mọi người thật vui.

10. Ngày qua nắng ấm đọng màn sương
Trải lối muôn hoa khắp nẻo đường
Gửi tặng trăm nơi vài ý nhỏ
Bình an... hạnh phúc... vạn yêu thương.

Lời chúc buổi sáng bằng thơ

Lời chúc ngày mới bằng Tiếng anh

1. Thanks, sunrise gives me a new day to love you! Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day.

Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh. Mong em có một ngày tuyệt vời.

2. Good morning... I just wanted you to know how much I truly do care. You’re always in my thoughts. Being in love with you makes every morning worth getting up for. Good Morning, Sweetheart.

Chào buổi sáng... Anh chỉ muốn em biết rằng anh thực sự quan tâm em nhiều thế nào. Yêu em là lý do để thức dậy mỗi sáng sớm. Luôn luôn nghĩ về em. Chào buổi sáng, người yêu dấu!

3. Your love is all I want this morning and throughout this life. Be with me forever darling!... Love you. Good Morning!

Tình yêu của em là tất cả những gì anh muốn có buối sáng nay và trong cả cuộc đời này. Ở bên anh mãi nhé, em yêu!... Anh yêu em. Chào buổi sáng!

4. I hope your morning is as bright as your smile.

Anh hy vọng buổi sáng của em sẽ rạng ngời như chính nụ cười của em vậy.

5. The sun rises into the sky with the warmest smile, he wishes you a good morning, hoping that you have the perfect day. Take care and miss you.

Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày thật tuyệt! Anh nhớ em!

6. Just wanted to say good morning to one of the people that means the world to me.

Chỉ muốn gửi lời chào buổi sáng tới một người nào đó đã là cả thế giới của anh.

7. Night has end for another day, morning has come in a special way. May you smile like the sunny rays and leave your worries at the blue blue bay.

Ngày mới đã đến. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh. Hãy để âu lo lại với màn đêm nhé!

8. Receive my simple gift of ‘GOOD MORNING’ wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take Care!

Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày.

9. Even if in the morning you are whimsical and lazy, still I love you. Good morning.

Dù cho buổi sáng thức dậy em hay cáu kỉnh và lười biếng thì anh vẫn yêu em. Chào buổi sáng, em yêu!

10. It is you who makes my morning wonderful and my life amazing! Good Morning darling!

Em khiến cho mỗi buổi sáng trong cuộc đời anh đều tuyệt vời. Chào buổi sáng, em yêu!

11. Every minute spent with you is a moment well spent. Just wanted to say good morning to one of the person that means the world to me. Good Morning!

Ở bên em, thời gian đáng giá đến từng giây. Chỉ muốn gửi lời chào buổi sáng tới một người nào đó đã là cả thế giới của . Chào buổi sáng!

12. Good Morning! It’s a beautiful day!

Chào buổi sáng. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời!

13. A morning text does not simply mean, “Good morning. ” Rather, it comes with the silent loving message, “I think of you when I wake up. ”

Không chỉ là một tin nhắn đơn thuần “chào buổi sáng” mà hơn thế nữa nó còn là lời thì thầm của anh “Mỗi khi anh tỉnh dậy điều đầu tiên anh làm là nghĩ về em”

14. Have a beautiful day!

Chúc một ngày tốt lành!

15. Good Morning. May today be as sweet as a strawberry!

Chào buổi sáng. Ngày hôm nay của bạn sẽ ngọt ngào như một quả dâu tây!

16. Wishing you good health and happiness always!

Chúc bạn luôn luôn hạnh phúc và nhiều sức khỏe!

17. Good Morning. Start this day with a smile!

Chào buổi sáng. Hãy bắt đầu ngày mới với một nụ cười!

18. Your soul came back from dreamland reunited with a sleeping senseless piece of yourself slowly open ur eyes realise it's a brand new day. Have a nice day.

Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Ngày mới tốt lành!

19. Thanks, sunrise gives me a new day to love you!Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day!

Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh/người yêu dấu. Mong em có một ngày tuyệt vời.

20. Every new day is a new opportunity. Good Morning

Mỗi ngày mới là một cơ hội. Chào buổi sáng

21. Your soul came back from dreamland reunited with a sleeping senseless piece of yourself slowly open ur eyes realise it's a brand new day. Good Morning.

Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ. Mở mắt ra nào cô bé. Hãy nhìn xem, một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!

22. A night hug warms the heart, a night kiss brightens the day, and a good morning to start your day!

Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho em!

23. Last night, I know I slept with a smile on my face because I know I would dream about you. And this morning when I wake up with a smile because I know you wasn’t a dream.

Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em... Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

24. The sun had rised from the east and birds are singing happily and butterflies are around the flowers. It is time to wake up and give a big yawning and say good morning to you.

Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc tỉnh dậy và ngáp một cái thật thoải mái rồi! Chúc buổi sáng tốt lành nhé, mèo lười của anh!

25. I just woke up and you’re already on my mind. I love you in the morning, in the middle of the day, in the hours we are together, and the hours we are apart. Have an amazing day.

Anh vừa mới tỉnh dậy, và điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là em. Anh yêu em vào mỗi buổi sáng, buổi trưa, từng giờ khi chúng ta ở cạnh nhau và từng giờ chúng ta xa cách. Chúc em một ngày thú vị.

26. Hello my beautiful, Good Morning and as always I’m thinking of you.

Xin chào người đẹp của anh, chúc em một buổi sáng tốt lành và như thường lệ, anh đang rất nhớ em.

27. Good morning my love. You are like a blessing from the heavens above.

Chào buổi sáng tình yêu của anh. Em giống như điều hạnh phúc từ trên thiên đàng ban xuống.

28. Have a sweet Morning!

Chúc bạn có một buổi sáng thật ngọt ngào!

29. I think our love can do anything we want it to. Good morning my love.

Mỗi câu chuyện tình yêu thì thường rất đẹp, nhưng chuyện tình của chúng ta là đẹp nhất. Chào buổi sáng tình yêu của anh.

30. Without sugar, candy is a waste. Without coffee, morning is waste. And without my message your day is waste. Have a great day.

Nếu không có đường, kẹo sẽ rất nhạt. Không có cà phê, buổi sáng thật tâm trạng. Và không có tin nhắn của tôi, ngày của bạn sẽ trở nên vô vị. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!

31. From morning’s first light to evening’s last star, always remember how special you are to me!

Từ một ánh bình minh buổi sớm đầu tiên tới ngôi sao cuối cùng trong đêm luôn luôn nhớ em là người đặc biệt như thế nào với anh.

32. Your soul came back from dreamland reunited with a sleeping senseless piece of yourself slowly open ur eyes realise its a brand new day. Good Morning.

Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ. Mở mắt ra nào cô bé. Hãy nhìn xem, một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!

33. I just woke up and you’re already on my mind.

Anh vừa tỉnh dậy. Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh là em.

34. Thanks sunrise gives me a new day to love you! Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day!

Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh/ người yêu dấu. Mong em có một ngày tuyệt vời.

35. Good morning baby. Have an amazing day. I love you.

Chào buổi sáng em yêu. Chúc em một ngày tuyệt vời. Anh yêu em.

36. Let your morning be the start of your new life. Do your best and forget about the rest. Good morning!

Hãy để buổi sáng là khởi đầu cuộc sống mới của bạn. Không cần nghĩ ngợi nhiều, chỉ cần cố gắng hết sức. Chào buổi sáng!

37. Good morning, wake up. Start fresh and see the beautiful opportunity in each day. Wish you all the very best!

Chào buổi sáng, tỉnh dậy thôi. Bắt đầu ngày mới thật tươi vui và nhìn thấy cơ hội tuyệt vời mỗi ngày. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.

38. Whenever you find yourself in doubt about how far you can go, just remember how far you have come. Stay positive and always have faith in yourself. Good morning!

Bất cứ khi nào thấy nghi ngờ về bản thân liệu có thể đi bao xa, chỉ cần nhớ bạn đã đi được bao xa thôi. Hãy luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân. Chúc buổi sáng tốt lành!

39. Keep moving on in life. Everything you need will come to you at a perfect time. Just believe in yourself and keep doing hard work. Good morning!

Hãy tiếp tục tiến về phía trước. Mọi thứ bạn cần sẽ đến vào thời điểm thích hợp. Chỉ cần tin vào bản thân và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Chúc ngày mới tốt lành!

  • 166.999 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 07/01/2023
Xem thêm: Lời chúc buổi sáng Good Morning
Sắp xếp theo