Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Lời chúc 20/10 bạn nữ trong lớp, bạn thân....

Lời chúc 20/10 cho bạn bè mang tới 42 lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam hay nhất, ý nghĩa nhất cho các bạn tham khảo để dành tặng những lời chúc ý nghĩa nhất tới các bạn nữ trong lớp, bạn thân của mình.

Lời chúc 20/10

Đặc biệt, còn mang tới những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh những tấm thiệp xinh, những lời chúc 20/10 ý nghĩa cũng là món quà tinh thần vô cùng giá trị cho bạn gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè của mình. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết:

Lời chúc 20/10 cho các bạn nữ hay nhất

1. Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo.

2. Bạn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. 20/10 vui vẻ!

3. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

4. Cậu đẹp rực rỡ như hoa hướng dương dưới ánh nắng. Hãy luôn xinh đẹp và yêu đời như bây giờ.

5. Bạn giống như mùa xuân: xinh đẹp, dịu dàng và đầy cảm hứng. Mong cho cuộc sống của bạn luôn đầy màu sắc và ngọt ngào!

6. Vẻ đẹp của Trái đất là những bông hoa. Vẻ đẹp của cuộc sống là nụ cười của người phụ nữ. Vì vậy, hãy nở hoa và lan tỏa hạnh phúc và vẻ đẹp của bạn.

7. Chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý.

8. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

9. Dành cho bạn những lời chúc tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục mỉm cười và tỏa sáng bạn nhé!

10. Chúc cho bạn có một ngày ngập tràn hoa hồng, quà và những lời chúc nhé! Hãy luôn tươi tắn, xinh xắn đáng yêu và ngày càng thành công trên con đường mình chọn!

11. Lời chúc 20/10 cho các bạn nữ trong lớp hay, ngắn gọn

12. Lời chúc 20/10 cho bạn nữ là món quà tinh thần tuyệt vời dành tặng phái đẹp trong ngày đặc biệt này. Thử ngay những lời chúc 20/10 bạn bè ngắn gọn mà ý nghĩa dưới đây nhé.

13. Chúc mừng ngày 20/10! Tớ chúc cậu ngày càng xinh đẹp và thành công!

14. Chúc bạn thành công trong mọi quyết định, luôn được bao quanh bởi tình yêu và sự ủng hộ của mọi người!

15. Nhân ngày 20/10, chúc các chị em luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công.

16. Chúc mừng các bạn nữ xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên và gặp nhiều may mắn nhé!

17. Cậu là điều thật đặc biệt mà thế giới này đã tạo nên. Vì vậy, hãy luôn rực rỡ như những bông hoa hướng dương, tích cực và rạng ngời cậu nhé.

18. Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Chúc các bạn nữ sẽ luôn thành công với mọi quyết định của mình.

19. Chúc các bạn nữ lúc nào cũng trẻ đẹp, khỏe mạnh, sống hết mình với đam mê, đặc biệt là ngày nào cũng được vui vẻ và có nhiều quà như hôm nay nhé!

20. Chúc mừng ngày 20/10! Nhân ngày này, tôi muốn gửi đến các bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn vui vẻ, thành công và xinh đẹp nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn thân

1. Bạn thân ơi, nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi sẽ có một tình yêu đẹp, sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý và mãi luôn là bạn thân của tôi nhé.

2. Chúc bạn ngố của mình nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

3. Nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

4. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc cô bạn thân của mình luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.

6. Happy Vietnamese Women's Day! Chúc cô bạn xinh đẹp của mình có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công.

7. Chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thương.

8. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười hoài trong ngày hôm nay 20/10.

9. Chúc con bạn thân nhất của tao có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì có thể chia sẻ bớt cho tao cũng được, hehe.

10. Cám ơn nhỏ bạn thân của tôi, đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui – những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nếu không có các bạn, thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà lưu luyến cả. Chúc nhỏ bạn tôi ngày càng xinh đẹp và nhanh nhanh thoát kiếp FA nhé.

11. 20/10 này tôi chúc các bạn nữ luôn luôn tươi trẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa để có thêm nhiều chàng trai theo đuổi như: như trời bám mây, như cây bám đất, lửa bám xăng, như răng bám lợi, như bít tất bám bàn chân…

12. Bạn à, mày có biết “bất hạnh” của cuộc đời tao là gì không? Là được làm bạn của mày đó. Đùa thôi, nhân dịp 20/10, chúc mày luôn vui vẻ và không bao giờ mất đi nụ cười của mình!

13. Chúc mừng ngày 20/10! Chúc mày luôn trẻ trung như 20, nhưng có kinh nghiệm như 10!”
Hãy làm nũng hơn, cười nhiều hơn và làm cho mọi người xung quanh “bị nhiễm lầy lội” của bạn. Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ và đáng nhớ!

14. Thay mặt những người thường xuyên “mặc quần đùi”, chúc chị mãi khỏe như trâu, xinh như hoa và hạnh phúc tràn đầy nhé.

15. Nhân ngày 20/10, thay mặt tất cả các anh đẹp trai ở đây, chúc chị em hay cười như hít phải N2O, thăng hoa như I2, bay bổng như H2, hiền hòa như H2O và bản lĩnh như N2 nhé.

16. Ngày 20/10 này, hãy để lầy lội trong bạn phát huy hết cỡ! Làm những trò đùa dở khóc dở cười và mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Chúc bạn có một ngày thật thú vị!

17. Chúc bạn luôn cười e thẹn, cười trẻ trung, cười duyên, cười tươi, cười hoài trong ngày 20/10 và những ngày sắp tới nhé.

18. Thay mặt cho hội hot boy đẹp trai, xin chúc chị em mau ăn chóng lớn, học tập tốt, lao động tốt để trở thành những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà nhé.

Lời chúc 20/10 cho bạn bè bằng tiếng Anh

1. Wishing you a day that’s just like you…really special!

=> Tạm dịch: Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy…vô cùng đặc biệt!

2. You have everything in you and that’s reason why the world is celebrating your day. So follow your dreams, aim high and reach for the sky!

=> Tạm dịch: Bạn có mọi thứ trong mình và điều đó là lý do để cả thế giới chúc mừng ngày của bạn. Vì thế hãy theo đuổi ước mơ, bay cao và chạm tới bầu trời nhé!

3. A wonderful person and a great friend. It's a blessing to have both of them in you! A very Happy Women's Day to you!

=> Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!.

4. On women's day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women's Day!

=> Tạm dịch: Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

5. For many people, the word friend is just a sequence of letters. For me, it is the source of happiness and strength because of you. Happy Vietnamese Woman’s Day!

=> Tạm dịch: Với nhiều người, từ bạn bè chỉ là một chuỗi các ký tự. Nhưng đối với tôi, đó nguồn hạnh phúc và sức mạnh nhờ có bạn. Chúc mừng bạn ngày Phụ nữ Việt Nam!

  • 4.286 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 05/10/2023
Xem thêm: Ngày Phụ nữ Việt Nam
Sắp xếp theo