TOP game Gacha hay nhất năm 2021

Game gacha có khá nhiều trên Play Store. Thế nhưng đâu là game gacha hay và phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu top game gacha được đánh giá cao dưới đây.

Gacha game không phải một thể loại game mới. Nó được dùng để chỉ những trò chơi sử dụng hệ thống theo kiểu Gashapon của Nhật hay lootbox. Nhân tố này có thể áp dụng cho nhiều thể loại khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là JRPG. Nếu đây cũng là lựa chọn giải trí yêu thích của bạn thì đừng ngại tham khảo top game gacha 2021 hay trên Android dưới đây.

1. Genshin Impact

Genshin Impact là bom tấn RPG của năm 2020
Genshin Impact là bom tấn RPG của năm 2020

Genshin Impact là bom tấn RPG di động mới nhất năm 2020 đến từ miHoYo - nhà phát triển của Honkai Impact 3 nổi tiếng. Đây có lẽ là game nhập vai mobile tham vọng nhất cho đến nay, với bản đồ được thiết kế đẹp mắt không kém bất kỳ tựa game thế giới mở nổi tiếng nào trên thị trường. Bạn có thể leo núi, bơi qua sông, khám phá bản đồ thế giới khổng lồ và ngắm nhìn những cảnh đẹp trên đường đi.

Tải: Genshin Impact cho Android

2. Fire Emblem Heroes

Fire Emblem Heroes có kho cốt truyện đồ sộ
Fire Emblem Heroes có kho cốt truyện đồ sộ

Fire Emblem Heroes có một câu chuyện diễn ra liên tục, nơi các nhân vật mới và hàng chục anh hùng từ khắp vũ trụ Fire Emblem gặp gỡ và tương tác với nhau. Game có hơn 1.300 stage câu chuyện có sẵn tính đến tháng 1/2021. Trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển một nhóm gồm tối đa 4 nhân vật đi chiến đấu với các đội quân khác trên bản đồ lưới 8x6.

Tải: Fire Emblem Heroes cho Android

3. Arknights

Arknights thuộc thể loại khá độc đáo - phòng thủ tháp kết hợp yếu tố gacha
Arknights thuộc thể loại khá độc đáo - phòng thủ tháp kết hợp yếu tố gacha

Arknights thuộc thể loại khá độc đáo - phòng thủ tháp kết hợp yếu tố gacha. Trong game, bạn sẽ xây dựng một danh sách các nhân vật thông qua hệ thống gacha, sau đó sử dụng họ thay cho “tháp” để chống lại làn sóng kẻ thù. Mỗi nhân vật sẽ có chỉ số, kỹ năng, đặc điểm, khả năng riêng giống trong game nhập vai. Các thiết kế bản đồ của game cũng siêu độc đáo, mỗi cấp độ mới là một thử thách mới.

Tải: Arknights cho Android

4. Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 là một trong các gacha game nổi tiếng nhất
Honkai Impact 3 là một trong các gacha game nổi tiếng nhất

Honkai Impact 3 có lẽ là một trong những game mobile hấp dẫn nhất trong danh sách này. Game có cốt truyện chính mở rộng và vô số nội dung bổ sung thú vị. Cùng với lối chơi chặt chém, các yếu tố gameplay khác như đi cảnh, bắn súng và khám phá ngục tối cũng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tải: Honkai Impact 3 cho Android

5. Azur Lane

Đây là gacha game phong cách Bullet Hell
Đây là gacha game phong cách Bullet Hell

Đây là gacha game phong cách Bullet Hell (bắn phi thuyền) với danh sách nhân vật là các tàu chiến từ Thế chiến 2 được nhân cách hóa. Trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển tối đa 6 nhân vật, di chuyển trên bản đồ và bắn vào kẻ thù trong khi né tránh những viên đạn do chúng bắn ra. Game cũng đi kèm với các yếu tố RPG với nhiều cải tiến, kỹ năng và trang bị, mang đến chiều sâu cho game.

Tải: Azur Lane cho Android

6. Another Eden

Game gacha Another Eden

Another Eden không phải game gacha phổ biến nhất nhưng nó thực sự rất hay. Người viết nội dung và soạn nhạc cho tựa game này cũng đã từng góp phần tạo nên thành công cho Chrono Trigger. Thực tế, bạn cũng sẽ tìm thấy một số nhân tố hay nhất ở Chrono Trigger trong Another Eden, bao gồm du hành thời gian, cốt truyện và thiết kế hình ảnh.

Another Eden kết hợp hài hòa giữa yếu tố gacha và nhập vai trên mobile. Bạn di chuyển xung quanh bản đồ và tham gia vào các nhiệm vụ theo câu chuyện thay vì lối chơi theo nhiệm vụ thường thấy. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt của Another Eden trong thể loại gacha game.

Tải: Another Eden cho Android

7. The Alchemist Code

Top game gacha hay trên mobile

The Alchemist Code là game RPG mobile phổ biến và thuộc top game gacha hay trên mobile. Nó dùng cơ chế nhập vai chiến thuật thay vì JRPG thông thường. Điều đó có nghĩa bạn phải di chuyển đội hình quanh bảng chơi để tấn công kẻ xấu. Game cũng bao gồm 50 nhân vật có thể thu thập, một chế độ hợp tác đa người chơi, các sự kiện đặc biệt khác nhau và PvP cạnh tranh.

Điểm nổi bật của game gacha The Alchemist Code

  • Chiến thuật nhập vai đặc sắc
    • Hệ thống chiến đấu theo lượt kinh điển với cách di chuyển theo đường kẻ ô.
    • Chỉ huy các đơn vị chiến đấu trên địa hình 3D.
  • Tùy biến nhân vật sâu sắc
    • Triệu hồi, thu thập và tiến hóa hơn 50 nhân vật được thiết kế đẹp mắt
    • Làm chủ một loạt lựa chọn phong phú về lớp công việc, mở khóa tính năng và trang phục mới.
  • Chơi cùng hoặc đấu lại bạn bè
    • Hợp tác 4 người tại thời gian thực, chinh phục ngục tối cấp cao cùng 3 người chơi khác.
    • Kiểm tra kỹ năng của bạn trên đấu trường và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng hàng ngày.

Với đồ họa đẹp, gameplay có chiều sâu và thú vị, The Alchemist Code chắc chắn là game gacha hay bạn không nên bỏ lỡ.

Tải: The Alchemist Code cho Android

  • 17.136 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 28/08/2021
Xem thêm: game gacha Genshin Impact Fire Emblem Heroes Arknights Honkai Impact 3 Azur Lane
Sắp xếp theo