TOP game hành động offline hay nhất trên Android

Bạn đang tìm một game hành động hay để chơi khi không có kết nối mạng. Dưới đây là top game hành động offline hay, đáng chơi nhất trên Android hiện nay.

  • 1 1

    Brick Breaker Puzzle

    Game Brick Breaker Puzzle

    Trong game hành động offline cho Android này, bạn phải bắn bóng bằng cách chạm vào màn hình để phá vỡ các khối gạch khác nhau. Từng viên gạch đều có một con số tương ứng với độ bền. Nghĩa là bạn chỉ có thể phá hủy viên gạch khi con số trên chúng bằng 0. Bạn cần đập vỡ tất cả gạch trước khi chúng chạm đáy bảng chơi.

    Brick Breaker Puzzle miễn phí, chơi được trên thiết bị cấu hình thấp.

    Brick Breaker Puzzle cho Android

  • 0 2

    Alto's Odyssey

    Game hành động Alto's Odyssey cho Android

    Alto's Odyssey là lựa chọn giải trí hoàn hảo nếu bạn muốn thư giãn. Nhạc nền hay và đồ họa tuyệt đẹp của game sẽ giúp bạn thư giãn ngay cả khi chơi game lâu. Các điều khiển trong game hành động offline trên Android này khá trực quan. Bạn chỉ cần một nút bấm. Kết hợp các combo sức mạnh và hoàn thành cấp độ khác nhau.

    Bạn cũng có thể bật chế độ Zen để chơi theo kiểu bất tử và luyện cách giành điểm số cao. Chơi Alto's Odyssey hoàn toàn miễn phí.

    Alto's Odyssey cho Android

  • 0 3

    GRID Autosports

    Game hành động GRID Autosports

    GRID Autosports đã ra mắt cách đây 2 năm và hiện là một trong số game đua xe hay nhất trên Android. Đầu tiên, GRID là một game offline đặc biệt, không có quá trình mở khóa như mọi game miễn phí khác. Về lối chơi, GRID có điều khiển trực quan, đồ họa đẹp, hỗ trợ điều khiển, nội dung phong phú (hơn 100 ô tô và 100 trường đua) và rất nhiều lối đua xe khác.
    Bạn có thể chọn giữa 5 chế độ và mức độ khó từ Open-Wheel, Touring, Tuner, Endurance, tới Demolition, Drag, Drift và Street Races.

    GRID Autosports cho Android

  • 0 4

    Smash Hit

    Game hành động Smash Hit

    Trong Smash Hit, người chơi sẽ tham gia một hành trình khám phá một chiều không gian khác. Nhiệm vụ của bạn là bắn các quả bóng thép để phá hủy mọi thứ trên đường đi. Di chuyển thoải mái trên nền nhạc bắt tai, đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ, bắn bóng kịp thời để vừa đi nhanh nhất có thể, vừa không bỏ sót bất cứ thứ gì.

    Game hành động offline trên Android này có hơn 50 căn phòng khác nhau với 11 kiểu đồ họa. Smash Hit hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

    Smash Hit cho Android

  • 0 5

    Mini Metro

    Game hành động Mini Metro

    Trong Mini Metro, người chơi sẽ thiết kế một bản đồ tàu điện ngầm cho một thành phố đang phát triển. Vẽ các đường nối các trạm tàu điện để chúng khởi hành, sau đó thiết kế lại hệ thống ga tàu điện ngầm khi mở thêm trạm mới để hệ thống giao thông này hoạt động hiệu quả. Với nguồn lực hạn chế, bạn có thể duy trì hệ thống này bao lâu?

    Trong số top game hành động Android offline, Mini Metro thực sự là một game thử thách tư duy logic. Trò chơi bao gồm 20 thành phố có thật để kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch cùng nhiều thử thách, chế độ game hấp dẫn.

    Mini Metro cho Android

  • Trên đây là top game hành động offline trên Android được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn giải trí phù hợp khi mất kết nối Internet.

  • 375 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 26/06/2021
Sắp xếp theo